Giao dịch bất ổn { Zio (MCR nhật thực) x Jaki(Jakky) x Zio ( MCR trăng máu )

223 18 0
                                    

* Lưu ý : đây chỉ là giả tưởng và my Au

Jaki : cậu

Zio ( MCR nhật thực)/ zio (trắng ) : anh

Zio ( MCR trăng máu )/ zio ( đỏ) : Hắn

Thể loại : SE , H+ , BDSM , LGBT+

___________________________

Ở thế giới này , có 5 vương quốc trụ trì gồm địa ngục quỷ , quốc gia quái vật ,  khu rừng của ma sói , vương quốc MCR và cuối cùng là đất nước của loài người . Ở đất nước loài người có 2 tộc cùng sinh sống đó là con người và người enderman , họ cùng nhau sống hòa thuận qua hàng ngàn năm với sự cai quản của dòng họ Natsumi và đối thủ ngàn kiếp của họ ko ai khác ngoài vương quốc MCR tuy hiện tại đã kí hiệp ước hòa bình nhưng những tên MCR vẫn thường xuyên qua đất nước loài người để buôn máu hoặc buôn người lậu nên lãnh chúa MCR đã tạo ra 1 nhóm người nhằm triệt tiêu đường dây này , trong đó nổi tiếng là 2 người con trai Zio của lãnh là tên giết người ko nương tay , lạnh lùng nhưng lại rất đẹp trai vạn người mê.  

Zio (trắng): Xin thông báo với cha hôm nay đã bắt đc 3 tên MCR cùng 2 tên con người còn 1 tên enderman đã chạy rồi ạ

Lãnh chúa MCR : Làm tốt lắm ! Này Zio MCR nhật thực và Zio MCR trăng máu à năm nay 2 con cũng đã tới tuổi cần tìm bạn đời rồi , vậy 2 con có đối tượng chưa ?

Zio ( đỏ ) & Zio (trắng) : Dạ chưa thưa cha !

Lãnh chúa MCR :  Vậy sao !? Nếu vậy thì chừng nào có đối tượng thì nói lại với ta nhé , giờ thì mau đi giết tên enderman đã chạy trốn đó đi~ 

Zio ( đỏ ) & Zio (trắng ) : Vâng thưa cha ! 

________________________________

Trong 1 lâu đài nọ , cậu đang cố gắng tìm anh trai Jaken iu quý của mình bởi vì giờ đây đang cần 1 người để nối ngôi nhưng cậu lại yếu và chỉ có anh Jaken mới đủ năng lực cho nên cậu cần tìm người anh thất lạc của mình để lên làm vua thay cậu. Đầu cậu giờ chỉ có 1 đống rộn xộn nên cậu quyết định xuống phố thư giãn 1 chút . Tiếng xe ngựa lạch cạch , người buôn bê bận rộn , tiếng nói cười rộn ràng làm cậu rất hứng thú . Có vẻ tuy cậu đã hóa trang và trùm kín đáo nhưng vẫn khá là nổi bật , vì là con cháu của rồng enderman nên cậu có 1 cặp sừng rồng , mái tóc tím đen dài , bồng bềnh và đôi mắt tím lấp lánh như viên ngọc , cậu cũng có 1 đôi cánh nhỏ nhưng nó phiền quá cậu đã thu lại rồi , đôi lúc cậu còn bị hiểu lầm là con gái   . Bỗng cậu giật mình mà đứng lại trước 1 con hẻm tối , khi nghe đc tiếng cầu cứu thì cậu liền lập tức chạy vào và thấy 1 xác chết , cậu cảnh giác mà rút kiếm ra đỡ đc 1 nhát chí mạng .

Jaki : A!? Người là ai ? // đỡ//

Zio ( đỏ ) : Phản xạ tốt đấy chứ ~ nhưng sức đỡ yếu thật đấy 

Jaki : // đạp hắn ra //Ha...Ha đừng có khinh thường ta , tên MCR khốn khiếp

 Zio (trắng ) : // Chĩa kiếm vào cậu // Đứng im ! Chúng tôi đến đây để làm nhiệm vụ , ko có ý đồ làm hại cậu  ! Yêu cầu cậu hạ vũ khí xuống !

Jaki : Tên nào nữa đây !? Được rồi tôi bỏ // bỏ kiếm xuống // , vậy 2 người là ai và tại sao lại giết người bên tôi !? 

Nơi tôi bày tỏ cảm xúc với OTP { Alljaki }Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ