Chương 5.2: Quái vật nhỏ

890 144 6
                                    

Lúc phân chia khu vực phát sóng trực tiếp thì mỗi khách mời đều có phòng riêng, bình luận phía Ninh Thời Tuyết tương đối hài hoà. Nhưng hiện tại, khi dàn khách mời gặp mặt, phòng phát sóng được gộp thành chung cho tất cả thì phần bình luận nổ tung, fans từ khắp nơi ùa vào.

Khắp màn hình đều là chữ:

- Ninh Thời Tuyết đang tẩy trắng hả? Hồi trước làm anh Hạo phát sốt, phải truyền dịch lúc nửa đêm ở trường quay đó. Mấy người quên hết rồi hả. Người vừa thiếu chuyên nghiệp vừa không tôn trọng tiền bối như vậy sao lại được tham gia chương trình vậy? T phản đối nha =))))).

- Xàm ghê. Nhà sản xuất hám fame đến mức này luôn. Không sợ trẻ con bị dạy hư à?

- Huhu, thương Đường Hạo quá, lại gặp phải Ninh Thời Tuyết.

- Đạo diễn Lâm xem trọng thể diện ghê, bắt tay với cả loại người đó.

- Thanh Thanh đâu rồi? Sao chưa thấy Thanh Thanh nữa vậy!!!

Đường Hạc An cuối cùng cũng nói chuyện, hỏi Hạ Lâm:

- Quý Thanh đâu? Mọi người đều có mặt rồi thì đi đến nhà của trưởng thôn thôi.

Đạo diễn nghe Đường Hạc An nói thì vội vàng trả lời:

- Thầy Quý đi từ trước rồi. Bây giờ mọi người xuất phát được rồi.

Ninh Thời Tuyết và Đường Hạc An dẫn theo con nhỏ đi lấy hành lý.

Vì đang là mùa đầu tiên (của series) nên ban tổ chức cũng không làm khó khách mời, mọi người được phân phòng thay vì phải tranh giành và quan trọng là ai cũng như ai, đều đơn sơ với gỗ và gạch.

Ninh Thời Tuyết đẩy cửa ra thì thấy bên trong căn nhà có một cái giường đất, một cái bàn bát tiên*, chậu rửa mặt và khăn lông, xà phòng cùng nhu yếu phẩm được đặt ngay ngắn. Trên tường dán rất nhiều báo, chăn có vài mảnh vá. Tuy vậy nhưng rất sạch sẽ.

Ninh Thời Tuyết chờ Dao Dao tìm được yếm thì vươn tay về phía nhóc:

- Đi, đi ăn cơm.

Dao Dao không muốn nắm tay của cậu, phồng mặt, nhỏ giọng hừ hừ:

- Con tự đi.

Ninh Thời Tuyết học theo nhóc xoa trán, vờ trầm tư, hợp tình hợp lý nói:

- Con không biết đường, đi lại thì sao?

Cậu có chút ngứa ngáy, chịu không được nên chọt chọt má của Dao Dao. Cảm giác như cậu vẫn tưởng tượng, mềm mại, dễ chịu.

Tuy rằng có e-kip đi theo để quay phim nhưng dù sao đây cũng là một nơi xa lạ, Ninh Thời Tuyết vẫn lo lắng bé Dao sẽ bị lạc.

Dao Dao chu miệng:

- Không được chọt má con.

Nhóc hơi ảo não vì nhóc không muốn nắm tay cha kế chút nào nhưng mà nhóc là người dẫn cha kế đi đến đây nên lỡ cha kế bị lạc thì nhóc xong đời với ba luôn.

Dao Dao đành chịu đựng nắm lấy mấy ngón tay của Ninh Thời Tuyết:

- Dị ba phải ngoan đó, không là con kệ ba á.

[ĐM] Sau khi từ bỏ, người đẹp ốm yếu nổi tiếng nhờ chương trình chăm trẻ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ