Chương 3

347 23 2
                                    

Jr và cả nhóm chờ ở ngoài thật lâu mà vẫn không thấy Ren đi ra. Minhyun thấy thương cảm cho Jr còn Aron thì thực sự là...đồng cảm. Anh hiểu được cái cảm giác của Jr khi mà muốn abc nhưng lực bất tòng tâm vì con vợ nó đanh đá hơn mình. Anh chỉ có thể tiến tới vỗ vai cậu, biểu cảm " Đừng lo, hyung thỉnh thoảng cũng bị thế". Baekho thì có vẻ hả hê khi thấy người gặp nạn. Cơ bản là hồi xưa tán Ren không đổ mà chạy theo thằng cà lúa nên cậu ta vẫn thấy làm ấm ức lắm.

Jonghyun chờ mãi chịu không nổi,có ý muốn lên đập cửa lắm nhưng bị mọi người cản lại. Minhyun nói" Đừng, có chuyện gì cũng đừng nóng vội, đợi cậu ấy bình tĩnh lại hãy nói". Lời nói dễ nghe của Minhyun đúng là có giá trị, Jonghyun ngồi xuống lại bàn, nhưng số mệnh đã định sẵn là cái cửa vẫn phải bị tàn phá a ( Tội nghiệp cái cánh cửa). Chính là Baekho đang đập cửa uỳnh uỳnh:

" Bịch... Bịch... Này, Ren kia, cậu có ra không thì bảo hả? Nhanh lên tớ... tớ sắp không chịu nổi rồi a. Tớ... muốn... WC. Cậu có nhanh ra không hả?"

Những lời này quả nhiên là có tác dụng. Ren ( giả vờ) ôm bụng đi ra, xuýt xoa, thằng hổ thì vào chiếm chỗ ngay lập tức. Ren ái ngại nhìn Jr, nói " Em bị đau bụng dữ dội".

Jr nhìn Ren rõ là tội nghiệp, mọi tức giận buồn bực tan biến ngay lập tức, vội vàng kéo nhẹ xoa đầu cậu. " Sao không nói cho anh". Ren bĩu môi " Chính là anh không để em nói đó" rồi chỉ chỉ vào môi ý nhắc lại tình huống vừa rồi anh hôn cậu ngạt thở. Jr như vỡ lẽ điều gì, bật cười, đưa tay đỡ trán " Đúng là lỗi tại anh rồi". Ren trong lòng thầm giơ ngón cái " Âm mưu thành công"

Lúc ấy quả thật là trong tình huống nguy cấp mà. Cậu sợ hãi quá nên mới thụi cho Jr một quả. Cũng rất may mà cậu lại chạy vào nhà vệ sinh và bịa ra lí do đau bụng chứ không, có lẽ giờ chắc cậu đang ở bệnh viện đi. Cậu thực sự không muốn tiếp tục sống cuộc sống giả tạo này nhưng cậu không muốn từ bỏ nghiệp hát. Con đường này nói với cậu, nó không chỉ là đam mê mà còn là giấc mơ. Từ một thực tập sinh, với rất nhiều nỗ lực, cậu đã được cùng 4 thành viên đứng trên sân khấu, được hát, được sự quan tâm ủng hộ của hàng nghìn fan trên thế giới. Từ buổi sáng thức dậy đó, mọi chuyện dường như thay đổi, không giống những gì cậu nhớ, tuy nhiên cậu vẫn có thể làm 1 thần tượng là tốt rồi. Có thể là đêm ngủ bị đập đầu vào đâu đó nên cậu tạm thời mất đi trí nhớ? Không chắc chắn điều gì nên cậu tự nghĩ không thể manh động được.

Những ngày sau cứ trôi qua như thế, Ren tìm mấy lí do linh tinh tránh sự gần gũi của Jr nhưng cũng không để cho ai nghi ngờ. Tuy rằng đêm ngủ chung rất là ấm áp cơ mà cũng thật xấu hổ. Tránh được mấy màn kia chứ thực sự việc bị tên kia ôm ấp là bất đắc dĩ rồi~~~ Thế nên mỗi đêm Ren đều âm thầm làm cho áo JR bị ướt một mảnh, hắc hắc. À mà thế cũng chưa phải đã hết, cậu còn phải chấp nhận mấy chuyện kinh dị phát ra từ phòng Aron hyung với Minhyun. Hai người này là đánh trận giả buổi đêm đó hả???

Không phải ngày cá tháng tưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ