Tiếng nhạc "Hype Boy" của Newjeans vang vọng trụ sở của T1 trong buổi đêm tĩnh . Chủ nhân của căn phòng ấy ngân nga theo ca khúc trong lúc chuẩn bị cho buổi stream của mình thì tiếng thông báo có tin nhắn đến từ Kakao Talk đã thu hút sự chú ý của cậu:
-Gumi: Ăn gà không, tớ mua về cho này
-Minxi: Được đấy, nhưng mà tớ sắp stream rồi, cậu nhắm về kịp không?
-Gumi: Kịp mà, câu vào trận chưa
-Minxi: Chưa. Về nhanh đi rồi dou với tớ
Nhận được tin nhắn ấy, chàng trai to lớn kia vui vẻ đến tột độ, cậu tận hưởng sự nhộn nhịp của Seoul nhưng vẫn nhớ đến sự ngóng chờ của người thương. Chờ bán từ 10 phút, rồi 15 phút, vì nóng lòng chờ đợi mà anh không ngừng mở điện thoại xem giờ, rồi nhắn cho Minseok:
-Gumi: Cậu đánh rank đơn chờ tớ, quán đông quá
-Minxi: Về nhanh nhé!
Minseok vừa cười vừa nhắn tin mà quên mất rằng mình đang on stream. Sự bùng nổ của kênh chat và tiếng thông báo có donate không ngừng lại bất cứ phút giây nào. Minseok nhìn kênh chat rồi trả lời câu hỏi:"Minhyeong nhắn tin cho cậu à?", cậu trai chỉ cười nhẹ như ngầm xác nhận rồi cậu xin pháp mọi người ra ngoài, không quên bật playlist của Newjeans cho đỡ trống trải.
Tiếng bấm chuông báo hiệu Minhyeong về đã xóa tan bầu không khí tĩnh mịch của căn nhà."Tớ về rồi đây, uống soju không cậu?", "Tớ đang stream". Minseok out stream hơi lâu nên bên quản lý có nhắn tin nhắc nhở, anh Sanhyeok cũng đang xem stream của cậu, đoán được lý do anh nhắn cậu:"Lên stream lại đi em, không thì mai trừ lương". Sợ hãi, Minseok vào lại phòng, bỏ Minhyeong ngồi một mình trên chiếc ghế sofa ở phòng khác.
- Mấy cậu này, cho tớ xin lỗi nhé! Hôm nay tớ sẽ làm mukbang stream nha! Khách mời của tối nay không ai khác ngoài tuyển thủ Gumayusi. Mọi người cùng chúng mình ăn tối nha!
Rồi cậu gọi vong Minhyeong vào phòng mình, họ bày biện ra bàn rồi ăn thật. Tổ quản lý cũng bất lực 3 phần, 7 phần còn lại cũng như 3. Nhưng lâu lâu đổi content tí cũng vui mà nhể.
Lúc này căn phòng ấm êm đẹp đẽ ban đầu đã bị mùi soju, gà rán và những bài hát xập xình đã làm căn phóng bừa bộn hơn, Minseok đã mở phong ấn cho giọng ca oanh vàng của mình nên buổi stream trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Vì quá say, Minhyeong đành phải thay mặt Minseok chào kênh chat rồi tắt stream. Có men vào thì ruột gan, tâm tình chất chứ bấy lâu cũng tuôn trào ra hết:
- Chài ai~ Cái con người gì mà to cao, đẹp trai quớ dạ?~ Người iu tui phải hơm ? Anh có bít lè tui iu anh lém hơm~
Minseok đi về giường một cách xiêu vẹo, Minhyeong vừa phải chăm cho cún nhỏ, vừa dọn dẹp căn phòng. Nghe vậy, Minhyeong nở nụ cười dịu liền, anh mắt tràn ngập yêu thương cho Minseok. Anh luôn ân cần chăm sóc Minseok từng chân mày kẻ tóc. Tiền tài, danh vọng, anh có tất. Về vật chất, anh có đủ, thậm chí là dư, nhưng sau còn có chỗ rỗng, một lỗ rỗng trong tim, và tâm hồn. Chúng thật lạnh lẽo và tăm tối, tâm hồn anh đấy. Ngày anh mang lòng tương tư Minseok cũng là lúc anh phát hiện ra, anh thiếu tình yêu, thứ tình yêu chân thành và yên bình. Tâm hồn anh vẫn lặng nhưng ấm áp đến lạ, sắc đen chuyển thành ánh hồng, nó thật xinh đẹp, sáng trong.
Còn Minseok, sự dịu dàng của Minhyeong như liều thuốc chữa lành cho cậu. Từ bé, cậu cũng học trung học như bao người( lúc này cậu đã theo nghiệp game thủ), cậu đã chuyển nhà và phải chuyển trường, cậu sợ ở môi trường mới cũng sẽ như quá khứ, là trở thành nạn nhân của bạo lực học đường. Quả thật, cậu đã bị một băng nhóm ở trường tra tấn tinh thần và tống tiến. Cũng từ đó mà cậu bỏ dở việc học, tập trung hoàn toàn cho sự nghiệp. Tuy vậy, câu chuyện ấy sẽ mãi là một vết sẹo tinh thần đi theo cậu qua bao năm tháng.
Trở lại với căn phòng, mùi gỗ trầm hương hòa lẫn với mùi bạc hà, có một đôi ôm nhau ngủ thật an lành. Những ngón tay đan vào nhau, từng hơi thở đều đều, từng nhịp tim thình thịch. Cái nắm tay như sưởi ấm trái tim của hai kẻ cô đơn.
:::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::Hi there, đây là câu chuyện đầu tay của tớ, mong được các bạn đón nhận. Do là lần đầu nên nếu có gì cần sửa đổi thì cứ thẳng thắn góp ý cho mình nhé! Tớ sẽ cố gắng cải thiện trong tương lai~
BẠN ĐANG ĐỌC
[GURIA] Heartwave and Lovesoul
FanfictionThời gian cứ qua đi, chỉ có chuyện tình đôi ta là mãi mãi. Warning: OOC, imaginative details