1

425 42 16
                                    

- Dậy, dậy, Hong Eunchae, dậy! - có tiếng ai đó gọi tên Eunchae. Em từ từ mở mắt thì thấy trước mắt mình là khuôn mặt của Sakura với đôi mắt mèo mở to hết cỡ như mọi hôm.

- Gì vậy Kkura unnie? - Eunchae dụi dụi mắt. 

Ủa mà sao hôm nay Sakura lạ lắm nè. Sao tóc thành màu nâu rồi...lại còn ngắn như con trai nữa?

- Kkura unnie, unnie đổi kiểu tóc lúc nào vậy? - Eunchae cười cười nói.

- Chị mày đây này. - Sakura hàng real bỗng xuất hiện sau lưng Eunchae.

- WTF thế còn ai đây? - Eunchae giật mình nhìn lại thì thấy người trước mặt mình không phải là Sakura unnie thân thương của mình, mà là Kang Taehyun oppa của nhóm TXT cùng công ty.

Ừ là Kang Taehyun đó.

Ủa khoan...

- Taehyun oppa? Anh làm cái m- ý em là...anh làm gì ở đây vậy? - Eunchae sốc đến nỗi suýt nói lời không hay lắm.

- Ừm thì...- Taehyun gãi đầu nhìn lui sau. - Ai đó hãy giải thích cho Eunchae biết chuyện gì đang xảy ra đi...

Eunchae nhìn lui sau Taehyun và còn sốc hơn nữa khi thấy nguyên nhóm TXT và cả nhóm Newjeans đang đứng nhìn mình chằm chằm.

- Để chị - Chaewon bước lên trước mặt Eunchae.- HONG EUNCHAE THẾ GIỚI NÀY SẮP BỊ HUỶ DIỆT CMNR VÀ CƯNG THÌ MỚI NGỦ DẬY???

- Hả???? - Eunchae ngơ ngác.

- Thôi thôi thôi, bà chị đừng nói nữa, bà làm cho Manchae càng rối hơn đó - Kazuha nhanh chóng bước lên can ngăn cơn bão Chaewon lại. 

- Để chị - Yunjin nhanh chóng nói. - Ừ thì bây giờ là 6 giờ sáng đó, và zombie đã xuất hiện được 5 tiếng rồi. Công ty tụi mình đang rất vắng vẻ, không thấy một ai luôn. Thật may mắn là nhóm TXT và Newjeans cùng công ty với tụi mình đã phát hiện sớm và tới kí túc xá của chúng ta để cảnh báo đấy. Vì sợ nguy hiểm nên tất cả tập hợp lại ở đây luôn. 

- Hả??? Làm sao mà tất cả những chuyện này có thể xảy ra trong im lặng vậy? - Eunchae há miệng.

- KHÔNG HỀ IM LẶNG, TỤI NÀY ỒN ÀO MUỐN NỔ CÁI TAI VÀO CƯNG THÌ VẪN NGỦ CHẢY KE RA ĐẤY, KHÔNG PHÂN BIỆT ĐƯỢC CHỊ MÀY HAY LÀ TAEHYUN LUÔN! TỒI! - Sakura nhăn mặt và hét lớn.

- ĐÓ LÀ BỞI VÌ UNNIE VỚI TAEHYUN OPPA NHÌN GIỐNG NHAU! - Eunchae hét lại.

- Thôi được rồi hai người thôi giùm anh cái! - Yeonjun đứng lên can ngăn. - Chúng ta phải chạy khỏi đây thôi! Chúng ta cần phải ngăn cái chuyện quái quỷ này xảy ra càng nhanh càng tốt!

- Anh Yeonjun nói đúng! - Soobin bước tới. - Nào, chuẩn bị một chút rồi tất cả chúng ta cùng đi nhé! 

- Không tin được là chúng ta lại lâm vào cái hoàn cảnh khó tin như thế này luôn ấy - Minji cười. 

(LE SSERAFIM + TXT + NEWJEANS) Đại dịch ZombieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ