Ở thế giới này , có rất nhiều loài sinh vật đặc biệt cứ tưởng chỉ có trong truyện cổ tích , thần thoại hay truyền thuyết như thần , MCR , người sói ... Trong số đó , quỷ là loài xảo nguyệt và ranh ma nhất như : quỷ ám , quỷ dối lừa , quỷ học ... các loài quỷ đều không phân giai cấp nhưng có 1 loài quỷ được coi là nô lệ tình dục , luôn được reo bán và đấu giá ở khắp mọi nơi. Đó là Succubus , con quỷ hấp tinh của đàn ông . Đúng vậy , cậu cũng là 1 con quỷ succubus , khi mới sinh ra cậu cũng chỉ là 1 con quỷ bình thường như những con quỷ khác ở cô nhi viện vì cậu không có bố và mẹ cho đến cái ngày trưởng thành khi biết mình là succubus cậu đã chạy thật xa vì cậu biết nếu còn ở đó thì sẽ chẳng có gì tốt đẹp nhưng cậu cần tinh trùng của đàn ông để có thể sống , cậu không biết phải làm nên cứ chạy mà không biết nên đi đâu . Cậu chạy thật sâu vào rừng thì có 1 căn nhà cũ nát , ở đó có 1 bà lão sống cô độc tuy biết cậu là succubus nhưng vẫn giúp đỡ làm cậu rất cảm kích mà buông lỏng cảnh giác . Sau 1 tháng chung sống với bà cậu cảm thấy rất vui , vì đã chưa bao giờ làm chuyện đó với người đàn ông nào nên cậu rất yếu ớt . Cho đến 1 ngày , bỗng có 1 đám quỷ xâm nhập vào nhà và bắt cậu , cậu kêu cứu bà lão nhưng bà lão chỉ nở nụ cười .
Bà lão : Người thật dễ tin người làm sao , HAHAHAHAH , ta đã bán người cho bọn chúng để nhận 10tr đồng vàng r . Chúc may mắn , HAHAHAH.
Jaki : Tại sao bà lại làm vậy với tôi chứ ! Tại sao ! Ức // bị đánh ngất //
Jaki ngồi trong phòng giam của chỗ đấu giá mà đầu cậu trống rỗng , lòng vặn thắt vì đau khi biết người mình coi là gia đình lại phản bội mình . Cậu chẳng còn quan tâm đến gì cả bởi vì giờ đây chẳng còn ai để cậu có thể tin tưởng . Hiện tại , cậu đang mặc 1 chiếc quần lót cột dây mỏng, bên ngoài mang 1 chiếc váy trắng hở lưng và mỏng như lụa , trên cổ mang thêm chiếc vòng khống chế vì cậu là người enderman nhưng lại không thành thạo dịch chuyển lắm. Khi được mang sàn đấu giá , cậu trở thành trung tâm nổi bật nhất . Cậu đẹp tựa 1 thiên thần gãy cánh mà rơi xuống chốn địa ngục này vậy . Ai cũng thèm muốn
Đấu giá viên : Giới thiệu với các vị quan khách , đây là 1 succubus người enderman tên là Jaki Natsumi , 18 tuổi , đặc biệt là succubus này chưa từng làm tình với bất cứ ai , còn nguyên tem . Bắt đầu phiên đấu giá , giá khởi điểm là 100tr đồng vàng !
??? : 150tr đồng vàng
Đấu giá viên : 150tr đồng vàng ! Ai trả giá cao hơn không ...
??? : 200tr đồng vàng
Đấu giá viên : 200tr đồng vàng! Có ai trả giá cao hơn không ! 200tr đồng vàng lần 1 !
??? : 300tr đồng vàng !
Đấu giá viên : 300tr đồng vàng ! Ai trả giá cao hơn không ! 300tr đồng vàng lần 1 ! Lần 2 !
??? : TÔI RA GIÁ 500 TRIỆU ĐỒNG VÀNG //đập bàn hét lớn //
Các vị khách khác : // xì xào //
Đấu giá viên : 500tr đồng vàng ! Ai trả giá cao hơn không ! 500tr đồng vàng lần 1 ! Lần 2 !
??? : Tôi ra giá 1 tỉ đồng vàng .//bình thản //
BẠN ĐANG ĐỌC
Nơi tôi bày tỏ cảm xúc với OTP { Alljaki }
Historia CortaNơi đây tôi làm về OTP của tôi yêu cầu ko đục thuyền nếu NOTP thì out