Giấy xin nghỉ phép của Y/n đã được bên liên đoàn thông qua, nhưng HLV đã rất không vui khi nghe tin ở bên đó em không đến bác sĩ thể thao để điều trị chấn thương mà lại tùy ý đi chơi như là đang nghỉ dưỡng vậy.Chợt đầu dây bên kia khẽ thở dài, giọng nói có đôi phần dịu đi.
-Hành động của trò thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp trong thể thao và cẩu thả với chính sức khỏe bản thân trò đấy. Trò nghĩ mình còn ở lứa U19 sao?
Em khẽ lắc đầu dù cho người ở đầu dây bên kia chẳng thể thấy được.
-Lịch hẹn vài ngày trước với bác sĩ ở Milan cũng phải hủy vì trò rồi, ngày mai bên liên đoàn sẽ trực tiếp lo liệu việc chữa trị, nhớ phải hợp tác đó biết chưa? Thiệt tình...
-Dạ vâng..
Em lí nhí nói.
-Mà này.
Chợt em có thể cảm nhận được mức độ nghiêm trọng của câu nói kế tiếp qua giọng điệu của HLV. Em căng thẳng lắng nghe.
-Muốn khao khát đặt chân được đến nơi vũ đài thế giới thì đồng nghĩa với việc phải chịu đựng được những khắc nghiệt mà nó đem lại.
Lời cuối cùng của HLV nói với em ngày hôm đó như đã kéo em trở về thực tại. Em khẽ rùng mình vì cơn ớn lạnh chạy dọc sống lưng. Hi vọng chuyến đi chữa lành bản thân này sẽ không vô nghĩa nhỉ...
____
Vì vậy Y/n phải tạm hoãn lại chuyến đi đến Trento để tập trung điều trị trong vòng 2 ngày trời liền mà còn phải kiêng đủ thứ chớ.
Trận đấu của Milano với Trentino tất nhiên em cũng chẳng đến xem được, chỉ có thể theo dõi qua màn hình máy tính thôi. Nhưng phong độ thi đấu của Ishikawa vẫn thực sự rất tốt, và để có được chiến thắng vẫn là một cái gì đó không quá gian nan.
Em chăm chú nhìn vào màn hình laptop đang hiển thị tỉ số chung cuộc, camera liên tục quay cận cảnh khoảnh khắc Ishikawa ăn mừng chiến thắng cùng đồng đội, nhưng trên khuôn mặt ấy vẫn còn nét gì đó khá hụt hẫng.
Hết hôm nay là xong buổi điều trị, ngày mai em sẽ đi đến Trento bằng tàu hỏa. Chỉ cần nghĩ đến việc sắp được gặp lại Ishikawa là em cảm thấy khỏe hẳn ra rồi. Cả đêm hôm đó em lại chẳng ngủ được, chỉ trông ngóng đến ngày mai là lên đường thôi.
Chị gái biết em sắp đi tới thành phố kế tiếp cho nên cũng gọi điện dặn dò vài điều, cuối cùng chị vẫn là không an tâm mà quyết định ngày mai sẽ tiễn em đến nhà ga. Y/n chỉ ậm ừ vài ba câu rồi nhanh chóng nhảy vọt lên chiếc nệm êm ái và chìm vào mộng đẹp ngay sau đó.
Hôm ấy là ngày cuối cùng của mùa thu. Y/n bước ra từ cổng lớn của khách sạn cùng chiếc balo nặng trịch trên vai. Khoảnh khắc giao mùa đang rõ ràng hơn bao giờ hết, khi ngước nhìn lên trời cao, em nhận ra những đợt gió heo may se lạnh đang ùa về.
Y/n khẽ rít lên vì cái lạnh, sau đó chị gái đã đến và đưa em vào trung tâm thành phố bằng xe hơi.
-Chấn thương đã đỡ hơn chưa? Đến Trento rồi cũng phải đều đặn đến gặp bác sĩ đấy biết không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Innamorato | Ishikawa Yuki
FanficInnamorato; trong tiếng Ý có nghĩa là "người tình". ・Ishikawa Yuki x Reader !!WARNING: Một vài sự kiện có thật sẽ được thay đổi lại để phù hợp với tình tiết truyện