Yuki có con rồi??

337 24 2
                                    

Bốn ngày sau trận đấu sát nút gặp Sir Susa Vim Perugia hùng mạnh, CLB Allianz Milano lại quay trở về thành phố Milan để tiếp tục chuẩn bị cho trận gặp Modena.

Nhưng trước đó thì Yuki Ishikawa đang có bữa tối cùng gia đình mình tại một nhà hàng cách trung tâm thành phố không quá xa.

-Ôi trời chấn thương đã đỡ hơn chưa?

Bà Ishikawa lo lắng nhìn cậu con trai.

-Vâng, quá trình trị liệu vẫn đang diễn ra tốt đẹp ạ. Dự đoán đến tầm cuối tháng 4 năm sau là sẽ bình phục hoàn toàn.

Ông Ishikawa khẽ gật đầu rồi nói thêm:

-Có vẻ lâu hơn bố nghĩ nhiều, nhưng hi vọng mọi thứ sẽ sớm bình thường trở lại trước thềm VNL.

Ishikawa tiếp tục chia sẻ thêm về câu chuyện thi đấu của mình trong khoảng thời gian ở Ý.

Trong khi anh vẫn đang say sưa trò chuyện cùng bố mẹ thì cô em gái bên cạnh đã chú ý tới màn hình điện thoại đang sáng lên của anh trai.

"Gì vậy? Nii-san để hình nền của một người khác à?"

Mayu nheo nheo mắt nhìn chiếc điện thoại đời mới vẫn đang sáng lên vì thông báo trước đó.

"Ơ? Ảnh bạn gái nhỉ? Mà nhìn người này mình cứ thấy quen mắt thế nào ấy."

Cô nàng thầm nghĩ bụng. Bạn gái mới là cái chắc rồi, nhưng ảnh chỉ vừa mới chia tay tình cũ cách đây 5 tháng thui mừ? Ôi ông anh...

Một lúc sau hai anh em nhà Ishikawa tiễn cha mẹ mình đến nhà ga, sau đó bọn họ quyết định quay lại dạo quanh quảng trường Piazza del Duomo rộng lớn.

Mayu ngước lên nhìn người anh trai đáng kính nãy giờ cứ cắm mặt vào màn hình điện thoại mà nảy ý muốn châm chọc:

-Nii-san đang nhắn tin cho bạn gái chứ gì? Em biết tỏng rồi không phải giấu!

-Ha, gì? Ai nói hả?

Ishikawa nhét điện thoại lại vào trong túi áo rồi vừa đi vừa huýt sáo, làm bộ như chưa nghe thấy gì hết.

Mayu nhìn anh bằng ánh mắt tinh nghịch, Ishikawa đảo mắt để lảng tránh.

"Hừ, giấu làm gì chứ Nii-san ngốc! Cũng có phải lần đầu người ta biết anh yêu đương đâu."

Con bé cười khúc khích rồi chìa tay ra trước cái nhướn mày khó hiểu của anh trai.

-Cho em mượn điện thoại xíu đi Nii-sann!

Ishikawa đặt điện thoại của mình lên tay Mayu rồi nhắc nhở:

-Cấm coi trộm tin nhắn.

-Xìi, ai thèm!

Đôi tay nhỏ thoăn thoắt lướt trên màn hình cảm ứng mỏng, Mayu khẽ thốt lên vì album của anh trai cô toàn là ảnh chụp thuộc về một cô gái lạ lẫm nào đó. Thề có chúa luôn là cô nàng này nhìn cứ quen quen í...

"Anh già simp bồ dữ, mà hình như mấy mối trước làm gì có ai được anh lưu ảnh đến đầy bộ nhớ như vậy đâu."

Mayu không khỏi trầm trồ, coi bộ là không thể xem nhẹ sức hút của người con gái này rồi.

Innamorato | Ishikawa YukiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ