YÊU❤

99 9 0
                                    

đã một thời gian dài OhmNanon không có hoạt động chung.Cả hai tập trung cho con đường solo của riêng mình.Fan cp luôn mong ngóng sẽ có dịp otp comeback nhưng Ohmpawat và Nanon Korapat lại chẳng có một chút động tĩnh.Bạn tưởng họ không yêu nhau á ???
No no sai rồi,Chỉ là gian gian díu díu mập mờ thôi.Điển hình là phỏng vấn hôm qua của bạn nhỏ Nanon.

MC:"câu hỏi tiếp theo liên quan đến tình cảm"
MC:"Fan hâm mộ rất mong đợi câu hỏi này liệu Nanon có đang trong mqh nào không"
Staff sau khi nghe câu hỏi liền muốn bỏ qua vì đây là chuyện đời tư của nghệ sĩ.Nhưng Nanon liền ra hiệu là ok ổn để em trả lời cho.
Nanon:"Thật ra thì hiện tại e đang muốn tập trung sự nghiệp nên chưa thiết tha gì chuyện yêu đương"
quản lý và Staff cũng thở vào nhẹ nhõm tưởng đâu nhỏ muốn công khai rồi.
MC:"kkk một cậu bé siêng năng và đẹp trai đúng không nào"
Sau khi buổi ghi hình kết thúc Nanon trở về nhà trong trạng thái mệt mỏi rã rời.
__________________
*ting*ting📲

Đoạn chat 💬
Ohmpawat
"Bạn nhỏ !!!"
"anh vừa xem phỏng vấn của bạn xong nè "
Nanon Korapat
"mê e rồi thì nói đi cứ úp úp mở mở hoài "
Ohmpawat
"yêu bạn nhỏ nhất ạ"
"Nhưng mà anh bùn quá "
Nanon Korapat
"Lại làm sao nữa kể e nghe "
Ohmpawat
"Anh không thích dấu nữa đâu muốn được ôm cầm tay rồi hôn bạn cơ "
Nanon Korapat
"e thật sự chưa sẵn sàng...... "
Ohmpawat
"anh hiểu bạn mà "
"Thôi không nói chuyện này nữa chúng ta call video rồi đi ngủ "
_______________
Ohm biết chứ cả một khoảng thời gian qua cũng chẳng dễ dàng gì với bản thân anh cũng như Nanon.Chỉ mong thế giới này đối xử nhẹ nhàng với đôi ta một chút,thì có lẽ đã chẳng có ai bị tổn thương. Nhìn Nanon ngủ say anh lại muốn ôm bạn nhỏ ấy vào lòng vỗ về rồi an ủi.Xinloi e vì đã không bảo vệ e thật tốt,khiến bạn nhỏ phải buồn rồi.Dù chưa từng một lần nói ra nhưng cả Ohm và Nanon đều cảm thấy mạo hiểm khi bước vào mqh này. (Duyên trời đã định không thể tách rời cớ sao ta lại phải chia đôi.)
________________
22/3/2024
00:00
(Nanon Korapat vừa up một bài viết mới)

)________________22/3/2024 00:00 (Nanon Korapat vừa up một bài viết mới)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Người thích: perthppe,winynny,gemini_nt và 657.832 khác
Happy Birthday mine Boyfriend 🤍 @Ohmpawat
Cảm ơn vì đã đến đã ở bên và đã không rời đi chúc bạn lớn vạn sự bình an,sau này chúng ta cùng nhau cố gắng .
*người dùng đã tắt tính năng bình luận*
______________
Nanon biết mọi người sẽ không dễ dàng đón nhận họ như trước nhưng không thể nào sống mãi trong bóng tối được .Phải mạnh mẽ bước ra ánh sáng thôi....

00:01
(Ohmpawat vừa up một bài viết mới

Người thích:chimonac,winynny,fourth và 974

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Người thích:chimonac,winynny,fourth và 974.401 khác
u and only u 💞
anh hứa sẽ luôn ở đây để bảo vệ em
Và còn một điều nữa anh muốn nói Will you marry me @NanonKorapat 💍

@nanon_korapat : em đồng ý 💍
-> cảm ơn vì đã cho anh cơ hội bé con
@perthppe:  trăm năm hạnh phúc nhé bạn tôi ơi
@winynny: Happy birthday P'Ohm nào đám cưới nhớ mời emmm
@chimonac :Huhuhu t khóc rồi nè
@satangks:Hú hú cuối cùng cũng chịu công khai rồiiii
@fourth.ig :P'Ohm nhớ chăm P'Non tốt đó ná rak khap jup jup 💋

________________
Và rồi OhmNanon cũng hạnh phúc bên nhau đám cưới được tổ chức ở bãi biển nơi cả hai quay Bad Buddy dưới sự chứng kiến của quan khách hai bên cả hai chính thức là vk ck 👬🏼
Khi tình yêu đủ lớn mọi khó khăn rồi sẽ vượt qua
The end.

Fanfic OhmNanon (Khi nào Meo hết dỗi Cún đâyy)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ