9.

863 88 2
                                    

Thấy Fourth im lặng lúc lâu, nét mặt ngốc nghếch đang suy nghĩ gì đó khiến Gemini bật cười.

Anh lấy tay vuốt lại tóc cho Fourth rồi nói: "Nếu chưa sẵn sàng thì hãy suy nghĩ thêm, chúng ta nói chuyện này sau. Ngày tháng còn dài."

Nói rồi, Gemini lái xe về nhà. Còn Fourth vẫn ngồi ngốc để tiêu hóa lượng thông tin vừa rồi.

Gemini khiến cậu đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Anh bảo thích câu từ lâu, vậy là từ lúc nào? Hay chính là lần ở concert đó? Vì bọn họ gặp nhau lần đầu chính là ở đó.

Fourth mải mê suy nghĩ, xe đã đến trước cửa nhà mà cậu vẫn còn ngẩn ngơ.

Gemini nhích người qua tháo dây an toàn cho Fourth nhẹ nhàng gọi: "Fot, đến nhà rồi."

Fourth lúc này mới hoàn hồn, vội bước xuống xe đi vào nhà trước.

Thấy cậu ngại ngùng bỏ chạy Gemini chỉ biết đứng cười. Anh lỡ dọa mèo nhỏ sợ rồi.

Fourth vô cùng ngược ngùng không thể đứng trước mặt Gemini được. Tên này hôm nay ăn phải thứ gì đúng không???

___

"FotFot, đừng trốn tôi nữa mà. Tôi đã ở ngoài một tiếng rồi mau mở cửa cho tôi!!" Gemini đập cửa gọi Fourth.

Cậu từ lúc về đã nhanh chân chạy lên khóa cửa phòng nhất quyết không cho Gemini vào.

Fourth nói vọng ra: "Hôm nay anh chịu khó ngủ chỗ khác đi. Tôi muốn ngủ một mình!!"

Gemini: "..."

Đây có phải là bị bạn đời ruồng rẫy, ghét bỏ không vậy!!!!

Gemini biết Fourth sẽ không mở cửa cho mình. Đã vậy đành phải xài chiêu cuối cùng thôi... Nếu may mắn sẽ được ngủ với người đẹp, không thì ngủ với muỗi.

"Được rồi, nếu Fot không cho tôi vào thì tôi đành ngủ một mình vậy. Trời lạnh như vậy không có chăn đệm đã vậy còn làm bạn với muỗi. Ốm chắc luôn rồi..."

Fourth biết Gemini đang giả vờ để lấy lòng thương cảm của mình. Được thôi cậu là người cao thượng nên sẽ cho anh một bộ chăn gối và máy đuổi muỗi để ngủ.

Nghĩ là làm, Fourth nhanh nhẹn lục tủ đồ lấy ra bộ chăn gối mới toanh cùng cái đèn đuổi muỗi ra cho Gemini.

Ai ngờ Gemini lại là người máu liều nhiều hơn máu não, nghe tiếng mở cửa Gemini lập tức chặn lại đẩy thẳng vào trong.

Fourth do bất ngờ bị đẩy mà mất đã ngã ra phía sau.

Gemini nhanh chóng vòng tay ra sau eo Fourth giữ cậu lại, hai người mất đã ngã xuống sàn, tay Gemini đỡ lấy đầu cậu.

Tư thế ám muội này làm Fourth vô cùng ngượng ngùng, còn Gemini thì cười đắc chí.

"Kh-không biết xấu hổ." Fourth mắng Gemini, hai tay đẩy vai anh muốn thoát ra.

Gemini cầm lấy tay Fourth ấn xuống sàn. Fourth vì ngại mà nhắm chặt mắt, hai tay bấu mạnh vào tay Gemini, tai đỏ ửng.

Nhìn mèo nhỏ như này, Gemini càng muốn trêu chọc cậu hơn.

"FotFot~ Mở mắt ra nhìn tôi. Nếu không tôi sẽ hôn em đó." Gemini ghé sát tai cậu nói.

Người Fourth như có dòng điện chạy qua, run nhè nhẹ rồi vội mở mắt ra.

"Đừng sợ, Gem không có ăn thịt Fot." Gemini vuốt ve sống mũi cậu.

"Chúng ta nói chuyện trước đi Gem." Fourth khẽ nói.

"Được." Gemini đỡ Fourth ngồi dậy.

"Fourth, tôi muốn xin lỗi vì từ khi kết hôn không có thời gian dành cho em, không quan tâm em khiến em phải bận lòng. Nhưng tôi thật sự yêu em Fourth, nhiều hơn những gì em nghĩ." Gemini nhìn Fourth.

Fourth rưng rưng: "Em cũng thích anh rất nhiều Gemini."

Gemini rướn người, hôn nhẹ lên trán của Fourth rồi ôm cậu vào lòng.

"Cảm ơn vì đã luôn đợi anh, cảm ơn em vì đã cho anh cơ hội. Anh sẽ không làm em phải buồn nữa FotFot." Gemini xoa tóc cậu.

Đây là buổi tối đầu tiên hai người chính thức bày tỏ tình cảm với nhau. Ai nấy đều không giấu được sự vui vẻ.

"FotFot mau nằm dịch lại đây." Gemini kéo Fourth vào lòng.

Fourth vẫn chưa quen được với sự chủ động này của Gemini, cậu từ từ nhích lại phía anh.

"Anh không có ăn thịt em đâu mà." Gemini bất lực nhìn con mèo nhỏ nhà mình.

Fourth ngại ngùng ôm lấy Gemini sau đó hôn chụt vào môi anh.

Gemini: "..."

"Em chỉ là chưa quen lắm, anh cho em chút thời gian thích ứng nha." Fourth ngại quá nên dụi dụi vào lòng Gemini.

Gemini không nhịn được hôn khắp mặt Fourth.

"Được rồi không chọc em nữa, đi ngủ thôi, ngày tháng sau này còn dài em phải làm quen với loại chuyện này, có thể còn hơn thế như thế này nữa đó." Gemini khoái chí nói với Fourth.

"Đúng là không biết xấu hổ!!!"

___

(づ ̄ ³ ̄)づ










[GeminiFourth/ TinnGun] Secret LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ