3

253 27 4
                                    

-  Yaaa chị không thể tin nổi là trên đời có người nhỏ hơn bé Manchae luôn á - Sakura ngồi tựa đầu vào vai Chaewon trên xe (một chiếc xe khá bự đủ chỗ cho 15 người mà cả đám vừa chôm được khi may mắn nhặt được chìa khoá ngay trước bánh xe). - Manchae sinh năm 2006, theo phản xạ chị cứ nghĩ con bé là người nhỏ nhất trên thế giới nữa chứ, hôm nay gặp Hyein và con bé sinh năm 2008. Chị cảm thấy sốc quá, bé nó nhỏ hơn chị hẳn 10 tuổi.

- Còn em thì không tìm ra ai già hơn unnie trong 15 người này cả - Eunchae nhún vai khịa lại. 

- Mày có thôi khịa chị Kkura không hả Manchae? - Chaewon ra dáng một leader mẫu mực quát Eunchae.

- Gớm, bênh nhau khiếp - Eunchae lè lưỡi trêu Chaewon và tiếp tục nghịch nghịch tóc của cô bạn cùng tuổi Kang Haerin đang yên lặng ngồi bên cạnh.

- Uầy, Eunchae bảo anh mới nhớ, thế là ở đây có tận 2 người đến từ thế kỉ 20 luôn! - Beomgyu toe toét. - Yeonjun hyung, anh không còn cô đơn nữa rồi nhé! 

- Mày có thôi đi không hả Beomgyu? - Yeonjun đang lái xe nhưng cũng phải la lên. - Anh mày đang nắm trong tay sinh mạng của mày đấy. Một câu khịa nữa và mày sẽ bay ra khỏi xe ngay lập tức! 

Tất nhiên là Yeonjun được quyền nắm trong tay sinh mệnh của 14 người còn lại vì anh là người có kinh nghiệm lái xe (sau khi quay mv 0X1=LOVESONG), và cả do tụi này yên tâm giao chiếc xe cho người đến từ thế kỉ 20 lái, vì gừng càng già càng cay mà. Tuy nhiên tụi nhỏ không chịu để Sakura lái xe (mặc dù bả lớn hơn Yeonjun 1 tuổi) bởi vì bà này hậu đậu quá, lại ngơ ngơ nữa, để bả lái xe thì thôi xuống để zombie cắn thì may ra mới có cái chết không mấy đau đớn. 

- Eiii xe có nhạc không mọi người, Soobin ngồi ghế phụ bật giùm miếng nhạc cái coi, chán quá à - Chaewon than thở. - Eiii bật Good boy gone bad luôn đi, kiểu bị ghiền bài này í.

- Ủa rồi chị nhóm nào vậy Chaewon? - Beomgyu cười.

- Nhóm LE SSERAFIM, nên bây giờ mới không nghe nhạc của nhóm đó. Ngày nào cũng nghe cũng hát cũng nhảy, riết mòn tai, chán. Dạo trước thích Blue hour, dạo này thích Good boy gone bad cơ. - Chaewon bĩu môi.

- Trời trời trời cái vụ Blue hour này ngộ nè. Hồi xưa lúc chị với Chaewonie còn debut ở IZ*ONE í, nhỏ này nó nghe Blue hour hoài à. Tự nhiên cái lên live nó quen mồm hát nghêu ngao một câu xong bị đồn hẹn hò đó tụi bây. - Sakura kể. - Đoạn sau chị kéo nhỏ này qua HYBE debut với LE SSERAFIM cái bị đào lại, kêu là hẹn hò với Beomgyu đây này.

- Tội lỗi quá trời ơi là trời, chị Chaewon, em biết nhạc nhóm tụi em bắt tai nhưng có cần phải ngựa vậy không? Ai mượn chị hát trên live vậy Chaewon? Giờ tụi đồn em với chị hẹn hò nè, hổng chịu, bắt đền, lỡ Taehyunie giận em sao? - Beomgyu giãy nảy lên.

- Nhưng mà bài nhóm mấy anh hay thật chứ bộ - Hanni lên tiếng. - Em cũng hát suốt ấy, nhưng mà lên live thì em không hát thôi. 

- Thấy chưa? Còn nữa, mấy nhà báo xàm lắm bây ơi bây. Đoạn đó nhóm TXT biểu diễn Good boy gone bad ở Melon Awards 2022 ấy, đúng đỉnh luôn, trúng bài chị thích còn có màn biểu diễn chất nữa. Thế là chị ngồi cạnh chị Kkura xong cả hai ngồi theo dõi kiểu bị hút vào ấy. Thế là hôm sau lên báo với tiêu đề "Kim Chaewon nhóm LE SSERAFIM theo dõi màn bật lửa của Choi Beomgyu nhóm TXT một cách chăm chú, liệu có phải là hẹn hò" ủa ngộ ha???? - Chaewon bức xúc.

- Thôi nói nhiều, bàn mấy cái đó chi, Soobinie bật Good boy gone bad cho mấy ẻm nghe đi, đằng nào bây giờ cũng không ai rảnh mà đi stalk tụi mình đâu ha, có thì cũng thành zombie cả rồi. Anh tin rằng zombie không có đủ não để stalk tụi mình đâu, tụi nó chỉ biết nghe nhạc thôi. - Yeonjun lên tiếng hoà giải tình hình rất chi là căng này.

Sau một vài phút bàn luận về mấy cái tin đồn hẹn hò vớ vẩn thì Chaewon bị Sakura lườm, còn Beomgyu thì bị Taehyun bơ luôn.



(LE SSERAFIM + TXT + NEWJEANS) Đại dịch ZombieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ