(1)
"Ò, Hanagaki-kun lại đứng đầu kìa"
"Chuyện này thì có gì bất ngờ nào? Lúc nào mà chả thấy tên anh ta xuất hiện ở đầu bảng?"
"Hạng hai chắc cay lắm, tôi thấy cậu ta toàn xếp sau Hanagaki, đi thư viện thấy cậu ta xuất, cày ngày cày đêm cuối cùng vẫn hạng hai"
"Chả trách thấy cậu ta cứ gặp Hanagaki là mặt lại hằm hằm khó chịu"
"Về đê về đê, tan học rồi còn xem"
"Vừa mới dán cái này mà bác"
"Mai ra xem, đầy thời gian ấy thây!"
Takuya mò đến lớp Takemichi. Khi lên cao trung bọn họ đã không ngồi cùng lớp nữa. Cậu ngó đầu vào, nhìn thấy y đang ăn bánh thì mỉm cười, vẫy vẫy tay, "Ba! Ra đây một lát"
Takemichi ngoan như cún con, đi ra ngoài cùng chiếc bánh ăn dở, "Gì đấy?"
"Đi ăn chúc mừng ba lại đứng đầu, bọn kia ở đó trước rồi"
"Ha" Takemichi bật cưòi, vỗ đầu Takuya, "Cứ mỗi lần thế này không phải tốn tiền lắm à? Nhưng mà cảm ơn lòng tốt của các con trai"
Takuya hơi nóng mặt, đưa tay đặt lên chỗ Takemichi vừa xoa, Tay cậu ấy ấm quá.
(2)
Takuya ngồi cạnh Takemichi, cầm lon nước cam húp từng ngụm, thỉnh thoảng cậu liếc nhìn y. Takemichi để ý thấy ánh mắt của cậu luôn nhìn mình. Thì bật mood cợt nhả, khoác vai Takuya kéo lại gần. Mặt của hai người gần trong gang tấc. Takuya giật mình, hai bàn tay toát mồ hôi, mắt cậu nhìn chằm chằm vào đôi môi đang nhếch lên của Takemichi.
Aahhh. Men quá!!. Tiếng lòng của Takuya.
Takemichi thả Takuya ra, búng trán cậu, trêu đùa hỏi, "Gì mà đần mặt ra thế? Như ở cạnh người mình thích vậy?"
Akkun chen miệng vào, "Nó có thích ai cũng không thể thích Takemichi được! Nếu nó thích Takemichi, vậy không phải nó đang nung nấu suy nghĩ trở thành 'má' chúng ta sao!!??"
Makoto và Yamagishi khoác vai nhau kêu to, "Chuẩn!"
"Im đi!" Cậu khó chịu, lũ dở hơi này đúng là vạ miệng, cậu thích thì sao chứ!? Liên quan đếch gì đến chúng nó, "Con trai không ai gọi là má cả!"
"Thế gọi là gì?" Akkun cầm chân gà, hua hua.
"Gọi là ba nhỏ..." Takemichi híp mắt cười, một nụ cười thích thú, kèm thêm chút cợt nhả.
Takuya:... Cậu có biết là... tôi... thích lắm không...? Tên đẹp trai ngu ngốc này...
Trừ Takuya, ba tên kia phá lên cười thích thú.
"Ba nhỏ!"
"Được rồi, kính ba nhỏ một ly!" Yamagishi nâng cốc nước cam đến trước mặt Takuya, vừa nói vừa cười.
Takuya xị mặt nâng cốc nước lên, "Ờ, câm mồm đi con trai!"
"Hahahhaha" Makoto vỗ đùi đen đét.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfic/take×all/drop ] Chúng Ta Sau Này
Fanfic"Tôi... Chưa bao giờ nói mình là người tốt cả" "Tất cả những gì các cậu đang nhìn thấy, chỉ là bề nổi của tảng băng chìm" "Đừng thích tôi, không có kết quả đâu" "Tạm biệt"