Cậu Nanon Korapat năm nay 16t là một học sinh thuộc diện xuất sắc của lớp.Nanon có khuôn mặt siêu đáng yêu tính cách thì dễ gần nên ai cũng cưng cậu như em bé ý.Nếu thân thiết thì có thể gọi là má lúm,gia đình cậu cũng khá giả por mae kinh doanh một chuỗi cửa hàng nên lo cho cậu đặc biệt đầy đủ.
đúng chuẩn con ngoan trò giỏi lại còn chăm chỉ đảm đang cái gì cậu cũng biết làm đặc biệt là nấu ăn siêu đỉnh.Nanon có tham gia clb nấu ăn của P'Gun nên tay nghề được nâng cấp lên,Thật ra cũng có nguyên do cả đấy,chuyện là cậu crush anh khóa trên tên Ohmpawat năm nay 17t vừa đẹp trai cao ráo,ga lăng học lực bình thường dao diện good boy (hệ điều hành bad boy ngầm)nói không phải khen chứ hoa khôi trường này đổ anh đứ đừ ra ngày nào chả có hoa với bánh gửi tới.
Nanon cũng đâu chịu thua mày mò cả tuần trời làm bánh đến bỏng cả tay chỉ vì nghe anh bảo thích.Sáng tới lớp sớm để đợi anh đi qua hành lang,chiều thì đợi anh ở sân bóng rổ,nhiều lúc còn đứng nhìn lén suýt thì bị phát hiện.
Hazzz người ta cũng buồn lắm chứ bộ :(((
thích thầm lâu vậy rồi nhưng có giám tỏ tình đâu chỉ sợ anh lại chê cậu,từ chối thẳng thừng vì không thích con trai,chắc lúc đó Nanon khóc hết nước mắt luôn quá. May sao sát cánh cùng cậu vẫn có hội bạn thân (thân ai nấy lo) Chimon,Fourth và Satang toàn quân sư "tình êu" giàu kinh nghiệm cả đó đừng có mà chê !!! _________
Cũng như mọi ngày Nanon lại đến lớp sớm ơi là sớm.Hôm nay cậu có chuẩn bị há cảo rồi nhờ bạn để vào học bàn của anh.
-Chimon "Vừa lén đi đâu về khai mau"
-Satang "m còn phải hỏi à tất nhiên là đi ngắm người yêu trong mộng của nó chứ đâu"
-Nanon "Ai bảo t ngắm chỉ lén nhín một chút xíu thuiii"
-Satang "ờ một chút của m mà giáo viên bắt viết bản kiểm điểm vì lén trốn tiết á hả"
-Chimon "ai Tang không được ghẹo bạn nha con 🤣"
-Nanon "rồi Fourth đâu sao không thấy"
-Chimon "ờ nhắc mới nhớ nó đi gặp Gem Gem nalak của nó rồi ai rảnh ở đây chi"
-Satang "oho hội này chả được gì ngoài việc có hiếu với trai"
-Chimon "sì tốp tạm dừng tại đây không trai gì nữa hết phải học hành lo cho tương lai"
Nói xong Chimon mở sách vở ra ngồi học "như thật" khiến Nanon và Satang bất lực toàn tập,để rồi coi.Chimon m rồi cũng có ngày bị nhỏ tình yêu quật lên quật xuống như lá cây trong gió :))).
_________
Phía bên Ohm Pawat
-Winny "Lại đồ ăn tiếp à ??? thằng Ohm chắc không cần tốn tiền mua đồ ăn đâu ha"
-Perth "Còn phải hỏi nhưng mà tao vẫn thắc mắc t đẹp trai ngời ngợi thế này nó hơn chỗ nào mà ai cũng mê"
-Ohm "m phải công nhận Ohm Pawat này
là hotboy nóng bỏng đi anh đẹp anh có quyền được chưa cưng"
-Perth" ey Ohm Nanon gì đấy t phải công nhận là nhóc con đó kiên trì quãi ra,mà sao em ấy không thổ lộ nhỉ, mặt thì xinh trai học cũng giỏi lại biết cách chăm sóc người khác vậy mà đi crush thằng Ohm"
-Ohm "cái quan trọng là t KHÔNG PHẢI GAY"
-Ohm "thích thì lấy đi t cũng đâu có dành"
-Winny "shia Ohm t không ngờ m bad vậy đó em ấy mà nghe được chắc đau lòng chết mất"
-Perth "ờ đúng m không thích thì nói thẳng ra đừng khiến ẻm lún sâu sau này lại thất vọng"
-Ohm"Hôm nay ai dựa m à Perth sao đạo lý ngang vậy"
-Ohm"ai mà biết được lỡ t có hứng thú thì sao"
Winny và Perth nghe xong câu vừa rồi liền đứng lên lắc đầu rồi ai về chỗ nấy ngồi.
end
Sawadikhap mn đây là fanfic đầu tay của tui á hy vọng sẽ được mn ủng hộ nha 💗
Tui là 💚❤️ đu OhmNanon được 185day rồi vì không được lâu nên mong mn giúp đỡ hân hạnh làm quen ha.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic OhmNanon (Khi nào Meo hết dỗi Cún đâyy)
FanfictionNhững mẩu chuyện bé xinh về đôi gà bông OhmNanon 🐶🐱