(Special) Tết đến rồi #2

112 6 0
                                    

°Couple:
France x Việt Minh.

-Việt Mình trong AU là một thầy thuốc về cả Bắc và Tây nhé

-Lưu ý y chang " Tết đến rồi #1"

-Có bốn 4 tập Tết ( hoặc hơn) cho 4 đôi nhé.

Đọc vui vẻe 🫶❤️
_________________________________

" France! Anh có bớt đi lung tung đi được không? "

Việt Minh ngán ngẩm nhìn cái tên lớn đầu nào đó đang đi qua hết gian hàng này đến gian hàng khác ngắm nghía. Việt Minh kêu mãi mới nghe.

" Ơi anh đây "

France thấy vợ gọi liền vội chạy về bên Việt Minh.

Thấy cái tên cao kia cũng chịu đi tiếp thì Minh tặng anh một cái nhìn khinh bỉ.

Chuyện là cả hai đang đi chợ để mua đồ trang trí cây đào chơi Tết sẵn Việt Minh ghé mua ít thuốc về bán.

Đến được gian hàng bán đồ trang trí Tết Việt Minh và France kẹt ở đấy cũng 30 phút rồi mà chưa thấy được cái nào vừa ý.

Đang mãi mê lựa đồ thì Việt Minh thấy có ai đó đi ngang qua đụng mạnh vào người mình. Quay lại thì mới hối hận vì suy nghĩ này của cậu.

" A! Anh Minh Minh, còn nhớ em không? Duyên trời cho chúng ta gặp lại nhau rồi "

" À, tôi không nghĩ là do duyên đâu, Đào "

Cô gái tên Đào kia lại gần Việt Minh ôm lấy cánh tay phải của anh nũng nịu.

" Thôi nào, anh cứ lạnh lùng với em mãi là sao vậy? Anh có biết là em- "

Ả ta chưa nói hết câu liền bị Việt Minh cắt ngang.

" Anh có biết là em còn thích anh nhiều lắm không. Em thích anh không thể nào kể siết, vân vân vân vân ý cô là vậy á hả? Tôi nghe phát ngán rồi "

Việt Minh nhái giọng cô ta rồi nhái lại luôn cả câu cô ta hay nói. Nghe nhiều quá riết anh thuộc luôn rồi.

Cậu cố đẩy cô ta ra khỏi cánh tay của mình mà ả như con đĩ(a) á. Bám dai vcl.

France vừa lựa được đồ ưng ý tính quya qua hỏi Việt Minh thì liền đập vào mắt cảnh tượng một cô gái xa lạ ôm tay người thương của mình. Máu ghen trong người France nổi lên. Bên mắt có giật nhìn ả ta chà cái bộ ngực silicon kia vào cánh tay đáng thương của Việt Minh.

" Xin lỗi nhưng cô là ai vậy? "

France nhìn cô ta hỏi. Thấy France đã quay lại nhìn liền hơi ngại mà không dám nhìn thẳng vào mắt France.

Còn ả kia bị hỏi không biết là ai hỏi mình liền ngẩng đầu lên nhìn. Ngẩng muốn gãy cả cổ mới thấy được mặt anh.

" Anh hỏi tôi? "

Cô ta chỉ vào mình rồi hỏi lại France.

France với ánh mắt nghiêm khắc gật 1 cái.

Hình như ả ta không biết anh là người yêu Việt Minh hay sao mà tự tin trả lời lại.

" Tôi là người yêu của anh Minh đấy. Chúng tôi yêu nhau được 2 năm rồi. "

[ Countryhumans - Oneshot ] Sweet things Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ