VOTE,COMMENT,BECOME A FAN ♡♡
Jinny's POV.♡
''teka lang po, kuhain ko lang bag ko'' I said habang hawak ko si baby.
Maaga talaga kaming ginising ni mommy,. Hay..
Hindi na ako nagkaroon ng good long sleep this past few days. At eto na nga kami, papunta sa clinic to para sa DNA Test.
Binihisan ko etong baby at niliguan, pumunta pa kasi kahapon sa mall nung gabi para sa gamit ni baby.
Ang hirap palang magpaligo, buti tinulungan ako ni mommy at nila Steph.
Sinuot ko sa kanya yung binili ko mga damit kahapon so he will look presentable naman.
I went over sa car ko, tapos nilagay ko si baby sa likod, wala pa kaming baby car seat so kakanlungin na lang ni Steph si baby. Sa isang kotse sina mommy at granny sumakay, kasi malaki yung car nila.
''ano kaya sa tingin mo, Jinny?'' - Steph talking about DNA Test
''hay naku.. syempre , ok yun, NEGATIVE,as in he's NOT MY SON'' talagang padiin ang pag-sabi ko ah
''oo naman,, eh ano gagawin natin after nung DNA Test, kung hindi mo siya anak, dadalhin mo ba siya sa orphanage?'' tanung ni Lauren
Oo nga noh, it didn't came to my mind kung ano gagawin namin after DNA Test.. Baka ipadala nina mommy si baby sa orphanage nga? ,, eh, Paano kung anak ko talaga siya?'' i thought
Hindi! Ano ka ba isip. Hindi ko yan anak!!
''hindi ko din alam eh, sa totoo lang, hindi ko naisip yan'' sabi ko sa kanila
''oh, so hindi mo naisip. maybe pwede mo siya ampunin , di ba?'' sabi ni Steph
''ampunin?aye! syempre hahanapin natin yung tunay niyang parents! '' always positive
( 15 minutes later)
Andito na kami sa parking lot ng clinic, hindi naman masyadong malayo ito from our house, kaya medyo madali lang byahe namin.
Lumabas na kaming lahat, and wait for the adults to arrive kasi, naunahan ko sina daddy , mabagal ng konti kasi mag-drive siya.
Andyan na sila finally at lumabas na una si mommy.
''pasok na tayo sa loob, mga iha''So pumasok na nga kami.at clinic , ay ano ba yun, bakit ang tawag clinic eh parang talagang private hospital ito ah..
Sa totoo lang ngayon lang ako nakaparito,. ang wall niya eh medyo dirty white tapos madaming pintuan, I assumed pintuan ng mga room yun where they do some kind of operasyon. Unlike other hospital, iba ang amoy niya, hindi siya mabaho.
''hello po, how can we help you?'' tanung nung lady sa counter nung pumasok kami.
''hi, may schedule kami today for DNA Test for my daughter and for this baby'' . sabi ni mama habang tinuro niya kami ni baby
''oh? , sige po pwede po, punta po kayo sa room 107, Mrs. Guevera is waiting for you '' sabi nung lady after niya tumawag dun sa doctor.
So, pumunta nga kami dun at bukas na yung pintuan nung doctor.
Habang palapit kami sa room na yun, nadadamdman ko pinapawis kamay ko habang dala ko etong baby
''Hello, DR. Guevera? '' sabi ko habang nag knock sa door.
''oh, hi , Jinny Hayes. right?, Come in.'' sabi nung doctor
I have a feeling na mabait naman yung doctor kaya wala problema, baka kasi mag-taka siya bakit kami mag-papa-DNA... eh kasi kung anak ko talaga ito, edi sana nabuntis ako, di ba...
BINABASA MO ANG
BOOK 1: Unchangeable Fate
Romance(EDITING MODE ) * FIRST SEASON OF UNTOUCHABLE* I Nakalagay sa letter: '' JINNY, HE'S YOUR SON, PLEASE TAKE CARE OF HIM, '' Sa isang iglap, bigla na lang akong nagkaroon ng baby, pero hindi ko alam kung paano at kung bakit? At nung nakita ko siya...