"Alo"
"Oh, luật sư kim ae-cha, không biết chị gọi cho tôi có gì không ?"
"Jieun à, tôi muốn gọi điện cho cô để hỏi một số việc liên quan đến quá khứ của Choi Beomgyu!"
"Ồ...Vâng, tôi luôn sẵn sàng trả lời"
"Vì sao Beomgyu lại vào cô nhi viện"
"Cái này...là do 10 năm trước, có một người phụ nữ đi cùng chồng dẫn theo Beomie, sau đó bảo với tôi rằng, sẽ sớm quay trở lại đón nhóc nhưng rồi 10 năm sau, tôi không nghe tin tức hay bất cứ thông tin gì liên quan đến hai người đó, đồng thời ngay lúc đó, chị đến nhận nhóc, nên tôi đã để chị nhận nuôi"
"Người phụ nữ và người đàn ông đó liệu cô còn nhớ?"
"Vâng, có thể tôi có giữ hồ sơ liên quan tới hai người đó, là người đã đưa Beomie vào, hãy đợi tôi một xíu"
"Ừm"
*tic tic
' liệu một trong hai người đó, có liên quan gì đến Beomgyu? Hay là Seogi? Không thể nào, mình đoán là chồng mình đã chưa xem hết đoạn cam mà nghi ngờ Seogi đây này, mình lại nghỉ không phải Seogi đâu! Chắc chắn là người khác '
*cốc cốc
"Vào"
*cạch
"Có thông tin gì chưa mẹ?"
"Mẹ đang nghi ngờ chính là người liên quan đến Beomgyu, một người thân trong quá khứ"
"Vì?"
"2 tuần vừa rồi, Beomgyu chỉ mâu thuẫn với Seogi? Nhưng mẹ đoán 100% Seogi không phải người đứng sau chuyện này, thì còn ai nữa? Mẹ nghỉ là người thân trong quá khứ? Có thể nắm được thông tin và hoàn cảnh hiện tại của Thằng bé rồi thừa cơ hội bắt cóc để làm mục đích gì đó"
"Lạ thật? Làm sao mà có người biết được thông tin của em ấy?"
"Dạo gần đây, có ai khả nghi quanh quẩn hay qua nhà mình không?"
"Đám bạn của con, Seogi và...SEO JUN!"
*suỵt "con hét lớn vậy!"
"Seo Jun là người khả nghi nhất, trước đó Beomgyu đã kể với Seogi qua camera mà gđ mình nghe, cậu ta có ý định làm hại em ấy"
"Nhưng như thế chưa đủ!"
"..."
"Trước hết phải tìm ra người bị tình nghi nhất cái đã"
"..."
"Bố con, mẹ chắc chắn ông ta sẽ nghi ngờ Seogi, con thì lại là Seo Jun, mẹ thì chưa xác định được..."
*ting
Jieun đã gửi một ảnh cho bạn
Đoạn ghi âm: Chị đọc được chứ, tôi đã tìm ra rồi, nêu có gì cần giúp đỡ hãy nói tôi, tôi sẽ giúp chị.
Kim ae-cha đã thả 👍🏻"Choi Beomgyu, có mẹ là Jung Baram sinh năm 1983, quê ở Busan, địa chỉ nhà cũ: ..."
"Bố: Choi Yejun, sinh năm 1980"
BẠN ĐANG ĐỌC
|TAEGYU| Em Trai Nuôi
AcakVì mẹ Kang Taehyun muốn có thêm một đứa con gái nên đã nhận nuôi Choi Beomgyu vào năm em 16 tuổi, nhưng đâu có ngờ...em là con trai đâu?? chuyện lớn hơn là, em và Kang Taehyun đã phải lòng nhau trong khoảng thời gian khá ngắn, trong khi taehyun đã...