11.

779 54 0
                                    

"GemGem, em muốn nuôi mèo. Anh có thấy ổn không?" Fourth thò đầu vào trong phòng làm việc.

Từ góc nhìn của Gemini, thấy cái đầu tròn tròn của Fourth đáng yêu kinh khủng. Vội vàng bỏ đống tài liệu chạy ra chỗ Fourth.

"Sao dậy sớm thế? Anh làm em tỉnh hả?" Gemini ôm lấy Fourth.

"Anh chưa trả lời câu hỏi của em mà." Fourth đẩy đẩy Gemini ra.

"Em muốn thì chúng ta nuôi. Nhưng đợi sau khi đi chơi về được không? Anh sợ không ai chăm sóc nó." Gemini vuốt lại tóc cho Fouth.

"Đúng rồi ha! Em còn chưa chuẩn bị đồ nữa, để em đi chuẩn bị." Gemini chưa kịp lên tiếng, Fourth đã chạy đi mất.

Gemini: "..."

____

Gemini đến công ty, bản giao lại với Grey công việc: "Cảm ơn anh đã giúp đỡ em trông coi công ty."

Grey bất lực nhìn đứa em trai của mình, từ nhỏ đến giờ Gemini vẫn luôn như vậy đối với ai cũng vô cùng khách sáo kể cả với anh trai của mình.

Gemini có thái độ đó cũng không phải là lạ vì từ nhỏ Grey và Gemini đã ít gặp nhau. Grey theo bố sang nước ngoài từ nhỏ chỉ về thăm nhà có vài lần.

"Người nhà với nhau đừng khách sáo như vậy. Nhớ nắm lấy cơ hội, chiếm trọn trái tim của em dâu đấy." Grey vỗ vai Gemini.

"Được thôi, anh cũng nhớ phải mang chị dâu về cho em xem đấy." Gemini có lẽ đã thoải mái hơn, anh cười cười với Grey.

"Haha, không làm em thất vọng đâu."

.

.

"Mau mặc ấm vào đi Fourth, lát xuống sẽ rất lạnh." Gemini lo lắng, chùm thêm cho Fourth một cái khăn và một cái mũ. Fourth đã bị Gemini bọc thành một quả bóng khổng lồ làm cậu rất khó khăn để cử động.

"Có cần thiết phải vậy không? Anh nhìn xem anh bọc em như vậy sao em đi được chứ?" Fourth bất lực nhìn Gemini.

Gemini lấy bao tay đeo cho cậu: "Yên tâm, nếu em không đi được anh sẽ cõng em."

Thụy Điển hiện tại đang là mùa đông, nhiệt độ lúc này vô cùng thấp chỉ khoảng 2°C. Vốn dĩ Gemini muốn hai người đi biển nhưng Fourth muốn đi Thụy Điển vì cậu rất thích tuyết rơi.

Vừa xuống máy bay, cơn gió lạnh vút qua khiến ai nấy đều cảm thấy lạnh cóng. Gemini bắt lấy tay của Fourth nhét vào trong túi áo của mình: "Có thấy lạnh không Fourth? Mặc thêm áo ấm nhé?"

Fourth bây giờ cảm thấy ấm áp, có hơi nóng một chút nữa: "Em thấy ổn, anh đừng lo lắng nữa. Nhìn ông trông như một ông bố lo lắng cho con đó."

Bọn họ di chuyển đến làng Abisko ở Lapland,Kiruna. Gemini đã tìm hiểu rất kĩ rằng ở đây nếu may mắn có thể chiêm ngưỡng cực quang.

___

Gemini đã đặt trước phòng nghỉ ở khách sạn. Sau đó xếp gọn đồ đạc, tắm rửa. Thấy vẫn còn sớm nên Fourth rủ Gemini đi ngắm nghía xung quanh tiện thể cậu muốn chụp những bức ảnh của hai người họ làm kỉ niệm.

[GeminiFourth/ TinnGun] Secret LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ