OhmNanon đã chia tay được hơn một năm.Lí do rất đơn giản là khoảng thời gian qua ai cũng đều bận công việc cá nhân,tình cảm phải nhạt dần mà dẫn đến mỗi người một nơi.Thực ra đó cũng chỉ là cái cớ để che đậy mối quan hệ của cả hai trước dư luận mà thôi.Phía sau ánh hào Quang của thần tượng là những nỗi niềm thầm kín.Đau đớn-thất vọng thậm chí là cả tổn thương.Thật may mắn vì cả hai vẫn nắm chặt tay nhau và 💚❤️ cũng tôn trọng quyết định của anh và cậu.
_____________
00h00
Ngày 18/12/2024
Nanon trở về nhà sau chuyến lưu diễn ở Châu Á
Đồng hồ điểm đúng 12h đã bước sang ngày mới.Cậu mệt mỏi tựa lưng vào ghế Sofa một lúc rồi bước lên cầu thang dẫn đến phòng.Nanon đứng trước cửa gõ vài tiếng
"cốc...cốc...cốc"
"...."
Có vẻ hôm nay Ohm làm việc về muộn nên chẳng có tiếng hồi âm.Cậu thất vọng buồn bã gương mặt trở nên ửng đỏ nước mắt trực trào.Dù em có cười tươi bao nhiêu trên sấn khấu thì bên trong vẫn yếu mềm muốn được yêu thương.Hôm nay là ngày vui mà phải đón một mình.Đẩy cửa bước vào,căn phòng tối om bỗng trở nên lãng mạn.
Ohm đứng trước mặt Nanon hát chúc mừng sinh Nhật
"Bạn nhỏ sinh thần vui vẻ"
Nanon khóc thật lớn khiến Ohm được một phen hốt hoảng ôm em vào lòng mà dỗ dành.
"Đừng khóc...đừng khóc chả phải anh đã ở đây đón sinh Nhật cùng bạn rồi sao"
"hức..hức lúc nảy em không nghe thấy tiếng của bạn"
"em tưởng bạn muốn bỏ em một mình"
Ohm hôn lên trán của cậu để trấn an.
"Bạn nhỏ mệt rồi phải không.thổi bánh sinh Nhật xong chúng ta đi ngủ nhé"
"Ngày mai anh sẽ ở nhà dẫn bạn đi chơi"
"em sợ"
"Ngoan" /cầm tay em/
____________
Nanon ngoan ngoãn nghe lời chu môi thổi nến rồi chắp tay cầu nguyện.Còn bạn lớn thì cứ nhìn đắm đuối.Cảm giác thật ấm áp,xong xuôi cả hai cùng đi ngủ.Em gối đầu lên tay anh-anh thì ôm chặt lấy em,Hơi ấm truyền cho nhau.Dường như lúc đó thời gian ngưng đọng.Yêu có thể rất đơn giản cũng vừa phức tạp.
ghé sát vào tai anh thì thầm
"Nanon đừng lo bạn sẽ không để ai làm tổn thương em"Halooooo 19 ngày không onl hay đăng chương xinloi mọi người nhiềuuuu 😭😭😭😭
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic OhmNanon (Khi nào Meo hết dỗi Cún đâyy)
FanfictionNhững mẩu chuyện bé xinh về đôi gà bông OhmNanon 🐶🐱