* lưu ý : Chuyện ko liên quan đến mạch chuyện chính , nhân vật thuộc bản quyền của kênh Jaki Natsumi.
* Xưng hô :- Cp chính
Jaki : em
Kandy : anh
Zio : y
Winky : hắn
-Cp phụ : Erika x Amy
Erika : Cô
Amy : Nàng
_________________________________
Haizz , tình yêu chắc là một nghịch lý của thế giới này rồi , người giỏi thích kẻ ngốc , người cao yêu người lùn , người hơn chục tuổi cưới người nhỏ hơn mình chục tuổi . Tình yêu nó chẳng có một khái niệm hay 1 quy định gì cả , nó khiến cho người lạnh lùng , ranh ma cũng phải bắt đầu thay đổi mà dịu dàng , ấm . Nó chắc là thứ khó hiểu nhất thế giới này , giống ba kẻ si tình này vậy.
_________________________________
Góc nhìn của Kandy ( anh kẹo ) :
Anh từng chỉ là một tên nghiện ma sói và chỉ thích chơi solo 1 mình nhưng chẳng hiểu tại sao trong tâm trí anh lại cứ hiện hữu bóng dáng của một cô nàng enderman xinh đẹp nhỉ . Anh cũng chẳng thể hiểu được nữa , từ lần đầu gặp, anh đã như vậy cho đến giờ . Haizz , biết sao đây , không thể quên em ấy được , đau đầu quá đi mất, cứ nghĩ đến đôi môi mềm mại và đôi mắt tím hồng bồ câu đó lại khiến anh không thể kìm chế mà thật sự muốn có nó . Chắc đó là tình yêu rồi ! Tôi yêu em rất nhiều đấy , thiên thần nhỏ của tôi !
_________________________________
Góc nhìn của Zio :
Trong mắt y chắc chỉ có ba thứ quan trọng nhất mà thôi đó là Tiếng chó sủa lofi , bố mẹ và người bạn thời thơ ấu Sky nhưng chẳng hiểu sao y cứ cảm thấy rộn ràng khi ở bên em ấy , thật chẳng thể hiểu được mà ! Lần đầu gặp em , y chỉ thấy em là 1 người phiền phức và rất tầm thường , nhưng tại sao em ở cuối trò chơi lại có sức hấp dẫn như vậy chứ , 1 người con gái mạnh mẽ rực rỡ trong đêm nhật thực hơn cả những vì sao làm cho tâm trí y thay đổi mà ước điều ước mà y chắc chắn sẽ ko bao giờ ước . Khi nhận được lời mời kết bạn và được chơi chung cùng em, y bỗng cảm thấy hạnh phúc và vui sướng làm sao , có lẽ tôi đã yêu em thật rồi bé mèo nhỏ à ~~!
_________________________________
Góc nhìn của Winky :
Hắn là 1 người có trí óc ranh ma , ko từ thủ đoạn để có được thứ mình muốn , nhưng có vẻ hắn sẽ ko bao giờ có được trái tim của em nhỉ . Cũng giống y , hắn chẳng quan tâm gì đến em mà ban đầu mục đích của hắn là chiêu mộ những người hạng cao như y về tổ chức và lợi dụng em để đạt được ý định đó , nhưng có vẻ hắn lại bị thu hút bởi giọng kể ngọt ngào và đầm ấm của em mất rồi, cho đến cuối trò chơi có vẻ hắn đã mê em như điếu đổ mất rồi . Em đáng sợ thật đấy , nàng công chúa nhỏ trộm trái tim tôi ~~!
_________________________________
Bỗng một hôm , em nổi hứng rủ cả nhóm bạn qua nhà chơi vì giờ trong nhà chỉ có mình em nên em thấy rất chán , nếu bình thường thì em chỉ rủ y , cô và nàng qua nhà chơi nhưng hôm nay em lại mời thêm cả anh và hắn nữa . Khi mọi người vào nhà thì y , cô và nàng bất ngờ trước 2 vị khách đặt biệt đó .
BẠN ĐANG ĐỌC
Nơi tôi bày tỏ cảm xúc với OTP { Alljaki }
Short StoryNơi đây tôi làm về OTP của tôi yêu cầu ko đục thuyền nếu NOTP thì out