Đã hơn 1 giờ rưỡi sáng rồi, các khách mời khác hẳn cũng đã ngủ từ lâu nhưng khi đi ra khỏi sân, Ninh Thời Tuyết vẫn quay đầu lại để nhìn phía sau vì cậu cảm thấy như có ai đó đang nhìn mình.
Nhíu mi suy tư một lát thì không cảm thấy nguy hiểm gì, dù sao cũng đang quay chương trình trực tiếp nên Ninh Thời Tuyết không lo nữa.
Thật ra người khiến Ninh Thời Tuyết cảnh giác một lúc đó là Bánh Trôi. Bé dậy để đi vệ sinh thì phát hiện ra hai người đang đi ra ngoài, bé nghĩ rằng hai người đó đang đi chơi nên ngưỡng mộ lắm, khẽ hỏi Quý Thanh:
- Cậu ơi, chúng ta cũng đi chơi được không ạ?
Quý Thanh nhìn bé, nhẹ nhàng trả lời:
- Bé ngoan không đi chơi vào tối muộn, Tiêu Tiêu có phải em bé ngoan không nào?
Tên thật của Bánh Trôi là Quý Tiêu, bé ngẩng đầu, đối diện với đôi mắt của Quý Thanh, mím miệng rồi lắc đầu:
- Nhưng mà... Tiêu Tiêu phải làm em bé ngoan để mọi người yêu thích.
Quý Thanh xoa đầu của bé rồi tiếp lời:
- Vậy thì đi ngủ nhé. Ngày mai còn phải dậy sớm làm nhiệm vụ.
-
Nhân viên của chương trình đều ở chung một khu, là ngõ nhỏ cạnh khu vực sinh hoạt của khách mời nên cũng tiện đi lại, chỉ tốn khoảng tầm 3 phút.
Trên đường đi, Ninh Thời Tuyết dặn Dao Dao:
- Lần sau không được tự nhảy xuống giường như thế nữa, nhớ chưa?
Cậu mới nghe Dao Dao khoe mông nhỏ của nhóc, khoe là mông mềm và xịn như nào để nhảy như thế cũng không sao.
Tin tức này đúng là doạ Ninh Thời Tuyết xám hồn. Cũng may là không có chuyện gì với nhóc con, nếu không thì Tạ Chiếu Châu cho cậu nhận cơm hộp* sớm.
Dao Dao nghe vậy thì cũng đồng ý. Ai bảo Ninh Thời Tuyết bị ốm đâu, cô giáo đã dặn là người bệnh cần được chăm sóc cẩn thận nên bé mới làm vậy thôi.
Ninh Thời Tuyết cũng chưa khỏi hẳn, đi giữa đêm khuya gió lớn thế này thì sẽ lại sốt tiếp mất. Nhân viên của chương trình hớt hải đi tìm thuốc mà đạo diễn cũng sốt sắng:
- Thầy Ninh, trên đường về thì để nhân viên quay phim đi cùng hai người để quay một chút nhé?
Bởi vì biết đâu cảnh quay này lại có ích - nội tâm của đạo diễn lúc này như vậy đó.
Người này sốt sắng không phải vì quan tâm đến sức khoẻ của Ninh Thời Tuyết mà chỉ muốn lợi dụng sức ảnh hưởng của cậu thôi. Ông ta muốn nổi tiếng, muốn sự quan tâm của công chúng.
Ninh Thời Tuyết cũng không để ý:
- Được, cứ quay thôi.
Đêm khuya yên tĩnh, Ninh Thời Tuyết nắm tay nhỏ của Dao Dao từ từ đi về, phía sau còn có quay phim đi theo làm cho khung cảnh có chút kì dị.
Dần dần, bước chân của hai cha con (hờ) cũng nhanh hơn.
Khi về đến nhà, uống thuốc xong thì Ninh Thời Tuyết lại lăn ra ngủ tiếp. Đến ngày hôm sau lại bị ê-kíp chương trình đánh thức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Sau khi từ bỏ, người đẹp ốm yếu nổi tiếng nhờ chương trình chăm trẻ.
Non-FictionHán Việt: Bệnh mỹ nhân bãi lạn hậu tại oa tổng bạo hồng liễu Tác giả: Tỉnh Đăng Tình trạng bản gốc: Hoàn thành Tình trạng bản edit: Đang tiến hành Thể loại: Nguyên sang, đam mỹ, hiện đại, HE, tình cảm, xuyên thư, hào môn thế gia, yêu sâu sắc, giới g...