*cốc cốc
"Vâng, ra liền"
*cạch
"..."
"Làm gì con hoảng hốt vậy? Lee Seogi?"
"Con..."
"Bác có vài chuyện muốn hỏi con được không?"
"Vâng, mời bác vào nhà"
"Ừm"
_________________________________________
"Bác muốn hỏi chuyện gì ạ?"
"Beomgyu bị bắt cóc"
"Cái gì?...beomgyu...sao lại bị bắt cóc?"
"Ta không biết"
"Bác...bác có gì muốn hỏi con?"
"Nói thẳng ra bác nghỉ con, có liên quan đến chuyện này"
"Không, không thể được..."
"Không nhẽ con tự khai?"
"Bác..bác đừng nghỉ vậy...con và beomgyu không có ân oán gì với nhau cả...và con không có khả năng làm chuyện đó..."
"Trong việc này ai cũng có khả năng, chỉ là họ có muốn hay không thôi"
"Vâng, con có khả năng, nhưng con không muốn?!"
"Ta đã biết con và beomgyu trước đó đã cãi nhau và đánh nhau rồi mà?"
"..."
"Nhưng...vì con đang mang thai...con hơi kích động nên đã đánh em ấy..."
"Con có thai?"
"Vâng"
"Với...taehyun à??"
"Không...là người khác"
"..."
"Sau đó, em ấy đã không dằn co với con...mà em ấy đã cam chịu để con đánh, rồi con và beomgyu đã không còn liên quan tới nhau từ lúc đó, và con...không ghét beomgyu nữa..."
"Cái thai khỏe chứ?"
"Vâng"
"Khi nào con sinh?"
"Tháng 6 ạ"
"Ráng giữ sức khỏe, ta về đây, có chuyện gì, cứ điện thoại cho taehyun...nó sẽ giúp con, mặc dù nó và con đã chia tay"
"Vâng, cảm ơn bác"
Ông rời đi thì bị cánh tay cô níu lại, cô cứ ngại ngùng định nói gì đó...
"?"
"Nếu cần con giúp...con sẽ sẵn sàng ạ...con mong chúng ta có thể cứu được b-eomgyu..."
"Ừm, cảm ơn con"
(...)
_________________________________________
"Bố về rồi đây"
"Vâng"
"Sao không lên phòng mà ở ngoài đây? Đèn còn không bật?"
"Không có gì"
Ông taemin thừa biết là anh nhớ em, nhưng không muốn nói, taehyun cứ buồn bã, nhìn vào một khoảng trước mặt, mắt còn không thèm nhìn ông trả lời, anh nhớ em lắm rồi...em cũng thế, trong phòng giam...em khóc thút thít, người giám sát em nghe em khóc mà lòng hơi bối rối, hắn cũng muốn an ủi em nhưng hắn làm việc cho baram nên hắn đành chịu...em khóc mà cứ gọi tên Taehyun sau một hồi cũng mệt mà thiếp đi, nơi đó rất lạnh, không có đồ ăn, em nằm co ro một góc mặt lại sưng do những cái tát đau đớn của 'mẹ ruột mình'
BẠN ĐANG ĐỌC
|TAEGYU| Em Trai Nuôi
AcakVì mẹ Kang Taehyun muốn có thêm một đứa con gái nên đã nhận nuôi Choi Beomgyu vào năm em 16 tuổi, nhưng đâu có ngờ...em là con trai đâu?? chuyện lớn hơn là, em và Kang Taehyun đã phải lòng nhau trong khoảng thời gian khá ngắn, trong khi taehyun đã...