"Ninh Thời Tuyết! Tôi nói cho cậu biết, cậu phải tham gia chương trình chăm trẻ này. Không muốn đi cũng phải đi!"
Người đại diện tức muốn hộc máu nói tiếp: "Lúc trước cậu đã đồng ý với tôi như nào? Bàn bạc xong xuôi với công ty rồi thì giờ cậu có đổi ý cũng không được nữa. Chương trình sẽ bắt đầu quay vào ngày mai."
Lông mi của Ninh Thời Tuyết rung rung, mở bừng mắt. Cả người cậu nóng ran, tim đập nhanh rồi từ từ chậm lại, mồ hôi lạnh ướt đẫm sau lưng. Khi ngẩng đầu lên, nhìn thấy đèn thủy tinh lộng lẫy xa xỉ, cậu mới phát hiện mình đang ở trong một căn phòng xa lạ, giường nệm dưới thân cũng mềm mại đến mức không muốn đứng dậy.
Chuyện gì thế này?
Ninh Thời Tuyết cảm thấy mông lung, không phải mình đã chết sau khi thất bại trong trò chơi thực hiện nhiệm vụ lẩn trốn à?Người đàn ông đang đứng trước mặt cậu tỏ vẻ khinh thường, cười mỉa: "Cậu vẫn nghĩ mình là cậu chủ nhỏ của nhà họ Ninh à? Hay cậu cho là liên hôn với nhà họ Tạ xong thì có thể làm ông chủ luôn?"
Ninh Thời Tuyết: Anh trai này bị khùng hả???
Cậu không hiểu nổi anh ta đang nói cái gì.
Bây giờ, chỗ nào trên người cậu cũng đau nên cậu nhăn mi, nói bằng giọng điệu thiếu kiên nhẫn: "Anh đang nói cái gì vậy? Rốt cuộc là có chuyện gì?"Lục Lệ nhìn cậu bằng ánh mắt khó hiểu: Ninh Thời Tuyết đang làm cái trò gì đây? Dám nói với mình bằng cái giọng đó?
- Tôi là người đại diện của cậu lại không được nhắc nhở cậu hả?
Lục Lệ điên tiết:
- Đừng có nói với tôi là cậu đã quên mất chuyện tham gia chương trình truyền hình, hợp đồng còn đó, giấy trắng mực đen rõ ràng!Ninh Thời Tuyết tựa người vào đầu giường, còn chưa kịp mở miệng thì những kí ức xa lạ đã đột nhiên xuất hiện trong đầu cậu.
Hóa ra là xuyên vào một cuốn sách máu chó viết về giới giải trí của trai đểu và trai hèn (mọn).
Tạ Hàn Chu - công chính cặn bã, là con trai thứ ba của nhà họ Tạ ở Yến Thành, gia thế khủng lại đẹp trai, mới ra mắt với bộ phim đầu tiên mà đã nổi tiếng, luôn được mọi người vây quanh*Còn nguyên chủ là một nhân vật phụ (phản diện)** si tình.
Cậu ta cũng tên là Ninh Thời Tuyết, xinh đẹp nhưng lại ốm yếu từ nhỏ nên luôn được mọi người thương tiếc, đặc biệt là người nhà họ Ninh lại càng yêu chiều.Hai nhà Ninh, Tạ vốn đã thân thiết suốt mấy đời. 'Ninh Thời Tuyết' lại còn yêu đơn phương, say đắm vai chính công (cặn bã).
Vậy nên sau khi phát hiện ra Tạ Hàn Chu bao nuôi vai chính thụ - Quý Thanh, thì bắt đầu tìm mọi cách hãm hại: dùng tiền chiếm vai diễn, thuê người bôi đen,...
Thậm chí còn chủ động gạ gẫm Tạ Hàn Chu nhưng bị đá khỏi giường.
Thế mà còn không tỉnh ngộ, càng chìm đắm hơn:
Tại sao nhiều người như vậy mà anh ấy chỉ đá mỗi mình? Tất nhiên là vì anh ấy yêu mình!!!Nhà họ Ninh chịu điều tiếng đến mức không thể chịu được nữa nên quyết định gả 'Ninh Thời Tuyết' cho Tạ Chiếu Châu - anh trai của vai chính công, trong nguyên tác là vai ác với tính tình thô bạo, âm u.
Không chỉ thế, hắn ta còn có một đứa con riêng ba tuổi rưỡi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Sau khi từ bỏ, người đẹp ốm yếu nổi tiếng nhờ chương trình chăm trẻ.
Non-FictionHán Việt: Bệnh mỹ nhân bãi lạn hậu tại oa tổng bạo hồng liễu Tác giả: Tỉnh Đăng Tình trạng bản gốc: Hoàn thành Tình trạng bản edit: Đang tiến hành Thể loại: Nguyên sang, đam mỹ, hiện đại, HE, tình cảm, xuyên thư, hào môn thế gia, yêu sâu sắc, giới g...