Vì đang là mùa hè, thời điểm nắng nóng nhất trong năm nên ai cũng cảm thấy vô cùng khó chịu. Thời tiết này thật chỉ muốn nằm ở nhà cho sướng.
Mặc dù thời tiết gay gắt nhưng chưa tới trận bóng không khí ồn ào, náo nhiệt đã vây khắp sân.
Các cô gái ăn mặc gọn gàng, xinh đẹp. Tóc tai được chải chuốt gọn gàng cầm theo những banner để cổ vũ.
Các chàng trai khôi ngô tuấn tú cũng rất háo hức đến cổ vũ đội bóng.
"Đội trưởng, anh có để cho em một ghết trống ở vị trí chính giữa không đó?" Tôi níu lấy vai Jim - đội trưởng đội bóng của khoa chúng tôi.
"Tất nhiên là rồi, anh hứa với chú rồi mà." Anh Jim vỗ vai tôi, khuôn mặt đầy nghi vấn mà hỏi: "Sao? Bình thường có bao giờ thấy em để dành ghế đâu, hay có bạn gái đến xem thế?"
"Ài, có người yêu mà giấu tụi này là không được đâu." Mọi người xúm lại nói.
"Không phải, em chưa có người yêu mà. Chỉ là hôm nay có người bạn của em từ nước ngoài mới về. Hôm nay em rủ cậu ấy đến xem thôi." Tôi gãi đầu.
"Cứ cho là vậy đi. Nào mọi người khởi động đi, chuẩn bị trận đấu rồi. Chơi hết mình những cũng đừng để bị thương." Anh Jim nói.
Mọi người chụm lại, đập tay với nhau.
Có thể nói tôi rất may mắn khi gặp được những người bạn trong đội bóng. Ai nấy đều vô cùng nhiệt tình và tốt bụng.
Hai đội bóng vừa bước ra sân, những tiếng hò reo vang dội từ khán đài đổ vào.
Gun ra rồi kìa, nhìn ẻm ngầu quá bây ơi.
Hét to lên cho tao!!
Đội trưởng nay nhìn tươi thế nhỉ?
Cho họ biết thế nào là sức mạnh đi!!
Dự đoán tỉ số nay 3-0 nhé, ai cá với tui không???
Bỏ qua tiếng hét chói tai, tôi liếc nhìn lên khán đài để tìm kiếm hình bóng Tinn.
Thấy rồi! Nay Tinn mặc chiếc áo sơ mi màu xanh dương cùng với chiếc quần tây màu đen. Mái tóc được vuốt kéo trông thật bảnh.
Tôi vẫy tay rồi cười với Tinn. Nói khẩu hình miệng : 'Xem anh thể hiện đi.'
Tinn lập tức gật đầu, cầm lấy tờ giấy in hình tôi giơ cao. Bên trên có một dòng chữ nhỏ 'Gun giỏi nhất'.
Hôm nay không hiểu sao tôi lại cảm thấy tràn đầy năng lượng hơn mọi lần. Có lẽ do có Tinn đến cổ vũ đã tiếp thêm cho tôi sức mạnh.
Mới hiệp đầu, tôi liên tục tấn công đối thủ và ghi được bàn thắng đầu tiên trong trận đấu.
Khán đài vốn đã sôi động lại còn sôi động hơn, tiếng bình luận viên hô to: "Vàooo! Bàn thắng đầu tiên ghi bởi Gun - cầu thủ số 4 của đội bóng khoa Nghệ thuật. Dù nhỏ con nhưng cậu ấy có sức mạnh không nhỏ đúng không mọi người?"
"Giỏi lắm nhóc." Anh Yin vỗ vai tôi.
Mọi người đập tay nhau ăn mừng rồi tiếp tục trận đấu.
Tôi lại một lần nữa ngước nhìn lên phía khán đài, bắt gặp được ánh mắt có phần tự hào của Tinn.
Do không chú ý, tôi đã bị đội bạn đá vào chân.
Đau đớn ập tới khiến tôi ngã nhào xuống dưới sân, mọi người đều lo lắng mà chạy tới xem.
"Có vẻ cầu thủ số 4 khoa Nghệ thuật đã gặp chấn thương rồi, mặt cậu ấy có lẽ rất đau đớn."
Tôi nhíu mày vì cơn đau ập tới. Ngay lập tức đội ngũ bác sĩ đã kịp thời vào sân chườm lạnh rồi nâng tôi ra ngoài.
Vẻ mặt mọi người trong đội đều rất lo lắng nhưng trận đấu vẫn phải tiếp tục. Một phần cũng là do tôi đã không chú ý.
"Em ổn, mọi người đừng lo lắng. Cố lên nhé ạ." Tôi cười cười, trấn an mọi người.
"Được rồi, mau đi đi. Sau trận đấu mọi người sẽ đến thăm." Anh Jim vỗ vai tôi.
Tôi nhìn lên khán đài thì không thấy bóng dáng Tinn đâu nữa. Em ấy đi đâu mất rồi?
Đang thắc mắc thì tôi nghe thấy tiếng bước chân dồn dập, quay lại tôi đã thấy Tinn đứng ngay trước mặt đang thở hồng hộc.
"Tinn? Sao em lại ra đây?"
"Anh có ngốc không? Anh bị như thế này tất nhiên em phải tới." Tinn lo lắng nhìn vết thương của tôi. Vết thương có chút sưng tấy và đang được chườm đá.
Tinn quay qua nói với bác sĩ: "Tôi là người thân của Gun, để tôi đưa anh ấy đi bệnh viện kiểm tra."
"Đợi một chút, chúng tôi cần sơ cứu cho Gun trước, cậu ấy khả năng cao bị gãy xương rồi."
"Tôi có học ngành y, để tôi giúp mọi người."
Tinn quấn băng gạc xung quanh sau đó cố định chân bị gãy của tôi bằng một cái nẹp.
Trong quá trình sơ cứu, Tinn rất thành thục, nghiêm túc và có chút lo lắng. Có lẽ nhóc sợ tôi đau nên làm hết sức nhẹ nhàng, cứ một lát sẽ nhìn sắc mặt tôi để điều chỉnh.
"Nếu đau thì nói, đừng có nhịn." Mặt tôi đã tái mét vì đau: "Có chút chút, anh không sao đâu." Tôi an ủi Tinn.
Xong xuôi, mọi người nhanh chóng đưa tôi lên xe đến bệnh viện. Tinn là người trực tiếp lái xe.
"Em lái xe từ từ thôi..." Tôi nhắc nhở Tinn.
"Em tự biết chừng mực, anh có biết nếu bị chấn thương không kịp sơ cứu sẽ gây hậu quả chứ?" Tinn hỏi tôi.
"Anh biết mà. Cũng do anh không chú ý." Tôi nhìn xuống chân mình, cảm giác đau nhức khiến mặt tôi rất khó chịu. Tôi biết đây là chấn thương không hề nhẹ.
Vẻ lo lắng hiện rõ trên mặt Tinn. Tôi không dám nói thêm điều gì nữa cả, sợ rằng sẽ chọc giận con người kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth/ TinnGun] Secret Love
FanfictionThể loại: Cưới trước yêu sau?, ngoài lạnh trong nóng x siêu overthinking. Thanh mai trúc mã, niên hạ!!! "Duyên phận của chúng tôi là do ông Trời sắp đặt đó nha~" "Anh đã gom hết may mắn của mình nên mới có thể gặp được em." "Sao giờ nhìn nó khó ưa v...