<----------- click nyo naman muna. cge na. para ma-feel ko ang pagiging writer ko. haha please? =)
pasensya pala sa late n update ko. nasira yung computer namin eh. buti na lang to the rescue ang laptop ni ate. haha
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Chapter 6
present day. May 2011
Niquisha's POV
AKO : wow. eh sino dun sa dalawa yung naging boyrfriend mo?
Lanie : itutuloy ko nalang next time. mag-gagabi na oh.
loko talaga toh oh. cliff-hanger hanep.
AKO : amp. bitin. sige na nga. tara bili ulit tayo ng ice cream. kainin natin pauwi.
Lanie : ang takaw mo! buti nalang di ka tumataba. sexy parin. haha
AKO : oo na! ililibre na kita. dame mo pang sinasabi jan, libre lang naman gusto mo!
*tawanan*
ayun, lumipas ang mga araw. kung wala kami sa bahay namin, nasa bahay nila kame, pag wala sa kanila, nasa amin naman. kung wala pareho, lumabas kame. ( gets nyo? basta kaya nyo yan haha) sya lang naman kasama ko parati eh. hindi sa ayaw ko ng ibang kaibigan pero nakasanayan ko na kasi. eh sino pa kasing sasamahan ko diba? only child kame pareho kaya nagkasundo kame. ayun.
di namin namalayan magpapasukan na pala? whew. yung parents ko at grandparents nya ang nag-enroll sa amin. kung di pa nga nila sinabi na na-enroll na daw kame, di pa namin malalaman na 3 days nalang, 1st day of classes na. well wala rin naman kameng dapat ikabahala kasi nakahanda na mga gamit namin sa school pati uniform. excited ba 'ko? medyo. 4th year na kasi kami.
1st day of classes
*KRIING.. KRIIING... KRIIIIIIIIIING!!!!!!!*
ugh. badtrip. sino bang naglagay ng alarm clock dito????
zzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzz.
ay..
teka...
may pasok na pala...
*KRRRRRRRIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIING!!!!!!!!!!!!!*
OO NA!!! BABANGON NA! PESTENG ALARM CLOCK!
kagaya ng dati, sabay kaming pumunta sa school ni Lanie. malapit lang naman yung school, walking distance lang. kaya naglakad nalang kame. alangan naman kasing mamasahe eh 100 meters away lang ang block namin dun haha.
pagdating sa school, umupo muna kami sa isang bench malapit sa gate. at dahil first day, naghanap kame ng mga bagong mukha.
Lanie : uy, ayun oh. ang ganda nung babae. kaso mukhang maarte.
tiningnan ko yung girl na tinutukoy nya. hmm. oo nga. at mukha ngang maarte kasi yung damit nya, pang sosyal. (naka-civilian palang kami kasi parang orientation lang yun) pero malay ba namin kung mabait naman?
AKO : oo nga. parang si Lindsay.
si Lindsay ang most popular girl sa campus namin. may kasama siyang 2 pang babae na parang mga assistant nya. alam nyo yun? yung parang sa mga movies na mga kontrabida. hahahaha. :D yung pag dadaan sila nasa gitna at harapan si Lindsay at nakasunod lang yung 2 babae. tpos lahat ng dadaanan nila, automatic na tatabi. as in. xD
BINABASA MO ANG
Childhood Sweetheart
Подростковая литератураang hirap nung may tinatago diba? lalo na pag halatang halata ka na pero ayaw mong sabihin kasi inuunahan ka ng hiya mo. well that's life. minsan kailangan magaling kang magtago kasi baka mahuli ka. madisappoint, masaktan.