8h sáng, Minhyeong giật mình tỉnh giấc, cậu đã tỉnh từ lâu
- Chào buổi sáng! - Cậu cười rất tươi, nụ cười đẹp đến xao xuyến lòng người. Bầu không khí riêng tư của hai người bị tan đi bởi sự xuất hiện của chị y tá. Chị vào xét nghiệm cho Minseok, tình trạng có khá lên đôi chút, cậu đã có thể ăn uống bình thường nhưng cổ họng thì vẫn còn đau nhiều.Có vấn đề mới phát sinh, đó là tối nay anh lại bận cho LCK Awards, vậy nên anh đỡ nhờ mẹ cậu lên chăm, anh nhanh chóng giải thích mọi việc rồi rời đi để lại hai mẹ con trong phòng bệnh.
Mẹ cậu đến cùng một giỏ trái cây tươi, bà ngồi xuống một chiếc ghế và lột vỏ cam cho cậu. Rồi hai người tâm sự tâm tình sau bao ngày xa cách:
- Minseokie, con thấy khỏe hơn chưa?
- Dạ rồi ạ, cảm ơn mẹ vì đã chăm con nhé!
- Này, sao con bệnh mà lại giấu mẹ? Minhyeong nó báo thì mẹ mới biết là con bệnh nặng đến thế đấy cái thằng bé này, lần sau mà còn giấu mẹ về mấy chuyện bệnh tật là chết với mẹ đấy.
- Nhìn Minhyeong nó lo cho con sốt sắng cả lến đấy, hai đứa đang trong mối quan hệ gì đây ta ~
Nghe đến sự tra hỏi của mẹ, cậu hơi ngại mà tai tự đỏ nhẹ, mẹ cậu thích thú chọc chọc vào đôi má căng tròn mà chờ đợi câu trả lời:
- Con và Minhyeong đang...
- Yêu nhau phớ hơm ~ Mẹ biết lâu ời mà hỏi chơi cho vui thôi. Mẹ tôn trọng cảm xúc và tình yêu của hai đứa, vậy nên hãy cứ tự tin với tình yêu của mình nhé !
Chuyện mà đôi chim điên này yêu nhau thì bà biết lâu rồi, do đợt Noel cái tin hai đứa nó công khai hẹn hò bay lượn trên trang mạng xã hội của bà. Bà và mẹ của Minhyeong đều biết đến nhưng cố tình tỏ ra không biết vì họ muốn con mình tự nói cho họ thôi. Dù là ở bất kì hoàn cảnh nào, các bà mẹ sẽ luôn là chỗ dự tinh thần vững chắc cho con họ thôi. Thú thật, ban đầu họ hơi sốc nhưng ai mà chẳng muốn được thành thật với tình yêu của chính mình?
Trò chuyện một lúc thì cũng đã đến giờ trưa, bà lấy phần cơm mà bà nấu mang theo cho cậu, mở nắp, mùi hương cơm nhà quen thuộc mà đầy thân thương mang lại cảm giác hoài niệm cho cậu sau bao năm bôn ba với công việc. Cậu ăn ngon lành, chắc do đói mà cậu đã ăn hết trong một chốc. Rồi bà lấy thuốc cho cậu, Minseok chẳng thích uống thuốc tí nào đâu, nhưng cậu muốn khỏe lên nên đây là cách duy nhất rồi. Ăn xong rồi ngủ, cậu thiếp đi, mẹ cậu nhắn tin thông báo lại tình hình cho Minhyeong rồi lặng lẽ ra về.
Xế chiều, hay khi hoàng hôn, cậu tỉnh giấc, chán quá rồi đấy. Cậu nghịch điện thoại, lướt Tiktok, check Instagram, mấy thứ đó cũng chẳng đỡ buồn hơn là bao, chịu. Cậu cài đặt vài con game vô tri về chơi, cũng vui lên đôi chút. Đồng hồ điểm bảy giờ, cậu kết nối tai nghe vào điện thoại rồi chờ đợi cho lễ trao giải cuối năm - LCK Awards.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GURIA] Heartwave and Lovesoul
FanficThời gian cứ qua đi, chỉ có chuyện tình đôi ta là mãi mãi. Warning: OOC, imaginative details