Họ lênh đênh trên Grand Line tính đến nay đã được vài năm nên Sanji đáng lẽ phải cảm thấy quen hơn với những điều kỳ lạ và bất ngờ của vùng biển này, từ hòn đảo với những con vật khổng lồ đến từ thời tiền sử hay vương quốc tràn ngập đồ ăn biết thở, biết nói như sinh vật sống, nằm dưới ách cai trị của mụ nữ hoàng ăn thịt đồng loại. Thế nên lẽ ra Sanji phải không quá sốc khi nghe Chopper nói mình có thể chết vì cái của nợ nằm trong quần Zoro chứ.
Đúng rồi đấy. Rõ ràng cậu nghe không sai đâu.
Nói một cách hợp lý thì điều này hoàn toàn có khả năng xảy ra. Cậu không nên bất ngờ mới phải. Biết bao hải tặc ở Grand Line đã chết vì những lý do còn ít chính đáng hơn thế.
Sanji dù là một người đàn ông lý trí nhưng vẫn phải phát điên lên, vì cái đéo gì đang xảy ra vậy.
Để hiểu một cách đầy đủ về tính nghiêm trọng của tình huống này thì trước tiên phải biết những tai họa đã tích tụ thành... thứ bi kịch này. Sanji là một quý ông luôn kiểm soát tốt bản thân và dục vọng của mình, nhưng cậu cũng là một thanh niên với ham muốn tình dục dồi dào, và ý nghĩ về việc không được quan hệ thường xuyên khá là—
Thôi được rồi, cậu có lẽ đang lo xa quá rồi.
Tai họa đầu tiên, nếu muốn gọi như thế, chính là việc cậu rơi vào lưới tình với Zoro.
Cũng chẳng có gì kịch tính như tưởng tượng và bạn có thể tin rằng việc đến với nhau khiến cả hai ít chành chọe hơn khi tương tác hàng ngày. Cậu yêu Zoro và hóa ra Zoro cũng thế nên cả hai hiện đang hẹn hò với nhau, trong một mối quan hệ thực sự. Nếu là thời điểm gần 2 năm trước, Sanji sẽ thề trên mọi món ăn mà cậu nghĩ ra rằng đây chỉ là một tai nạn, rằng họ thực chất chỉ sẩy chân và ngã vào biển tình một cách tình cờ. Nhưng vào lúc này, tận sâu bên trong cậu biết rằng đây không phải là một sai lầm mà là— sự tiến triển tự nhiên. Sanji không thể mường tượng được về một kiếp sống nơi cậu và Zoro không gặp gỡ rồi yêu nhau. Cậu không muốn gọi cả hai là tri kỷ hay gì đó, cũng đâu đến nỗi như thế, nhưng theo một cách nào đó thì tình cảm này cho cảm giác thật tuyệt. Như một hằng số hoặc điều tất yếu. Và cũng giống như là tri kỷ.
Nhưng đời nào cậu nói điều này với tên cục súc không biết thế nào là lãng mạn ấy.
Cậu lại lạc đề rồi. Điểm mấu chốt ở đây là họ đã đến với nhau và mọi chuyện diễn ra suôn sẻ một cách đáng ngạc nhiên thế nên cả hai tiếp tục ở bên nhau. Dành riêng cho nhau. Điều này sẽ có tác động trong tương lai.
Tai họa thứ hai bắt đầu bằng một tiếng hắt hơi.
Cả hai đang đánh nhau giữa boong tàu vì một chuyện gì đó mà Sanji đã quên mất tiêu, và cậu vừa mới đạp một nhát vào kiếm của Zoro. Chính là thanh kiếm chuôi trắng mà hắn ta luôn cắn chặt trong miệng như một con thú. Nhưng thay vì phản kháng như thường lệ, chân của cậu lại đạp văng thanh kiếm khiến Sanji loạng choạng vì mất đà. Cậu cứ nghĩ sẽ nghe thấy tiếng chửi của Zoro bên tai và cũng đã sẵn sàng đáp trả, nhưng khi xoay chân còn lại thì thứ cậu nghe thấy lại là—
Hắt xì.
Cả boong tàu bị bao trùm bởi một khoảng lặng sững sờ.
Thanh kiếm của Zoro đập vào bức tường của phòng bếp trước khi rơi không thương tiếc xuống boong tàu. Mọi người đều dừng tay và quay về phía cặp đôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Zosan] Anh sẽ yêu em cả khi khỏe mạnh lẫn ốm đau
FanficSanji sặc khói thuốc lá: "Cậu nói tôi dị ứng với cái gì cơ?" "Tinh trùng", Chopper nói bằng giọng thản nhiên như thể toàn bộ sự tồn tại của Sanji không hề sụp đổ ngay trước mắt cậu vậy. "Cụ thể hơn thì là tinh trùng của Zoro". Tác giả: donutsandcoff...