Chương 6

50 1 1
                                    

Một ngày mới bắt đầu với tiếng chim hót lảnh lót phía hiên nhà, nơi hàng cây anh đào đã bắt đầu rụng lá. Thời tiết đang là lúc giao mùa, nắng dịu hơn, gió nhiều hơn và không khí cũng vì thế mà  thoải mái một cách kì lạ. Những ngày như thế này sẽ rất nhanh qua đi, để nhường chỗ cho cái lạnh buốt của mùa đông, những mùa đông vẫn lạnh đến cả âm độ. Vậy nên tốt nhất là hãy tranh thủ mà hưởng thụ cái thời tiết dễ chịu này càng nhiều càng tốt. Ren thầm nghĩ.

Có một bàn tay  đưa ra từ phía sau ôm lấy thân hình nhỏ nhắn bên khung cửa sổ.

" Đang nghĩ gì???"

"Không nghĩ gì hết"

"Thế tại sao lại ngẩn ngơ?" JR nhéo nhéo chóp mũi hơi ửng đỏ của Ren, cũng siết chặt thêm vòng tay mình

Ren không trả lời, nhưng âm thầm nghĩ" Tên cà lúa, đến ngắm cảnh cũng không yên, rõ nhiều chuyện, hừ"

Nghĩ là thế nhưng vẫn đưa tay ra để cho ai đó nắm. Thực ra vẫn là có chút rung động. Một người đối xử với cậu rất ấm áp, còn đặt thể loại mật khẩu như thế, hmm. Ôi không, Ren ơi, mày đang nghĩ gì về một chàng trai thế này????Điên mất thôi.

Nhưng thật ra, cũng chẳng phải tự nhiên, mà bởi hôm nay chính là sinh nhật của Ren. Ren đang rất trông chờ vào mọi người nha. Bộ sưu tập của GuATeng mới ra mắt, vé concert của LADY GAGA, một em mèo xinh xắn, ôi bao nhiêu thứ muốn mua mà nghĩ sắp đến sinh nhật nên đành kìm hãm. Thiết nghĩ, JR yêu mình nhiều thế, có lí nào lại không hiểu lòng mình? Aron có chút vô tâm nhưng Minhyun lại thuộc tuýp người rất chu đáo, tỉ mỉ, chắc chắn sẽ biết mình thích gì. Baekho thì Ren không kì vọng cao lắm nhưng dù sao ( nghe mọi người nói) hắn ta cũng đeo đuổi mình một thời gian, chắc cũng không vô tâm đến nổi một món quà cũng không tặng ha. Hắc hắc. Ren thầm nghĩ, cũng không quên tặng cho JR một cái thơm má lấy lòng. Ahihi.

Rất nóng lòng chờ đợi, nhưng vẻ mặt lại tỏ ra rất bình tĩnh, đó chính là Ren. Cậu còn muốn để cho mọi người thoải mái mà chuẩn bị cơ, nên đã lấy cớ để một mình ra sông Hàn. Đii dạo một chút cũng tốt :3

Ren ra ngoài đường, định vẫy taxi thì phát hiện túi còn vài đồng lẻ. Trời đựu, thẻ lương bị thằng cà lúa nó giữ rồi. Nó kêu mình hay mua linh tinh nên đòi quản, khoong cho tự chi tiêuuu. Ren thấy vô lí cực, lại càng vô lý khi mà người con trai đó đưa ra kết luận chỉ thông qua 1 chuyện vô cùng là cỏn con.
Ren's pov
Chẳng là hôm đó đến lượt Ren phải đi sắm đồ cho kí túc xá, được Jonghyun hộ tống đi cùng. Nào là đồ chung rau quả, thịt thà xúc xích, đến đồ riêng được mua theo yêu cầu như xịt tẩy lông cho hổ béo, giũa móng cho Min heo hay độn giày cho Aron vì ổng dùng hại quá rách hết cả rồi... Tất cả đã nằm trong giỏ. Định thanh toán , thì Ren chợt nghĩ ra quên mẹ nó không mua nước mắm đành phải lượn lại một vòng. Sau một hồi suy tính, Ren quyết định mua một chai 15k/1lít vì nó rẻ mà đc nhiều bất chấp sự phản đối quyết liệt từ Kim Jr. Nói không lại con vợ, Kim Jr quyết định lát sẽ bỏ tiền túi ra mua một chai nước mắm xịn, ăn cho đỡ độc hại (đó chính là nước mắm xxx ,8k nửa lít) Thế nhưng khi đi qua gian hàng "idol" , Ren lại dốc hết cmn hầu bao mua bao nhiều đồ lưu niệm có ảnh của Lady gaga làm Jonghyun tức phát rồ, quyết định dùng uy nghiêm của người chồng để tịch thu thẻ của Choi Ren
End pov
Chỉ có vậy thôi á mà bị cho là tiêu tiền linh tinh. Ức phát khóc
Vì không có nhiều tiền nên Ren đành bắt xe bus đi. Ngồi ê mông mới tới nơi, bước xuống thì bị cái nóng như thiêu đốt dọa Ren nhảy dựng. Mới sáng khen thời tiết dễ chịu mà bây giờ  đã như thế này. Cái thời tiết thật vl mà.
Rồi Ren kiếm một quán cà phê giá rẻ ngồi chờ. Bước vào quán, ren đánh phủ đầu 2 bé nhân viên bằng nụ cười chói sáng. Quả nhiên là Choi Ren, visual cực đỉnh làm người ta ngây ngất không thôi. 2 bé nhân viên có lẽ vì quá mê zai, cứ nhìn Ren mãi mà k thốt đc câu nào. Mãi Phải mười lăm  phút, một bé mới dám bước lại gần, rụt rè đưa ra tấm giấy :
- Anh có order không anh, sao bọn e chờ mãi chẳng thấy anh gọi đồ gì?
- à..ừm...cho a xem menu nhé *nháy mắt*
-Menu e đặt trên bàn từ nãy rồi anh
- vậy hả, để a xem rồi gọi sau nhé *hơi quê nhưng không sao, đẹp trai là được*
Ren giả bộ vội vàng mở menu ra và suy tính:" khá nhiều đồ ngon".
- Ừm, anh gần đây bị mất ngủ nên cà phê không được rồi, sinh tố xoài bỏ qua đi vì anh không ăn thịt đồng loại, nước ép dưa hấu ngày nào cũng uống, trà sữa hổng tốt cho sức khỏe...blabla. Cho anh 1 aquafina không đường lạnh vừa phải nhé bé!!!
Con bé order quay đi với vẻ mặt ' Trời má'
- À này bé, cho e thêm 1 xô đá nhé. Đá free đúng không???
Con bé order chuẩn bị đồ còn con bé còn lại lấy bật lửa, giấy ăn ra đốt vía!
.
.
.
Xử gần hết xô đá với chai nước lọc, trời cũng bắt đầu tối dần. Ren quyết định bắt bus về với tâm trạng háo hức. Điều bất ngờ gì sẽ đón chờ Ren trong ngày sinh nhật nhỉ?
----
*đón xem chap sau nha**

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 29, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Không phải ngày cá tháng tưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ