21. [end]

211 24 24
                                    

je t'aime

———

một tháng sau

những gì tồn đọng lại cho vụ án phá dỡ đường dây chất cấm chính là nhiều vô số kể, cả hai bên đội đặc nhiệm và đội nghiên cứu đã phải rất vất vả trong khoảng thời gian một tuần sau khi trở về hàn quốc. công bố kết quả, văn kiện giấy tờ, trả lời giới truyền thông,... tất cả mọi thứ đều gấp và dồn lại trong một tuần.

bù lại, đội đặc nhiệm đã được xem xét thăng chức, tất cả bọn họ đều được thăng lên một bậc. chỉ là, không phải ai cũng vui vẻ khi được thăng chức.

- trời ơi, tại sao mãi không hết việc thế này!!!!

dayoung hét lên từ bàn làm việc, theo đó là đập đầu xuống bàn đầy bất lực.

- đó là cái giá phải trả cho việc đòi lên binh nhất đấy, im dayoung.

- tại sao chứ?!!! hồi lúc chị làm binh nhất cũng có nhiều việc như thế đâu, hạ.sĩ.kim.hyunjung????

- chị chả phải đã đi khắp vòng trái đất để điều tra rồi còn gì????

- hai người rất là ồn luôn á.

yeoreum xoa trán nhìn đống tài liệu chất núi ở trước mặt, dayoung lên được chức binh nhất thì cô cũng cùng được lên chức binh nhất. thế quái nào khi chia việc ra thì vẫn nhiều như thế này chứ?

- chỉ có người yêu em ồn thôi, yeoreum.

- chị kiếm chuyện đúng không?!

- mày lại dám láo toét với chị?! bước lại đây!

- chuyện gì ồn thế?

người mặc cảnh phục từ bên ngoài bước vào phòng, đồng loạt người trong phòng đều đứng dậy chào, trừ yeoreum đang ngập trong mớ giấy tờ đến không người đầu lên nổi thì hai con người ồn ào kia vẫn đang bận đấu mắt với nhau.

- sao thế? có chuyện gì mà trong đây ngập mùi thuốc súng vậy?

- trung sĩ chu, hạ sĩ kim hyunjung bắt nạt tôi! chị ấy nói tôi lười biếng, không xứng đáng để lên chức binh nhất!

sojung nhướn mày, rồi quay sang hyunjung nhìn nàng. nàng chỉ hậm hực khoanh tay, hừ một cái rồi nói với sojung.

- binh nhất im dám láo toét với em.

- em ấy làm gì em?

- em ấy nói em kiếm chuyện với em ấy. trong khi em ấy mới là người làm ồn trước.

- nè! chị cũng có làm ồn nha!

- thôi được rồi, hai người cứ làm việc đi, có gì tan làm thì giải quyết sau được không?

sojung thấy mình nói ra câu đó như đang tự đào mồ chôn mình, vì hyunjung chính xác là đang hướng ánh mắt sắc như dao cắt lên mà nhìn cô. yêu nhau bao năm, làm sao sojung không biết ánh mắt ấy có nghĩa là gì cơ chứ?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 10 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

bonlu • ái tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ