Cắm trại

107 10 0
                                    

Couple chính
Martial Law x Mặt Trận
France x Việt Minh

Couple phụ:
America x VNCH
Philippines x Vietnam
Qing x Dainam

_________________________________

" Chuẩn bị đồ xong chưa mấy đứa kia! "

Đại Nam ở ngoài cổng cùng với Qing đợi đám con thơ. Bọn này soạn cả gia tài hay sao á mà lâu vcl.

" Bọn này làm gì lâu thế không biết "

Đại Nam càng đợi càng sốt ruột. Qing ở bên ôm từ đằng sau giúp Đại Nam hạ hoả.

" Chắc bọn chuẩn bị kĩ thôi, em đừng nóng "

Hôm nay đại gia đình nhà Đại Nam rủ nhau đi cắm trại nhân dịp không có việc gì làm. Nhưng vấn đề là Đại Nam và Qing đợi được 30 phút rồi nhưng 8 đứa ất ơ kìa chưa thấy móng nào xuống.

......

Vừa nói xong liền có 1 đôi chạy ra.

" Con xong rồi đây "

Cặp MartialTrận là cặp xuống sớm nhất, sớm hơn 3 cặp kia.

" 2 đứa mang theo cái gì mà lắm túi thế? "

" Mặt Trận mang nồi, bếp, bật lửa, sách, vở, bút?...Quần áo....và Cây guitar "

Martial law càng kể càng thấy vấn đề.

Mặt Trận vẫn nở nụ cười nhìn Đại Nam. Mắt Đại Nam co giật. Qing vỗ vai Đại Nam rồi nói với Mặt Trận

" Đi có vài hôm mà cha tưởng đi cả tháng không đó Trận "

" Hì hì "

Đại Nam thở dài, rồi hỏi

" 6 đứa kia đâu? "

" Bọn đang thử đồ để mang theo- "

" Bây giỡn mặt tao à?? 6 đứa kia xuống nhà mau lên! "

Đại Nam không cần nghe hết, một phát quát to mà người qua đường còn giật cả mình được mà. Qing và Martial bên cạnh mà rén luôn.

" Dạ dạ! "

" Bọn con xuống rồi! "

Nghe thấy âm thanh thất thanh vang lên 3 cặp kia biết sắp chết đến nơi nên ném đại đồ vào vali rồi lật đật chạy xuống. Việt Hoà chạy suýt té cầu thang may mà America giữ kịp.

" Đừng vội quá té giờ "

America suýt được một phen thoát tim. Anh cưng Hoà lắm, té vậy chắc anh khóc cả thập kỉ vẫn chưa hết.

Xuống đến cổng, Đại Nam giáo huấn cho cả 8 đứa đó một trận rõ thấm rồi mới chia xe ra đi. Qing lo lắng số phận của bọn con rể tương lai.

" Ba với cha đi xe riêng, 8 đứa bây tự chia xe mà đi "

Đại Nam mặc kệ đàn con thơ của mình được ơ ớ đủ kiểu ung dung bước lên xe với Qing.

Một chiếc xe 5 chỗ chở 8 đứa....

Thấy hơi đau nhức xương khớp.

Bàn một hồi, Mặt Trận với Việt Minh quyết định năn nỉ con người quyền lực nhất nhà cho đi xe cùng.

[ Countryhumans - Oneshot ] Sweet things Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ