Sau khi gói ghém một ít đồ đạc thật sự cần thiết (chứ không phải mấy con Molang bông của Huening Kai hay mintchoco của Yeonjun) và ngưng mấy cuộc chiến nhỏ (tất nhiên là giữa Eunchae với Sakura về việc Taehyun và Sakura nhìn siêu giống nhau hay Soobin tranh giành bánh mì với Minji và Hanni) thì cả 3 nhóm đều đã sẵn sàng để lên đường.
- Được rồi, chuyến đi này sẽ rất thú vị cho mà coi! - Taehyun hào hứng.
Nhưng cả 3 nhóm vừa đặt chân ra khỏi cửa ký túc xá của LE SSERAFIM thì điện bỗng dưng vụt tắt.
- N-nó không còn thú vị nữa rồi...em sợ quá huhuhu - Taehyun mếu máo. Cậu này sợ bóng tối.
- Không sao đâu Taehyunie, có anh đây - Beomgyu đan tay mình vào tay Taehyun và mỉm cười trấn an.
- Ngưng ngay mấy cái trò sến súa đó đi hai đứa nhóc kia. Đi nhanh lên hoặc tụi bây biến thành cặp đôi zombie đầu tiên trong lịch sử - Yeonjun đảo mắt và nói.
Thật may mắn là họ có đem theo đèn pin. Để tiết kiệm thì chỉ có Eunchae cầm một cây đèn pin đi trước dẫn đường, còn lại thì nắm tay nhau theo sau.
- Chết tiệt, em thấy zombie ở đằng trước - Eunchae bỗng nhiên dừng lại và thì thầm - Tụi nó...chết...tụi nó chặn đường của chúng ta rồi!
- À há, kinh nghiệm quay Better watch out của anh được sử dụng rồi - Kai bỗng chạy lên phía trước, cầm theo một cái loa nhỏ. - Để anh cho, Eunchae!
Kai bật cái gì đó trên loa rồi ném về phía ngược lại chỗ cửa ra vào.
5 giây sau...
I'm super shy, super shy
But wait a minute while i make you mine, make you mine...
Đám zombie nghe thì gầm gừ đi về phía phát ra âm thanh.
- Thật luôn hả anh Kai? - Hanni nghệch mặt.- Tại sao lại là bài nhóm em?
- Anh thấy bài Super shy khá là bắt tai, anh nghĩ zombie cũng sẽ thích nó - Kai nhún vai - Nó hiệu quả rồi đấy!
- Công nhận nhạc Newjeans thu hút người nghe thật đó, cả không phải người cũng vậy - Kazuha cười.
- Được rồi giờ thì chạy nhanh ra khỏi đây trước khi Super shy kết thúc nào! - Haerin nói và tất cả cùng chạy ra khỏi trụ sở HYBE đã bị chiếm đóng bởi zombie này.
BẠN ĐANG ĐỌC
(LE SSERAFIM + TXT + NEWJEANS) Đại dịch Zombie
Fanfic3 nhóm nhạc gen 4 nổi tiếng của nhà HYBE - LE SSERAFIM, TXT và NEWJEANS bị cuốn vào một cuộc sinh tồn khỏi đại dịch zombie