* Lưu ý : đây chỉ là giả tưởng và my Au , ko phải alljaki
Mr.Cà Rốt : Cậu
Lucifer : Hắn
_____________________________
Sau khi trận chiến cuối cùng kết thúc , mọi người đều vui vẻ ăn mừng vì đã giết được lãnh chúa MCR Lucifer và cũng vô cùng thương xót trước cái chết của Mr.Cà Rốt . Tại 1 nơi nào đó , cậu xuất hiện nhưng với bộ dạng khi còn trẻ , đứng trước cậu là 1 người tự xưng là sứ giả thiên đàng và tới để đưa cậu đến thiên đường , trên đường đi người đó nói rất nhiều nhưng sao cậu lại nhớ hắn chứ , khi đến nơi cậu được rất nhiều người bao quanh mà mến mộ . Cũng tại nơi nào đó , hắn cũng được 1 người tự xưng là sứ giả dẫn đi tham quan , đang đi quan sát thiên đường thì bỗng tên sứ giả bỗng được nhưng dừng lại mà kêu cậu ngồi lại 1 chiếc ghế gần gốc cây vì tên đó có việc cần giải quyết . Đang ngồi chill thì bỗng có 1 bóng người quen thuộc thở gấp chạy tới , hắn bất ngờ mà tránh mặt.
Mr. Cà Rốt : Này cậu gì ơi tớ có thể ngồi ở đây ko ?
Lucifer : Ừm ... cậu cứ tự nhiên
Mr. Cà Rốt :A cảm ơn cậu nha
Lucifer : Ko có gì
Mr. Cà Rốt : Mà cậu tên gì vậy ?
Lucifer : T-tôi tên Luci
Mr. Cà Rốt : Còn tớ là Cà Rốt rất vui được làm quen , có vẻ cậu khá nhút nhát nhỉ
Lucifer : À ko có gì đâu , đừng để tâm , mà sao cậu lại ở đây vậy ?
Mr. Cà Rốt : À tớ mới bị 1 đám người dí nên chạy đến đây mới cắt đuôi đc
Lucifer : Cậu nổi tiếng thế nhỉ , chắc là cậu có nhiều người thích lắm
Mr. Cà Rốt : À ko đâu bởi vì người tớ thích chỉ có mình cậu ấy thôi
Lucifer : Người đó là ai vậy ?
Mr. Cà Rốt : À người ấy là ngời bạn tri kỉ của tớ , cậu ấy tên Lucifer , tuy cậu ấy đã khiến tớ thành ra như thế này nhưng tớ ko bao giờ hận cậu ấy cả , hehe
Lucifer : Sao cậu ấy phản bội nhưng cậu lại ko ghét cậu ấy ?
Mr. Cà Rốt : Tớ cũng ko biết nữa , chắc là tớ sẽ ko bao giờ ghét cậu ta được , tớ ngốc lắm đúng ko?
Lucifer : Đúng là rất ngốc nhưng cậu ...
Mr. Cà Rốt : Hức hức , tớ ngốc quá đi mất , t-tại sao tớ vẫn còn thích hắn cơ chứ ? , hức hức//khóc//
Lucifer : Sao cậu lại khóc vì 1 tên như hắn chứ ? Đáng lẽ cậu nên hận hắn mới phải chứ ?
Mr. Cà Rốt : T-tớ ko thể , vì chính tớ đã quá yêu hắn rồi chăng ? Tớ quá ngốc để rồi bị hắn phản bội nhưng vẫn yêu hắn , đúng là điên thật rồi
Lucifer : Này Cà Rốt , tớ có thể ôm cậu 1 cái được ko ?// quay lại ôm cậu //
Mr. Cà Rốt : Ừm ... hức hức , cảm ơn đã nghe tớ tâm sự nhé Luci
Lucifer : X-xin lỗi cậu nhiều , Cà Rốt // thì thầm //
Mr. Cà Rốt : Hức hức , t-tại sao chứ !? T-tớ chỉ muốn ở bên cậu ấy thôi mà ...
Lucifer : Thôi~ nín khóc đi , có tớ ở đây rồi , đừng khóc nữa , xấu lắm đấy~
Cậu ở trong lòng hắn mà khóc 1 tràn hồi cho đến mệt quá nên đã ngủ lúc nào không biết , hắn nhẹ nhàng đặt cậu ngã vào 1 bên vai của hắn mà ngủ ngon lành , mãi cho đến tên sứ giả kia quay lại thì hắn dịu dàng đặt cậu nằm xuống ghế và hôn lên trán cậu 1 cái sau đó rời đi và bỏ lại 1 tờ giấy kế cậu . Cho đến khi tỉnh dậy, đọc được tờ giấy cậu khiến nghẹn ngào không nói nói lên lời. Còn ở bên anh thì tên sứ giả hỏi đã hỏi anh rằng tại sao lại ko chịu ở thiên đàng mà lại xuống địa ngục để làm gì , anh chỉ mỉm cười mà trả lời là muốn hối lỗi trước những hành động của mình nhưng lý do chính chắc là ko muốn gây thêm 1 mong nhớ nào cho người đã đợi mình suốt ngàn năm.
Sứ giả : Ghi nhận trông sử sách thì tuy người đã phản bội bạn bè và có âm mưu xâm chiếm TĐ nhưng người đã có thời gian bảo vệ loài người trước những tên quái vật khác và người cũng thường xuyên cầu nguyện cho những người đã hy sinh trong nhà thờ . Tại sao người lại ko muốn lên thiên đàng?
Lucifer : Thì ta muốn hối lỗi trước những hành động của mình thôi , mà tới nơi chưa vậy ?
Sứ giả : Cứ từ từ , mà hồi nãy người viết gì cho Cà Rốt vậy ?
Lucifer : À ko có gì đâu , chỉ là viết mấy chữ cho vui thôi người quan tâm là gì .
Sứ giả : Thôi kệ người vậy , tới nơi rồi . Hẹn gặp lại , ta có thể là sẽ tới kiểm tra người thường xuyên đấy .
Lucifer : Ừm bye
__________________________
Trong tờ giấy , hắn đã viết rằng :
. Xin đừng chờ 1 kẻ phản bội như tôi , hãy cứ sống thật hạnh phúc nhé ! Tôi rất vui khi biết cậu không hận thù hay ghét tôi vì chuyện tôi đã làm . Tôi cũng rất yêu cậu , Cà Rốt ! Hãy sống thật vui vẻ và luôn nở nụ cười nhé ! Xin lỗi vì mọi chuyện và đừng chờ tôi nữa !
Gửi đến người tôi yêu !
Kí tên : Lucifer
________________________
Bonus :
Tình ta đẹp tựa ánh trăng
Nhưng nàng là trăng , còn tôi là sao
Nàng đẹp tựa hoa khoe sắc
Nhưng tôi là lá tôn sắc cho hoa
Tình ta như lửa cháy vậy
Có thể cháy bỏng nhưng rồi lụi tàn
Ta là kẻ tội đồ đó
Nhưng nàng là thiên sứ chống lại ta
Đừng chờ đợi kẻ như ta
Để thanh xuân nàng mục nát vì ta
Chúng ta khác nhau thế giới
Nàng là thiên thần , còn ta là quỷ
Kẻ ở dưới đáy như ta
Liệu có thể được nàng cứu rỗi không ?
Xin lỗi đã ô uế nàng
Nhưng đừng chờ ta mãi nữa , nàng ơi !
_______________________________
T/g : Tui làm thơ cũng ko đc hay cho lắm , nên các bạn ko cần đọc cũng đc tại nổi hứng viết thôi à. Còn về chap này thì do tui bỗng có ý tưởng với tui cũng rất mê OTP này nữa . Còn về phần ai là Top và Bot thì tùy các bạn chứ tui cũng ko bt. Cảm ơn các bạn đã xem giúp tôi có 1K người đọc nhé .
Sửa truyện ngày 11/3/2024
BẠN ĐANG ĐỌC
Nơi tôi bày tỏ cảm xúc với OTP { Alljaki }
Short StoryNơi đây tôi làm về OTP của tôi yêu cầu ko đục thuyền nếu NOTP thì out