cùng đi công tác [1]
———
- luda, mấy hôm nay chị sao thế?
luda ngẩng mặt lên từ tệp hồ sơ dày cộm, mặt mày so với một tuần trước thì vô cùng kém sắc. ý yeonjung là, luda trông vô cùng mệt mỏi, nhưng mà so với người khác thì vẫn xinh hơn nhé.
- sao là sao?
- nhìn chị có vẻ không khỏe lắm, hay là chị về nghỉ đi, kết quả sắp có rồi, em sẽ đưa cho bên phía cảnh sát.
- vụ án thế nào rồi?
yeonjung thở dài, kéo ghế ngồi xuống đối diện với em.
- băng nhóm 12 người tuần trước chỉ là một nhánh rất nhỏ của đường dây chất cấm thôi, bên phía cảnh sát gặp sai sót trong việc công bố với cánh báo chí. bây giờ họ đang phải huy động lực lượng để đẩy nhanh tiến trình điều tra.
luda nhìn tập hồ sơ trên bàn, hiểu ra được lý do mà đống hồ sơ mới này vừa được gửi đến cho em trong sáng nay. vụ việc này không hề đơn giản, các loại chất cấm cũng phân bổ theo nhiều loại thành phần rất phức tạp, không chỉ đơn giản là ma túy.
ngày hôm đó, lúc luda tỉnh dậy vào buổi chiều, jiyeon đã biến đi đâu mất. chị ta chỉ để lại lời nhắn trên điện thoại rồi cứ như vậy mà rời đi, rồi biến mất cả một tuần sau đó. điều đó làm em rất tức giận, xen cả vô vàn hụt hẫng, chị ta trong lúc nồng nhiệt đã buông ra những lời ngọt ngào như thế rồi đùng một cái biến mất, đến cả mâm cơm được nấu nướng cầu kỳ ở dưới bếp cũng không làm tâm trạng của em khá hơn được.
hóa ra là do vụ án chuyển biến phức tạp. nhưng ít nhất cũng phải nhắn cho em cái gì đó chứ? suốt cả tuần không có lấy một tin tức, làm em nghĩ chị ta đã vứt bỏ em thật rồi.
điều làm em khó chịu hơn, đó chính là em nhận ra bản thân đã thật sự để tâm đến kim jiyeon, đã thật sự cảm thấy buồn bã khi nghĩ đến việc chị ta chỉ nói những lời đó, chỉ để khiến em hài lòng.
- chị luda, có tin tức mới từ sở cảnh sát này! chị có muốn xem không?
luda nhìn lên, gật đầu rồi nhận lấy điện thoại từ yeonjung, nhấn mở video họp báo đang được phát sóng trực tiếp từ phóng viên.
khuông mặt đầu tiên xuất hiện trên màn hình, là hạ sĩ kim jiyeon, cùng bốn người đồng đội của chị.
"xin chào mọi người, tôi là hạ sĩ kim jiyeon, đội trưởng của đội đặc nhiệm seoul. tôi xin đại diện cho đội báo cáo về tình hình hiện tại của vụ án phá dỡ đường dây buôn bán chất cấm ở hàn quốc, mang mã hồ sơ vụ án là mt2023."
luda chăm chú vào màn hình nhỏ, chẳng nhận ra rằng mình đang không thực sự nghe báo cáo về vụ án. jiyeon đi một tuần, khuôn mặt xinh đẹp của chị có phần hốc hác đi ít nhiều, ánh mắt cũng không giấu nỗi vẻ mệt mỏi đang hiện lên vô cùng rõ ràng.
BẠN ĐANG ĐỌC
bonlu • ái tình
Romansaái tình khó cưỡng bắt đầu từ một đêm say. ⚠️ lowercase, abo/omegaverse, futa 🔞, ooc, nsfw, chửi thề rất nhiều