Chương 1.

239 14 4
                                    

Thành phố Zodical - một điểm đến hấp dẫn với sự hòa quyện tuyệt vời giữa nét cổ kính Châu Âu và sự hiện đại đầy sáng tạo. Khi bước chân vào thành phố, bạn sẽ ngay lập tức bị thu hút bởi kiến trúc độc đáo và quyến rũ của những tòa nhà cổ, các khu phố nhỏ đáng yêu và đèn đường đua nhau sáng lên vào buổi tối.

Phố phường nơi đây mang đậm dấu tích của kiến trúc Châu Âu cổ điển với những con đường nhỏ, những ngôi nhà màu pastel, cửa sổ lớn và cổng trang trí tinh tế. Các quảng trường công cộng hay công viên xanh mướt tạo nên bức tranh sống động, nơi người dân và du khách thường xuyên tìm đến để thư giãn, ngắm cảnh, và tận hưởng không khí tràn ngập nghệ thuật và lịch sự. không chỉ đẹp bởi vẻ cổ kính mà Zodical còn đẹp bởi sự hiện đại và sáng tạo. Các tòa nhà cao tầng với kiến trúc hiện đại nổi bật giữa lòng thành, tạo nên một cảnh đối lập vừa độc đáo vừa đẹp mắt. Trung tâm thương mại, nhà hàng và quán bar được thiết kế theo phong cách hiện đại, mang lại cho người dân và du khách những trải nghiệm không thể quên.

Nhưng đâu ai ngờ về những gì ẩn giấu từ sâu trong lịch sử hình thành của thành phố phồn hoa tráng lệ ấy, họ cứ sống một cuộc sống như bình thường mà không chú ý rằng khi đêm xuống, nhiều điều kì lạ lại xảy ra.....
__________________
-22:33 -
Tại một quán bar nhộn nhiệp nổi bật với ánh đèn mềm mại và đa dạng, tạo nên không khí ấm cúng. Nền nhạc hòa quyện từ những giai điệu cổ điển đến những âm thanh hiện đại, tạo nên không gian âm nhạc phong phú. Nội thất kết hợp giữa đồ gỗ cổ điển và các đường nét hiện đại. Nơi đây là một trong những địa điểm nên tới khi du khách đặt chân tới Zodical và đồng thời, đây cũng là nơi Libra Willson đặc biệt yêu thích.

Hắn thích nơi này không chỉ vì những túi máu di động pha kèm với men say kia luôn bày sẵn ra trước mặt hắn mà nơi này còn khiến hắn nhớ về những kỉ niệm đẹp đẽ của mình trước kia, trước khi hắn không thể nào đặt chân ra khỏi Zodical.

Hắn nhớ về vùng đất Transylvania ở Romani, nơi mang nét đẹp bí ẩn, ma mị, huyền diệu hiếm có cùng với những thung lũng, cao nguyên, các thị trấn và lâu đài cổ xưa, đặc biệt nhất là truyền thuyết về Vampire mà có lẽ hắn cũng là một phần trong đó. Nhớ về Paris - "Kinh đô ánh sáng" của Pháp mang vẻ đẹp tráng lệ, quyến rũ đến khó diễn tả thành lời bởi các công trình kiến trúc, viện bảo tàng, các con đường cổ kính và những góc phố rực rỡ. Hay cả Venice ở Ý với những kênh đào đan xen khắp thành phố, vẻ lãng mãn của thành phố luôn khiến hắn xao xuyến.

Zodical không thể gọi là quá nhàm chán với Libra nhưng sự bất tử mà hắn đã đánh đổi bao điều để có được không thế dùng để tự chôn chân tại nơi này được, và cũng vì còn một điều mà Libra luôn phải đề phòng, là tên đó....

"Tại sao một người trông quyến rũ như anh đây lại ngồi một mình thế trong một đêm tuyệt vời cho những câu chuyện phiếm như thế này ? Có muốn một ly cùng tôi không ? Tôi đoán hẳn anh cảm thấy rất cô đơn lắm phải không ?"

Một cô gái trẻ xinh đẹp tới bắt chuyện với hắn. Cô ấy có mái tóc màu nâu nhẹ, xoắn nhẹ theo từng sợi, tạo nên vẻ hoang dã và quyến rũ. Đôi mắt lấp lánh như sao, toát lên sự quyến rũ và ham mê. Cô mặc một chiếc váy màu xanh biển nhẹ nhàng. Váy với đường cắt hở nhẹ khiến cho bước chân của cô trở nên duyên dáng hơn. Mỗi cử động của cô tạo nên làn sóng nhẹ trên váy, tô điểm thêm sự quý phái cho vẻ đẹp của cô.

|| Zodiac - BL || The Night Begins To ShineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ