-5:30 sáng.-
Virgo thức dậy như mọi khi, vệ sinh cá nhân kĩ càng, ăn mặc gọn gàng rồi xuống nhà bắt đầu nấu bữa sáng cho cậu và mẹ
Mẹ cậu là một người bận rộn nên thường đi sớm về khuya thành ra cậu cũng phải dậy sớm để làm đồ ăn sáng cho mẹ rồi đi học luôn.
Virgo thích đi bộ tới trường vào lúc trời sáng sớm. Bầu trời không quá tối nhưng chưa có quá nhiều tia nắng chiếu xuống, không gian xung quanh yên tĩnh chỉ có vài tiếng của những người phải dậy sớm như cậu.
Sân trường ban sáng cũng vắng tanh như ngoài phố. Vào lớp học, cậu cất cặp sách vào bàn rồi bắt đầu lau dọn chỗ ngồi của cậu, dù chỉ là qua một ngày cũng sẽ bám bụi, hít vào dần dần sẽ tích tụ gây hại, vì thế phải luôn giữ sạch sẽ....
-7:00-
Tới giờ vào lớp, mọi người ai nấy cũng lật đật vào chỗ, tiếng bước chân, tiếng nói của những học sinh xung quang khiến cả lớp ồn ào hẳn lên, Virgo không thích nó chút nào.
Giáo viên chủ nhiệm từ của nước vào khiến cả lớp im lặng hẳn đi, Virgo coi ông như một vị cứu tinh khi có thể khiến cả cái lớp náo nhiệt này lặng im đi ngay tức khắc.
"Trật tự nào mấy đứa này! Hôm trước như thầy đã nói, lớp mình sắp có học sinh mới, lẽ ra là một nhưng đã có vài điều kiện phát sinh khác nên chúng ta sẽ có hai học sinh mới, mấy đứa phải hòa đồng với các bạn ấy đấy, nếu tôi phát hiện ra hành vi 'ma cũ bắt nạt ma mới' là coi chừng!"
"Vâng" Cả lớp đồng thanh.
"Được rồi hai em có thể vào.."
Một cậu trai bước vào, y có mái tóc đen dài được buộc lỏng ở phần đuôi, khuôn mặt mà Virgo nhận xét là ưa nhìn, có khi con gái ai nhìn vào cũng mê ngay. Cậu trông khá bối rối và lo lắng với lớp học mới nhưng che giấu điều đó bằng nét mặt của mình. Và chú ý nhất phải nói đến là chiều cao mà khiến Virgo thực sự phải ghen tị, kiểu đó thì 'ma cũ bắt nạt ma mới sao được'.
Mà sao chỉ có một người thôi thế? Học sinh còn lại đâu?
Trong lúc mọi người còn đang tự hỏi về sự vắng mặt của người kia thì của lớp bỗng bị mở ra, sau đó là một khuôn mặt của một cậu trai khác đang thở hổn hển...
"X...xin lỗi thầy, xe em xẹp lốp nên phải chạy tới đây ạ..."
"Gemini.!?"
Virgo bất ngờ trước sự xuất hiện của người kia rồi vô thức nói ra cái tên của cậu. Virgo hiện muốn cười và khóc lên ngay tại lớp lúc đấy nhưng cậu vẫn phải cố kiềm lại. Gemini Camel - người bạn thân từ lúc còn nhỏ của cậu, đã quay lại đây và giờ sẽ học ở lớp cậu.
Nhìn lại lần nữa đúng thiệt là Gemini cậu thấy lúc nhỏ đã khác với bây giờ khá nhiều, cậu ấy giờ đã cao hơn, tóc tai, cách ăn mặc cũng sành điệu hơn nhiều. Tuy vậy Virgo chỉ cần nhìn vào ánh mắt ấy , cái ánh mắt mà cậu hay gọi là giống mắt mèo, sẽ giống hơn nữa mỗi lúc cười vì mấy trò nghịch ngợm của mình, chỉ đó thôi cũng đủ biết đó Gemini của cậu rồi.
Gemini sau một hồi xin lỗi và nói chuyện với thầy chủ nhiệm cũng đã đứng trên bục giảng với cậu học sinh mới cao lớn kia. Virgo ở dưới ngước mắt lên và cả hai chạm mắt nhau, người kia dường như thấy được nên đã cười và đưa tay lên vẫy nhẹ với cậu, sau khi hết tiết học này Virgo chắc chắn sẽ có rất nhiều điều phải hỏi và nói với Gemini.
BẠN ĐANG ĐỌC
|| Zodiac - BL || The Night Begins To Shine
FanficMàn đêm buông xuống, cũng là lúc thành phố xảy ra nhiều chuyện kì lạ..... Fic đầu tay của một đứa hay ăn chơi mơ màng.....mong mọi người thích....Thank u <3