Ngoài kinh doanh khách sạn ra thì ở đây còn mở cả nhà hàng nữa. Bữa sáng ở đây rất được khách hàng ưa chuộng là vì do họ mời cả chuyên gia dinh dưỡng về tư vấn.
Cô gái nhỏ đi đến tầng thượng, nơi được gọi là nhà hàng chuyên phục vụ các bữa ăn 24/7.
Y/n đảo mắt quanh một lượt để tìm kiếm bóng hình quen thuộc. Nhà hàng khá vắng vẻ vì vẫn còn khá sớm, sự chú ý của em liền va vào cái bàn đông người nhất nằm ở cuối dãy.
Bọn họ là nguyên đội Milano bao gồm cả ban HLV, quản lí luôn đó! Vậy mà Ishikawa lại bảo em chỉ dùng bữa với mỗi anh thôi?!
Em ngượng ngùng định quay đầu rút lui thì Ishikawa lại lên tiếng cắt phanh ý định đó.
-Tới rồi à? Lại đây.
Em rụt rè bước đến rồi ngồi ngay ngắn đối diện với Ishikawa trước cả chục ánh mắt của mấy người trong đội Milano đang dõi theo vì tò mò.
-Ê ai dễ thương quá zậy?
Reggers nói rồi khều nhẹ vào cánh tay Colombo, cậu chàng libero liền quay phắt sang ném cho cu cậu ánh mắt hình viên đạn.
-Cái thằng này, nuốt hết đi rồi hẳn nói.
- OH? La ragazza di Yuki-san? (Ồ? Bạn gái của Yuki-san à?)
Thằng nhóc Paolo mồm nhanh hơn não bắt đầu trêu chọc đàn anh của mình, không có gì bất ngờ hơn khi sau đó Ishikawa đã ném cho cậu ánh nhìn không mấy thiện cảm "Chú coi chừng anh đó".
Marco ngồi bên cạnh thấy cậu đàn em mình lại chứng nào tật nấy thì liền cốc cho cu cậu một cái rõ điếng người.
-Đáng đời chú mày lắm Paolo! Nhưng anh cũng đang thắc mắc thân thế của cô gái đó phải như nào mới được anh Yuki mời dùng bữa cùng nhỉ?
Reggers quyết không bỏ cuộc, cậu đưa tay lên xoa xoa cằm như đang suy tính gì đó. Đột nhiên cậu ta đứng dậy, rướn người về phía em rồi tra hỏi bằng ánh mắt tinh nghịch:
-Sao em quen được anh Yuki vậy? Hình như em đâu phải người Nhật đâu nhỉ? Em nghĩ sao về một người con trai lãng mạn? Em biết tiếng Ý không? Còn rượu vang đỏ thì sao? Em thích chúng chứ?
Y/n rụt rè lắc lắc đầu. Em không biết tiếng Ý rồi đã đành, gặp ngay phải cái người cứ liến thoắng tiếng Ý bên tai như vậy có mà hiểu đằng trời.
-Ỏo em dễ thương quá! Em có biết tình yêu sét đánh là gì hông? Là từ giây phút đầu tiên anh nhìn thấy em đó-
-Được rồi được rồi, tập trung ăn uống nhanh lên nào các chàng trai. Còn có khúc mắc gì thì cứ để lúc khác hẳn trao đổi nhé.
HLV trưởng Roberto kịp thời lên tiếng cắt ngang Ferre trước khi anh ta để mọi chuyện đi xa hơn, Ferre trông có vẻ cụt hứng lắm. Ông Roberto sau đó nhanh nhảu quay lại nháy mắt với Ishikawa một cái.
Bữa sáng của Y/n đã trôi qua như vậy đó. Mọi người có vẻ rất thân thiện, em đã nhanh chóng bắt nhịp rồi cùng vui vẻ trò chuyện với họ, trừ cái người ngồi đối diện em đang không vui tẹo nào thôi.
Em cùng mọi người đi đến tận nơi để xe đưa rước của đội, rồi lễ phép chào tạm biệt cả đoàn trước khi xe khởi hành.
BẠN ĐANG ĐỌC
Innamorato | Ishikawa Yuki
FanficInnamorato; trong tiếng Ý có nghĩa là "người tình". ・Ishikawa Yuki x Reader !!WARNING: Một vài sự kiện có thật sẽ được thay đổi lại để phù hợp với tình tiết truyện