Khi thuyền cập bến một lần nữa, họ đến một hòn đảo mùa hè cách không xa phía Bắc. Người trên hòn đảo này đều là dân du mục, không có quốc vương hay chính phủ cai trị. Mọi người hơi khó chịu vì nóng nhưng sự vô phép lại rất hợp với băng Mũ Rơm. Chẳng bao lâu sau đó, Zoro và Sanji đã thấy mình đang đứng ở một khoảng rừng thưa mà một trong những bộ lạc bỏ lại trong khi những người còn lại trong băng men theo lối mòn đi tìm kho báu trong núi.
"Chúng ta cần nói chuyện", Sanji nói ngay khi những người còn lại đã mất dạng sau rừng cây rậm rạp.
Zoro chẳng buồn nhìn cậu mà mải mê với bánh sandwich Sanji gói theo trong buổi dã ngoại ngẫu hứng của cả hai. "Ừm", hắn ta ậm ừ.
Sanji ngồi xuống trước mặt tên bạn trai phàm phu tục tử: "Này, Zoro, ta nói nghiêm túc đấy, nhìn ta này".
Zoro vẫn lục lọi cái giỏ đồ ăn: "Đầu bếp này, ta đã bảo ngươi đừng có nghĩ nhiều rồi cơ mà".
"Ngươi vẫn muốn ta chứ", Sanji buột miệng.
Zoro cuối cùng cũng chịu ngẩng lên.
Đúng là một ý nghĩ xấu xa, cậu biết rằng Zoro không phải là người nông cạn như thế, rằng những gì có giữa họ sâu sắc hơn nhu cầu thể xác đơn thuần, nhưng nó vẫn đóng vai trò lớn trong đó, và nếu không có tình dục, Sanji có thể đóng góp gì cho mối quan hệ này, thực sự đấy? Bạn đồng hành ư?
"Lấy đâu ra cái ý nghĩ này thế?" Zoro hỏi, người chúi về phía trước đầy lo lắng. Tay của hắn do dự đặt gần tay Sanji, dường như không chắc có được phép chạm vào hay không. "Có phải vẫn vì chuyện dị ứng không?"
"Tất nhiên rồi", Sanji lập tức nói. Bởi vì ta lớn lên với suy nghĩ mình không xứng đáng tồn tại và thuyền trưởng khiến ta nhận ra mình có thể có 1 hoặc 2 phức cảm về chuyện đó. Nhưng nếu nói ra điều đó thì cậu chẳng khác nào thằng điên. "Chúng ta lâu lắm chưa làm tình rồi đấy!"
"Vì ta không muốn vô tình giết ngươi. Cái quái gì thế, đầu bếp?" Zoro đáp lại, nghe cực kỳ bối rối và điều này cũng đúng thôi. "Điều đó thì có liên quan gì đến chuyện muốn ngươi hay không?"
Sanji quay đi, tay vò tóc một cách giận dữ. Zoro chắc hẳn đã nghĩ sai về sự im lặng của cậu vì hắn trông rất nhẫn nhục khi nói: "Nếu đây là cách ngươi nói với ta rằng ngươi đang nghĩ đến chuyện ngủ với người khác thì—"
"Ta cấm ngươi", Sanji ngắt lời trước khi Zoro nói hết câu.
Lời đề nghị của Zoro thật khó nghe và xa lạ, Sanji đã từng nghĩ về rất nhiều thứ, nhưng ý tưởng thân mật với ai đó ngoài Zoro chỉ đơn giản là không thể nghĩ đến. Vào một thời điểm trong quá khứ, cậu bắt đầu nhìn Zoro và nghĩ chính là người này.
Zoro chầm chậm vươn tay ra, vuốt nhẹ lên má Sanji trước khi ôm lấy hai bên cằm của cậu. Hắn nâng mặt cậu lên, hôn nhẹ lên môi Sanji và nói: "Ta yêu ngươi, Sanji. Ta lúc nào cũng muốn ngươi".
Hơi thở của Sanji nghẹn lại trong cổ họng.
"Ừ, ta cũng thế", cậu lắp bắp, ngôn từ thoát ra khỏi miệng đầy vụng về. "Ta—ta cũng yêu ngươi. Toàn bộ chuyện này thật tệ nhưng— ta muốn trải qua mọi chuyện cùng nhau. Cùng với ngươi".
BẠN ĐANG ĐỌC
[Zosan] Anh sẽ yêu em cả khi khỏe mạnh lẫn ốm đau
Hayran KurguSanji sặc khói thuốc lá: "Cậu nói tôi dị ứng với cái gì cơ?" "Tinh trùng", Chopper nói bằng giọng thản nhiên như thể toàn bộ sự tồn tại của Sanji không hề sụp đổ ngay trước mắt cậu vậy. "Cụ thể hơn thì là tinh trùng của Zoro". Tác giả: donutsandcoff...