6:05 sáng
Một buổi sáng đẹp trời, Pisces hôm nay sẽ đi nhận việc nên sáng nay không có ai làm bữa sáng cho Aquarius cả.
Anh đành làm tạm lát bánh mì phết mứt rồi xem tin tức trên báo.
Từ khi Pisces được cử tới để hỗ trợ thì dù không thích việc đó nhưng phải nói là anh đã rãnh tay được hơn nhiều chút.
*Turururu......*
Là tiếng chuông điện thoại của anh, người gọi đến là...Capricorn ?
"Chuyện gì ?"
"Sáng nay cậu có thấy tin vụ cháy nhà hàng hôm qua không ?"
'Cháy nhà hàng', anh có thấy. Nhà hàng 'Shiny' tối hôm qua mới xảy ra một vụ hỏa hoạn nhưng không tổn hại gì về tính mạng, chuyện lạ là khu vực đó không phát hiện ra vật gì gây cháy cả nên không biết lý do vụ hỏa hoạn đấy là gì.
"Đã đọc rồi đúng không, tôi đã phát hiện ra một thứ khá không liên quan tới vụ cháy xuất hiện ở đây, nếu được thì hãy ghé qua xem..."
"Qua liền đây"
Sau khi cúp máy thì Aquarius cũng nhanh chóng khoác áo ra ngoài rồi lái xe tới nhà hàng.
....
"Cậu đã tới rồi"
"Thứ cậu muốn cho tôi xem đâu ?"
"Tới chỗ nào đó kín đáo hơn rồi nói, nhiều người quá thì phiền lắm"
Khu vực quanh nhà hàng hiện giờ có nhiều cảnh sát cùng một vài cơ quan và những người qua đường tò mò nên đúng là không tiện chút nào.
"Được rồi, ra sau nhà hàng nói vậy"
......
"Giờ tôi được xem chưa"
"Đây"
Capricorn lấy ra một túi zip, trong đó là một mẫu khăn giấy thấm đỏ, tựa như máu.
"Tôi không biết đây có phải là máu hay gì khác không nhưng tôi đã thu thập được thứ này trên tầng hai của nhà hàng, nơi được cho là vụ hỏa hoàn đã bùng phát ở đó"
"Và nó hẳn phải có vấn đề gì đó liên quan tới 'chuyên môn' của tôi, đúng không ?"
"Thế nên tôi mới gọi cậu tới. Xem đây"
Capricorn lấy ra một chiếc đèn pin nhỏ và chiếu thẳng vào túi zip. Từ từ chiếc khăn thấm máu kia bắt đầu bóc khói và lửa đã bùng lên, Capricorn nhanh chóng tắt đèn pin và dập lửa trong túi.
"Nó cháy mà không cần diêm hay bất cứ tác động nào, chỉ cần một chút ánh sáng là đã bốc lửa rồi. Lúc tôi phát hiện ra vũng máu thì nó không cháy do ở trong khu vực không ánh sáng, tới lúc mang ra thì nó xém đốt luôn áo của tôi. Anh nhận xét sao đây ?"
"Có mình cậu biết về cái thứ này thôi đúng không ?"
"May thay không có ai quan tâm tôi lắm"
"Vậy thì tốt, theo tôi nghĩ thì cái đó có thể là máu, đương nhiên, nó phải là máu của một sinh vật có ma thuật trong người, và còn chỗ nào ngoài khu rừng kia tạo ra bọn chúng nữa chứ"
BẠN ĐANG ĐỌC
|| Zodiac - BL || The Night Begins To Shine
FanficMàn đêm buông xuống, cũng là lúc thành phố xảy ra nhiều chuyện kì lạ..... Fic đầu tay của một đứa hay ăn chơi mơ màng.....mong mọi người thích....Thank u <3