đã một tháng trôi qua kể từ ngày Ohm Pawat chuyển đến căn hộ mới,những chuyện kì lạ cứ liên tiếp xảy ra. mỗi lần hắn nhắm mắt đi ngủ 💤đều đặn cứ 12h đêm sẽ nghe thấy tiếng động nhỏ phát ra từ phòng bếp. Ohm Pawat cũng thuộc dạng người mạnh mẽ nên quyết định ngồi dậy đi một vòng quanh nhà kiểm tra xem sao.Quái lạ nếu có ăn trộm sao không lấy tiền của gì to tát mà chỉ ăn cắp mỗi thức ăn để trong tủ lạnh. Bức bối quá nên anh quyết định đặt camera bonus cả bẫy dính chuột (lỡ hong phải con người mà thú cưng làm thì sao) để tìm ra hung thủ,chứ cứ cái đà này nhà anh cạn kiệt lương thực mất. 3W lên giường đi ngủ chỉ mong chờ sáng mai bắt tại trận kẻ quấy phá nhà mình.
__________
Sáng hôm sau
Vừa nghe thấy lục đục động tĩnh anh bật dậy vội vàng bước vào phòng bếp
-Ohm "shiaaaa là một chú mèo con"
Đúng thứ anh nhìn thấy đích thực là một chú mèo lông vàng mắt đen to tròn siêu đáng yêu
-Ohm "aya mèo nhỏ nếu em muốn ăn thì có thể đến đàng hoàng,ăn vụng thế này là bé hư có biết không" /bế bé mèo lên/
-mèo "meo meo meo meo" (nhìn anh chả đáng tin chút nào)
-Ohm "chủ nhân của em đâu sao lại để em một mình thế này" /vuốt ve/
mèo nhỏ cảm thấy tủi thân liền dụi dụi đầu nhỏ vào người anh.
-Ohm "em dễ thương thật đấy nếu không có chủ thì anh nhận nuôi em nhé đồng ý không"
-mèo "meo meo" (dạ dạ)
-Ohm "trước tiên phải đặt tên cho mèo con"
anh loay hoay mãi không biết đặt tên thế nào liền nhìn thấy trên cổ mèo nhỏ có dòng chữ "Nanon Korapat"
-Ohm "à thì ra tên là Nanon cũng dethw đó chứ"
-Ohm "quên mất chắc mèo nhỏ đói rồi anh lấy đồ ăn cho em ha"
mn nghĩ bé con này chỉ là mèo bình thường ??? Hong hong sai rồi bí mật thường nằm ở phút cuối.
Đang chơi đùa vui vẻ thì Ohm nhận được cuộc gọi từ bạn thân
📲 "alo m hôm nay rảnh rỗi hay sao mà gọi t"
📲 "vừa đáp máy bay xuống Thái Lan tới đón t đi"
📲"thật hả về mà không thông báo gì hết bạn bè chỉ đến thế là cùng"
📲 "xin lỗi P'Ohm khap đi đón em với,P'Ohm không nhẫn tâm để em một mình đâu ha"
📲"ok rồi rồi t tới liền gửi địa chỉ qua đi"
📲 "t cúp trước đây"
📲 "nhớ phải đến đó !!!"
____________
-Ohm "muốn dắt mèo con đi chơi quá nhưng anh lỡ có hẹn mất rồi"
"ở nhà ngoan anh về sẽ có quà cho em"
-mèo "meo meo meo meo meo" (mua đồ ăn ngon chút nếu không bổn bảo bảo sẽ cào anh)-Ohm "quá xuất sắc 💯 điểm không có nhưng" /ngắm mình trong gương/
chuẩn bị xong xuôi anh nhanh chân chạy đến sân bay đón bạn mình.
Bây giờ chỉ còn mình mèo con bơ vơ giữa căn hộ rộng lớn
-mèo "meo meo" (chán quá)
-mèo "meo meo meo meo meo meo meo" (anh ta đi rồi bây giờ mình biến lại thành người cũng không sợ bị phát hiện)
Nói là làm mèo nhỏ bùm một cái liền biến thành một chàng trai xinh đẹp với nước da trắng hồng gương mặt sắc nét còn cả má lúm.Cười một cái liền khiến người ta đứng ngồi không yên.Cậu chưa kịp định hình thì có người mở cửa bước vào.
-Ohm "what !!! cậu là ai sao lại vào nhà tôi"
Ohmpawat để quên điện thoại nên muốn quay lại lấy.Vừa bước vào nhà liền thấy cảnh tượng này.
Mèo nhỏ nghiêng đầu,ngơ ngác suy nghĩ "anh này kì quá đi bé hong hiểu anh làm gì hết á"
-Ohm "nhìn mặt cậu hiểu chắc tôi die liền"
-Ohm "khoan mèo nhỏ của tôi đâu.Đừng nói cậu trộm mèo đi bán rồi nhé"
Anh cứ chạy tới chạy lui tìm khắp phòng khắp nhà một cọng lông cũng chẳng có.Con mèo này tự nhiên không cánh mà bay.
Hai mắt nhỏ chớp chớp cậu dùng tay túm lấy áo ảnh dựt dựt đưa ra chiếc vòng cổ nhỏ khắc tên Nanon Korapat lúc nãy.
-Ohm "cậu là mèo nhỏ" /nghi ngờ/
-Ohm "thật đấy à"
-Nanon(mèo nhỏ)"........"
-Ohm "Pẹc pẹc thế này chắc là mèo nhỏ tht rồi."
📲 " alo m đến đón thằng Draven về giúp t,có việc đột xuất không tới được"
-Ohm "xin chào tôi là Ohm Pawat 23t lúc nãy vừa nhận nuôi cậu"
-Nanon(mèo nhỏ) "bé là Nanon năm nay 18t"
-Ohm "cuối cùng cũng chịu nói"
-Nanon(mèo nhỏ) "anh ơi,anh đừng bỏ bé nhé không ai thích bé cả nên mới bỏ bé đi"
Nhìn mèo nhỏ trước mắt anh chính là có chút động lòng.
-Ohm "thế ba mẹ của cậu đâu"
-Nanon(mèo nhỏ) "bé hong biết nữa chỉ nghe mn nói ba mẹ của bé ở trên thiên đường xa ơi là xa"
-Nanon(mèo nhỏ) " chả có ai yêu thường bé nữa suốt ngày chỉ đánh bé thui" /rưng rưng/
-Ohm "Đừng khóc đừng khóc tôi không biết dỗ con nít đâu"
-Nanon(mèo nhỏ) "hức...hức...hức huhuhu"
anh lúng túng ôm cậu vào lòng vỗ nhẹ lưng rồi nói.
-Ohm "được được không bỏ cậu nín đi tôi thương"
Nhận được lời đồng ý Cậu cười tươi lộ ra má lúm ngước mặt lên nhìn anh cùng đôi mắt long lanh.Một thứ Cảm giác đặc biệt bỗng nhiên xuất hiện
-Ohm "ôi sao tim mình đột nhiên đập nhanh thế.Nhưng mà nhóc con này nhìn cũng cưng phết chứ đùa.Thôi thì dữ ẻm lại cũng chẳng tốn kém là bao" /suy nghĩ/
(Phải chăng anh đã yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên🎵
Phải chăng anh đã say ngay từ lúc thấy nụ cười ấy 🎶)
Và thế là câu chuyện tình yêu của đôi gà bông bắt đầu.
The end.Cảm ơn mn nhiều lắm vì đã ủng hộ tuiiiii 🙌
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic OhmNanon (Khi nào Meo hết dỗi Cún đâyy)
FanfictionNhững mẩu chuyện bé xinh về đôi gà bông OhmNanon 🐶🐱