hạ màn [3]
———
chiếc xe màu đen chạy thẳng vào trân châu cảng, rẽ vào khu vực các thùng hàng lớn ở gần các tàu. từ trong xe, gã đàn ông to cao bước ra, hốt hoảng quan sát dọc xuôi rồi bắt đầu cất bước chạy về phía một trong những con thuyền chuẩn bị rời bến.
gã chạy đến một chốt an ninh gần đó, mất kiên nhẫn gõ tay lên cửa. nhịp gõ vang lên thành một nhóm kí hiệu, nhưng dù cho gã đã gõ đến lần thứ ba thì vẫn chưa có gì xảy ra cả.
- chết tiệt, bọn chúng chết ở đâu rồi!?
- bọn chúng chưa chết đâu.
gã đàn ông đó kinh hãi quay về phía sau, nơi mà bốn thân người đang bất tỉnh đột ngột bị thả xuống dưới chân của gã. bốn tên đàn ông thoi thóp, chính xác là như thế.
và từ phía trên thùng hàng nơi bốn thân người vừa được thả xuống, bốn người nhóm jiyeon nối gót đáp đất, ngạo nghễ đứng thẳng người đối mặt với gã bộ trưởng bộ an ninh hoa kỳ.
- bộ trưởng christopher, ngài bị bắt vì tội cầm đầu đường dây tàng trữ và buôn bán chất cấm không cần trát.
- haha, con mẹ nó, các người thật giỏi, làm sao có thể biết được ta sẽ chạy đến đây.
- thưa ngài, chúng tôi tin chắc ngài sẽ không ngu ngốc ở lại trụ sở để ngồi im chịu bị bắt, cũng sẽ không cất công chạy về hang ổ điều chế để làm gì.
- thay vào đó, ngài sẽ lên tàu, chạy trốn đến hàn quốc, rồi cùng các đồng phạm còn lại tiếp tục trốn đến các đất nước khác, như thế thì dễ hơn đúng không nhỉ?
tên bộ trưởng tiếp tục bật cười, nhanh như cắt rút súng chĩa về phía cả bốn người bọn họ.
- rất thông minh, hạ sĩ kim. nhưng các người sẽ không thể làm gì được nữa đâu.
- các ngươi thật sự nghĩ rằng đồng đội của ta chỉ có bốn tên vô dụng này sao?
hắn vừa dứt lời, từ phía sau các thùng hàng, lần lượt xuất hiện tất cả các tên còn lại của băng nhóm chất cấm. sau đó, trên người của bốn bọn họ đều xuất hiện những chấm màu đỏ. tình thế bỗng chốc bị đảo ngược, làm cho bản thân jiyeon cũng cảm thấy căng thẳng.
- chết tiệt, chơi chó thế nhỉ?
- khôn hồn thì bỏ súng xuống đi, đội đặc nhiệm seoul.
sojung liếc mắt ra hiệu với jiyeon, nhận được cái gật đầu từ chị, cả bốn mới từ từ hạ người, đặt súng xuống nền đất lạnh lẽo.
dayoung ở phía ngoài cùng, tầm nhìn bọn chúng đối với cô chính là bị khuất mất, liền nhanh chóng đưa tay ra sau lưng nhấn vào tín hiệu báo động.
BẠN ĐANG ĐỌC
bonlu • ái tình
Romanceái tình khó cưỡng bắt đầu từ một đêm say. ⚠️ lowercase, abo/omegaverse, futa 🔞, ooc, nsfw, chửi thề rất nhiều