Cậu là của tôi [ Violet (013) x Jaki (014)H+]

320 16 0
                                    

Vào một buổi đêm, như mọi ngày khác Jaki đi tuần tra xung quanh khu vực thành phố , chuyện sẽ diễn ra bình thường thì bỗng có ai dùng khăn tẩm thuốc mê  bắt cóc cậu . Trong một căn phòng tối đen , một cậu trai người enderman đang nằm trên một chiếc giường cùng chiếc còng tay bí ẩn , trên người chỉ có chiếc sơ mi và chiếc quần trong làm lộ ra làn da trắng nõn , thân hình nóng bóng làm ai cũng muốn khiến nó đầy những vết tích của bản thân. Jaki tỉnh lại và thấy mình đang ở trong căn phong kì lạ nên đã dịch chuyển nhưng không được , cậu đang hoang man thì bỗng có một người bước vào phòng . 

??? : Ồ~Bé mèo tỉnh rồi à ~

??? : Công nhận thuốc hiệu quả thật đấy~

Cậu thắc mắc khi nghe giọng rất quen nhưng vẫn không biết đó là ai . Khi đèn được bật sáng , cậu bất ngờ khi thấy người đó .

Jaki : Hả ! Này Violet cậu đang làm gì vậy !?

Violet : Thì bắt cậu làm của riêng // cười nham hiểm //

Violet tiến đến chỗ cậu và bỏ vào miệng 1 viên thuốc kì lạ . Jaki không biết gì mà tiếp tục hỏi anh.

Jaki : Chuyện này là sao vậy Violet ? Rốt cuộc là có chuyện j với cậu vậy?//bất an//

Violet không nói gì chỉ đến chỗ cậu và hôn thật sâu , viên thuốc kì lạ cứ dần hòa tan trong miệng 2 người . Sau 2-4 phút , Violet dần nhả kéo theo 1 sợi chỉ bạc . Jaki sau khi nhận thức được việc vừa nảy thì cậu hốt hoảng mà la lên .

Jaki : n-này V-VIOLET CẬU BỊ Đ-IÊN À !?//run rẩy , đỏ ửng //

Violet : Nhìn cậu như vậy khiến tôi  muốn làm cậu rên rỉ dưới thân tôi quá . 

Jaki : Này sao cậu lại làm khuôn mặt thèm khát đó với tôi chứ !? Với viên thuốc hồi nãy trong miệng là j vậy ?Nó làm cơ thể tôi trở nên nóng ran. // sợ hãi lùi về sau , run //

Violet : Đó là thuốc kích dục với bản thân cậu hiện đang khiến tôi muốn đè cậu ra làm ngay đó.//khuôn mặt tà răm nhìn cơ thể Jaki//

Jaki nhìn xuống dưới thì thấy bản thân chỉ có chiếc áo sơ mi mỏng cùng quần trong với cái đó đang cương cứng khiến cậu chụm 2 chân và co mình lại , tuy rất muốn làm nhưng cậu không muốn mà cố gắng kìm chế bản thân .  Anh từ từ tiến lại gần và banh chân cậu ra , nhẹ nhàng cởi chiếc quần trong và liếm mút dương vật của cậu với khuôn mặt damdang . Cậu chẳng thể làm gì mà chỉ có thể ngồi rên và cố đẩy anh ra nhưng không thể.

Jaki : ha ... ưm ... d-dừng lại đi t-tôi không thể ch-chịu được n-nữa ~~ ag~~ //bắn trong miệng Violet // này đừng nói là cậu nuốt nó nhé , mau nhả ra nhanh.

Violet : ực //nuốt và lè lưỡi ra cho cậu xem// của cậu ngon thật đấy .

Jaki : Này c-cậu nói tào lao gì vậy hả . // đỏ mặt//

Violet với tới chiếc tủ nhỏ kế cạnh giường và kéo ngăn tủ và lấy trong đó ra 1 cái trứng rung sau đó nhẹ nhàng đặt vào lỗ hậu nhỏ của cậu , bên trong bỗng bị khấy động làm cho giật nảy mình mà chảy nước mắt .

Jaki : ức hức ha~ aa..ưm...//chảy nước mắt //

  Violet : Này đừng chảy khóc chứ, cậu làm tôi xót lắm đấy // liếm nước mắt của cậu //

Nơi tôi bày tỏ cảm xúc với OTP { Alljaki }Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ