Chap 4

633 60 3
                                    

Không phải là Sanji nghĩ nhiều.

Phải thừa nhận là cậu có nghĩ về điều đó. Khác với những sinh vật sống như đầu tảo, cậu là con người với bộ não phát triển đầy đủ, có khả năng suy nghĩ nên việc cậu nghĩ về chuyện đó là điều hết sức tự nhiên. Cậu rõ ràng không nghĩ về điều đó nhiều hơn mức bình thường đâu.

Cậu chỉ tình cờ mới 21 tuổi và là một thanh niên với nhu cầu xác thịt dồi dào, nên nếu nói suy nghĩ ở mức bình thường thì có nghĩa là rất nhiều.

Cậu nứng vãi ra, thì sao nào.

Đã 5 ngày kể từ lần cuối họ làm tình trong bếp, 2 lần liền. Kể từ khi các triệu chứng thuyên giảm (và chẳng phải rất kỳ cục sao khi cơ thể của cậu bây giờ đang phát ra tín hiệu cho cả băng biết mỗi lần cậu và Zoro làm tình), Sanji lại chuẩn bị đến giới hạn chịu đựng. Cậu nghi ngờ rằng Zoro cũng chẳng khác gì, chỉ cần nhìn vào cách họ đánh nhau càng lúc càng căng thẳng trong những ngày vừa qua là đủ biết và Sanji không thể ngăn được cảm giác tội lỗi dâng lên trong lòng.

Họ đã rời khỏi hòn đảo mùa xuân và Sanji cảm thấy như thể nhiều năm đã trôi qua kể từ ngày cậu cười vào mặt Zoro vì dị ứng phấn hoa. Tất cả dường như quá tầm thường so với tình trạng éo le của Sanji lúc này. Bệnh tật. Lời nguyền.

Usopp cho rằng cậu đang phản ứng thái quá. Sanji nói với Usopp là cậu ta đang phản ứng thái quá khi bị ném khỏi tàu và tay bắn tỉa ngậm miệng lại một cách khôn ngoan ngay sau đó.

Tâm trạng của Sanji tệ đi từng ngày, và nó đang ảnh hưởng đến cả băng.

"Nói chuyện với Luffy đi", Nami ra lệnh khi đập tấm bản đồ xuống mặt bàn. Sanji đã tính toán nhầm lương thực dự trữ trong vài ngày qua và Nami phải điều chỉnh thu chi đến lần thứ 5 rồi.

"Nami-san", Sanji thử vận may. "Cô chắc là không nghiêm túc đâu nhỉ—"

"Tôi không quan tâm", cô cắt ngang lời cậu trong cơn tức giận. "Chopper nói cần có thời gian để tìm ra thuốc chữa cho bất kỳ thứ gì anh đang mắc phải. Mấy tên con trai khác thì hoàn toàn vô dụng, và anh từ chối nói về chuyện đó với tôi hay Robin - 2 người duy nhất trên tàu có bộ não thực sự hoạt động, ngoài anh ra. Thế nên đến lúc phải nhận lệnh của thuyền trưởng rồi đấy".

Sanji mở miệng, nhưng ngay lập tức im lặng khi Nami nhìn mình bằng ánh mắt sắc bén.

"Luffy đang ở chỗ đầu tàu đấy" là tất cả những gì cô nói trước khi quay trở lại với kế hoạch thu chi.

Luffy vẫn luôn là Luffy, nhưng ý nghĩ trái lời phụ nữ khiến Sanji muốn nổi da gà, thế nên cậu thấy mình đang đứng ở đầu tàu Sunny còn Luffy thì nằm duỗi chân duỗi tay trên cái đầu sư tử. Về lý trí, cậu biết Luffy là một người trưởng thành. Nhưng đồng thời, không phải cứ trưởng thành là sẽ quan tâm đến tình dục. Và Luffy có lẽ là người ít hứng thú với tình dục nhất mà Sanji từng gặp.

Mặc dù cậu hiểu bên dưới lời đe dọa của Nami là sự lo lắng, rất hiếm khi Sanji làm hỏng việc, hẳn là phải bực lắm khi bị đồng đội giấu diếm.

Khi cần, Luffy cũng có thể sáng suốt một cách bất ngờ, thế nên Sanji đành lắc đầu, lấy hết can đảm và cất tiếng: "Ê".

Luffy ngẩng lên và lập tức với tay ra để giật lấy mấy cái bánh bao trên khay của Sanji, vừa là bữa nhẹ của ngày hôm nay vừa là một hình thức hối lộ. Sanji nhìn Luffy nuốt gọn mấy cái bánh bao với tốc độ kỷ lục và cố gắng tìm cách bắt chuyện thì cậu thuyền trưởng bất ngờ hỏi: "Chuyện đó làm cậu phiền não đến thế cơ à?"

Sanji nhìn chằm chằm vào Luffy. "Cậu", Sanji cố gắng nói. "Cậu có muốn nói về chuyện này không?"

"Thực sự thì tôi không có hứng thú với tình dục và mấy thứ như thế", Luffy dễ dàng nói. "Nhưng vì nó làm phiền cậu và Zoro thì rầu rĩ đi quanh tàu. Tôi không thích nhìn hai người cậu như thế".

Sanji thở dài và nghĩ cái quái gì thế này. Chopper hẳn là đã nói qua với Luffy về vấn đề này, những chi tiết riêng tư thì để cho Sanji tự chia sẻ, dù sao đây cũng là sự bảo mật giữa bác sĩ và bệnh nhân. Nhưng thuyền trưởng lúc nào cũng được thông báo về những vấn đề tiềm ẩn trên tàu trên cơ sở cần phải biết.

Vì vậy, Sanji đã kể hết cho Luffy nghe và nửa hi vọng thuyền trưởng sẽ nhăn mặt như những lần cậu ta suy nghĩ quá nhiều về điều gì đó. Ấy thế nhưng Luffy lại bày ra khuôn mặt trống rỗng, và khi Sanji nói xong, cậu ta chỉ đơn giản là nghiêng đầu và nói: "Ồ, thế hóa ra vấn đề không phải là tình dục".

Sanji gõ nhẹ vào đầu thuyền trưởng: "Ê, cái tên cao su này, cậu có nghe tôi nói không thế?"

"Tất nhiên là có", Luffy hờn dỗi nói và ngồi thẳng dậy. "Nó vừa là về tình dục vừa không. Cậu làm chuyện này với Zoro và làm trong một thời gian dài, bây giờ bất chợt cậu không thể làm nữa, cậu sợ Zoro sẽ không muốn làm bất kỳ chuyện gì với cậu nữa, có đúng không?"

Sanji đứng hình. Trái tim cậu đập liên hồi trong lồng ngực.

"Sanji là người thông minh nhưng đôi khi Sanji cũng ngốc thật đấy", Luffy vừa cười vừa nói. "Đâu phải Zoro thích tình dục vì nó chỉ đơn thuần là tình dục. Cậu ta thích làm tình vì làm điều đó với cậu. Thế nên nếu cậu không thể làm chuyện đó nữa thì làm những chuyện khác, ngốc quá. Mọi chuyện sẽ ổn thôi, miễn là cậu ở bên cạnh Zoro".

[Zosan] Anh sẽ yêu em cả khi khỏe mạnh lẫn ốm đauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ