Teka? lang? did she by any chance.......... see my YM.?
OOPS~~ then baka my plan is starting to work?
hehehe...........
Sorry Jinny......... kaw kasi ayaw mo pa aminin eh..........
Kaya I have to proceed with my plan............
(end of recap)
(2 Weeks Later)
Maybe you're wondering bakit hindi ko na sinabi sa inyo kung ano nangyari sa last 2 weeks ko?
Kasi naman~~ wala naman masyado nangyari eh... which is great!! really great!!
You know,, my life have been pretty disastrous.....oops... not disastrous....... uhm,... annoying lang siguro
Exeption for my baby,,,, lahat ng nagyari was crazy....... pero ....... medyo.... fun.... din
Bazta..... parang..... even though... I've been all stressed out,, my life became lively,,, perhaps uhm.. more meaningful?
I was determined to work for my baby.... even though I said to my mom that I just wanted to have experience,,, it's not the whole fact...... say..... it's not excatly the reason why I chose to work......
My reason was that I want to be a good mother...... I want to work hard for baby....
I know,, right? It's pretty crazy.... now you're probably all weirded out....hopefully not...
Kasi... ang reason ko..... gusto kong maging mabuting mother kay baby... kahit pa...alam ko na..si baby ..... inaanak siya sa machine.... anak ko pa din siya.. and I love him so much......
Hay naku~~ sensya na~~ masyado akong nagdradrama.....
Kwentu ko na lang yung nangyari sa inyo,,k?
So...yun nga... umalis ako kina Jinx... dun na ako tumulog nung Sunday night kina Steph...
Kasi... ewan ko ba~~ bakit nga ba?
Kasi siguro nalaman ko na..... si Jinx player?
I dont know why i'm acting this way though?
Probably kasi...... he's my son's father?
He should at least act like one...... at saka sabi niya ako lang ang love niya?
Halos... buong 2 weeks niya din ako hindi gaanong kinukulit.... buti naman~~
Sus........ ano ka ba Jinny~~~ Pakialam ko naman dun
HAYAAN mo na nga siya....... Bahala na siya sa buhay niya....
Last week, si Ate Jessica dun nga sa school na namin pumasok...lol
At gaya ng joke ko sa kanya~~ pinawelcome ko din siya kay Brian...
Sabi ni Ate nagagalit daw yung mga friends niya dun sa Massey Uni. kasi nga umalis siya dun sabi naman daw niya... mag hangout na lang sila every night...loko eh~~
Yun... medyo nagiging close na sila ni Brian... kwentuhan dito ,, kwentuhan dun
I know.... grabe talagang tatlong Alms na ang nasa barkada namin... si Jinx,, si Kuya James, at si Ate Jessica.
Tanung niyo ba si Mr. Lennon,, ayun hindi niya na brin-ing-up yung topic kay baby,, which is good..
Kaya lang ang tanung? Paano kaya nag kaanak yung sister niya at the of 17 din?
Hindi kaya parehas kami? Na napili siya ng vampire na katulad ni Jinx?
hhmmm? ewan ko lang?
Ayan... ito nga ako sa house... nakaupo lang at naglalaro sa laptop ko.... si baby naman ito nakahiga lang..... hay naku.......... for the last two weeks,, iyak pa din siya ng iyak.
BINABASA MO ANG
BOOK 1: Unchangeable Fate
Romance(EDITING MODE ) * FIRST SEASON OF UNTOUCHABLE* I Nakalagay sa letter: '' JINNY, HE'S YOUR SON, PLEASE TAKE CARE OF HIM, '' Sa isang iglap, bigla na lang akong nagkaroon ng baby, pero hindi ko alam kung paano at kung bakit? At nung nakita ko siya...