vi ( chủ yếu là 04z )

255 27 3
                                    


Kim Minji nhoẻn miệng cười nhìn Haerin mặt mày đỏ lựng nằm ngả nghiêng trên ghế sofa mà không khỏi lắc đầu dè bỉu. 

"Jihye, mày đưa con mèo rách việc này về đi, Hanni tối nay sẽ ở nhà tao"

Cô cởi áo khoác ngoài vắt lên vai, quay sang vừa nói với Jihye vừa khịt mũi. Dường như Jihye cũng hiểu ý tứ trong câu nói của cô, lẳng lặng dìu Haerin trên vai ra ngoài xe trước sảnh.

Sau một màn đấu khẩu căng thẳng vừa rồi, Haerin đã thi đọ độ trâu bò khi ngấm cồn vào người với Minji, chẳng cần nói cũng biết em đã thua trắng vì vốn tửu lượng của Minji rất cao, 5 chai rượu cũng chưa chắc đã làm cô mất tỉnh táo. Mắt Haerin xoay mòng, nhức nhối tựa có cả ngàn đóa hoa sà xuống hàng mi dưới và trong đầu ong như tổ chức vũ hội cồng chiêng càn quấy từng ngóc ngách. Em kiệt sức ngã lăn ra ghế, lải nhải những câu nói vô nghĩa cuộn theo hơi thở tràn ngập mùi nồng hắc của rượu mạnh.

Còn về phía Hanni, cô cũng bị Minji dọa sợ mà có nốc chút rượu vào người, bị tầm khoảng vài ba chén chất lỏng màu đỏ sẫm thấm vào cuống họng cái vị bỏng rát cay xè như hơ mặt trước lửa dữ. Đây là lần đầu tiên chị uống rượu nên không mất nhiều thời gian để chị tuột lỏng cảnh giác và ý thức cũng dần mài mòn, chị choáng rượu, nhưng không thảm hại như Haerin.

Sau khi bóng dáng hai người kia biến mất sau cánh cửa phòng, thấy con mồi đã thành công tự tròng thừng vào cổ chân, Minji bắt đầu thời cơ hành động. 

Hanni dựa lưng vào thành ghế nằm hưởng thụ giấc ngủ ngon lành dưới những tia xanh đỏ nhập nhoạng của đèn bar, mặt chị rải mảng hây hây đỏ lên hai gò má bầu bĩnh, chiếc áo khoác ngoài của chị từ lâu đã rơi một góc dưới sàn phơi lồng lộng làn da trắng nõn như em bé từ bả vai trở lên đến cần cổ một cơn dụ dỗ mê hoặc bất kì kẻ nào tới gần. Minji tiến lại cái ghế duy nhất còn ấm hơi người, cúi gập xuống, thích thú giăng ánh nhìn thèm khát lên khắp thân thể lọt thỏm phía dưới, bất giác đưa lưỡi liếm ướt khóe môi mình.

Minji lấy áo mình cuốn quanh cơ thể của Hanni rồi bế thốc lên, chị vô thức bật ra một tiếng hức trong cổ họng nhưng mắt vẫn nhắm nghiền, nằm im như đứa bé choàng chăn ngủ ngoan trên tay mẹ. Cô đưa chị vào trong chiếc xe cỡ rộng màu đen bóng, chỉnh tư thế ngồi gọn trên đùi và mãn nhãn lái xe về nhà riêng. Suốt quãng đường chạy xe trong đêm chỉ có vài bóng đèn treo gần tầm trăng tỏa là còn chập chờn sáng, còn lại vào những khoảng tối pha cái ám muội vào từng nhịp thở của con người, Hanni do mất nhận thức cứ liên tục dụi đầu vào hõm cổ của Minji, mút mát, nhâm nhi xương quai xanh cô như con mèo cố vờn lấy sự chú ý từ chủ nhân nó, cô bỗng cười thầm vì sự dễ thương một cách quyến rũ mà chị đem lại.

Cái cảm giác đặc biệt cô gái này gợi lên trong lòng Minji, hiếm khi cô được hưởng qua từ trước. Thán phục tấm thân con gái nhà lành, trong trắng và sạch sẽ, không ô uế và vẩn đục, khi được xơi vào miệng tuyệt nhiên hơn đứt những món hàng đẫy đà khác.


Về đến nơi ở của mình, Minji hai tay bế Hanni lên giường, cô một thân to lớn đè lên áp sát vào cơ thể chị, chăm chú chiêm ngưỡng từng đường nét trên gương mặt hớp hồn ấy, dần rời xuống cổ, xuống lồng ngực đang phập phồng gắt gao đón khí vì cái nóng bủa lấy quanh.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 17 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Kittyz [ Không mà cũng có ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ