4

279 23 10
                                    

Cả đám bắt đầu đột nhập vào một cửa hàng tiện lợi gần HYBE để lấy thêm đồ cho chuyến sinh tồn này. Mì tôm, nước (tất cả các loại kể cả coca cola mặc cho Taehyun đã gào thét rất nhiều), bánh, lương khô,...nói chung cái gì đớp được là tụi nó lấy hết. Hai con zombie mà trước kia là hai cô thu ngân xinh đẹp đã bị Minji và Haerin khống chế (Haerin nó ít nói thế thôi chứ nó khoẻ hơn cả bà Sakura).

- Đủ rồi, chuồn thôi anh em! - Yeonjun thấy tụi nó cũng lấy được kha khá và đủ cho 15 đứa sống trong cả 1 tháng thì ra lệnh rút lui. Cả bọn vừa ra tới cửa thì đột nhiên có một đám người xông vào. 

Ừ là người chứ không phải zombie, thế mới khó.

- Tụi bây mau giao hết đồ cho tụi tao, nhanh lên! - tụi nó chỉa súng vào 15 người và hét.

Cả đám nhướn mày khó hiểu.

- Nhanh, mày biết tụi tao là ai không mà dám thái độ như thế? - tên đầu sỏ thấy cả đám này không nhúc nhích gì thì quát.

- Thứ nhất, tụi tao đéo cần biết tụi mày là ai. Thứ hai, mày là cái thá gì mà tụi tao phải nghe theo? - Chaewon xông ra phía trước hùng hổ quát lại.

- Á à, ngon nhỉ? - Tụi côn đồ đó tức lên và bắt đầu nổ súng vài phát lên trời - Tụi bây rào hết tụi nó lại cho tao! Lấy hết không chừa phát nào!

- CHẠY! - Yeonjun gào lên. - KHÔNG CẦN BIẾT, HẸN NHAU Ở NƠI CHÚNG TA VỪA XUỐNG!

Cả đám tản ra, mỗi người chạy một hướng nhưng vẫn không quên để mắt tới nhau. 

- Tao dí con nhỏ lúc nãy, tụi bây đi gom mấy đứa còn lại - tên đầu sỏ nói - tao ghét cái thái độ của nó!

Thế rồi mọi thứ bắt đầu tán loạn lên. Mọi người thì còn đối phó dễ dàng được, còn Chaewon thì nguy hơn, bị tên đầu sỏ đuổi theo sát luôn.

- Ôi vờ cờ lờ thật! - Chaewon chạy một lát thì bị dồn vào đường cùng.

- Há há, này thì láo toét này! - tên đầu sỏ dồn được Chaewon vào góc tường thì khoái chí cười - Nào, giờ thì cho mày nếm trải cảm giác thất bại dưới tay tao nhé? 

- Thôi toang ăn lờ rồi - Chaewon tặc lưỡi.

Nhưng may mắn thay Beomgyu đã kịp thấy tình hình và với đôi chân dài khoẻ khoắn của mình thì cậu đã chạy tới kịp thời và tung một cước vào cái tay cầm súng của tên kia. 

Nhân lúc tên kia bị đau mà phân tâm, Beomgyu đã kịp nắm cổ tay Chaewon kéo đi chỗ khác.

Vâng sẽ không ai thèm để ý đến mấy cái cảnh tượng bình thường đó rồi suy diễn ra đâu (ít nhất là trong tình huống éo le thế này), trừ Taehyun. Thấy Beomgyu kéo tay Chaewon mà chạy, tâm trí cậu lại nhớ về cái tin đồn mà nãy mọi người bàn tán, rồi trong lòng cảm thấy nhói nhói sao á. Thế là cái đồ ngốc này cứ nhìn chằm chằm vào hai chị em kia mà quên rằng mình cũng đang gặp nguy hiểm.

Xoẹt! 

Một tên trong cái đám đó thấy sự lơ là của Taehyun nên đã lẻn tới gần và chém vào cái tay đang ôm đống đồ ăn của cậu.

- A! - Taehyun giật mình la lên. Bên này cả đám đã hạ gục được gần hết rồi thấy thế thì qua giúp Taehyun.

Nói chung là cả đám 15 đứa thì hết 14 đứa không xây xát miếng nào, riêng Taehyun số nhọ nên bị thương một vết khá dài ở tay.

- Trời ơi cái thằng này! - Yeonjun càu nhàu như một ông cụ khó tính khi Soobin đang băng bó cho cậu em trai. - Tập gym đồ cho chắc khoẻ rồi lại lơ là để bị chém vào tay à? Mày bị sao đấy? 

Taehyun tính mở miệng ra nói gì đó thì tự nhiên nhìn sang thấy Beomgyu đang ngồi thu mình lại, mặt ụp xuống đầu gối còn Chaewon thì đang ngồi bên cạnh ôm ôm dỗ dành gì đó. Tự nhiên Taehyun bực mình ngang, không muốn nói chuyện nữa.

Nhưng mọi sự việc đã thu hết vào tầm mắt Hyein - con bé nhỏ tuổi nhất đám nhưng lại tài lanh nhất, chuyên gia nhìn thấu hồng trần, kẻ thống trị tình cảm mập mờ của Newjeans nói riêng và HYBE nói chung. Nhỏ này ship Taegyu ngầm, và với tình cảnh trước mặt thì nhỏ không thể đứng yên nhìn thuyền chìm được.

- Anh Beomgyu sao vậy ạ? - nhỏ cất giọng hỏi.

Cả đám đổ dồn sự chú ý qua Beomgyu. Bây giờ Taehyun mới nhận ra là hình như Beomgyu đang khóc thì phải, tiếng thút thít nho nhỏ quen thuộc đang vang lên trong không gian tĩnh lặng như thế này.

- Anh sao vậy Beomgyu? - Taehyun thấy Beomgyu khóc thì mọi giận dữ cũng bay hết. - Lúc nãy...chắc anh sợ lắm ha? Chị Chaewon suýt bị tên đó bắn, chắc anh lo lắm ha? Thôi không sao mà, chị Chaewon đang còn yên bình ngồi bên cạnh anh kìa, đừng khóc nữa nha!

Á à. Trừ Taegyu ra thì cặp mắt của 13 người còn lại nhìn nhau với những ánh nhìn vô cùng ý nghĩa. Không khí hình như tràn ngập mùi chua chua sau câu nói của Taehyun.

- Trời ơi Taehyun ngốc! - Chaewon cười xoà - Beomgyu nó không phải khóc vì chị đâu trời ơi, chị với nó không có như tin đồn đâu Taehyun ngốc ạ. Nó khóc vì em đấy!

- H-hả? - Taehyun mở to mắt.

- Bộ dạng này của Taehyun oppa giống mẻ Kkura ghê á - Eunchae thì thầm với Kazuha.

- Hức...Taehyunie...Taehyunie mải nhìn tình hình chị Chaewon...hức...khi sắp bị bắn...hức...nên...hức...lơ là...để bị chém đúng không? - Beomgyu bây giờ mới lên tiếng. - Hức...Taehyunie có đau lắm không? Hức...anh không biết nữa...hức...nhưng thấy Taehyunie bị thương...hức...anh cứ muốn bật khóc thôi...hức...oaaaaaaaa

- Ỏ, em không sao đâu mà, anh đừng khóc nữa nha! - Taehyun nghe vậy thì tâm trạng đã tốt hơn nhiều, vội ôm anh gấu mít ướt này bằng tay không đau mà trấn an. - Em không sao, cảm ơn anh đã lo lắng cho em nhaaa. Xin lỗi vì để anh khóc như này, ngoan đừng khóc nữa nào!

Và sau một màn dỗ em bé của Taehyun thì mọi người cũng đã nhận ra hết gian tình của hai đứa nhỏ này. Làm gì thì làm, tụi nó vẫn quyết định đi ra xe với chiến lợi phẩm của mình rồi mới bàn tiếp chuyện của Taegyu.

(LE SSERAFIM + TXT + NEWJEANS) Đại dịch ZombieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ