4. Hide on rose [ inspiration: Gin Tonic ]

223 11 0
                                    

1h sáng là lúc Minseok và Minhyeong xong việc stream ở trụ sở. Cả hai dự định đến cửa hàng tiện lợi cách trụ sở một khoảng không xa, tuy vậy kế hoạch đã phải thay đổi bởi lời rủ rê của Jihoon:

- Đến quán bar của anh Sanghyeok đi bây, t đợi ở sảnh, xuống nhanh.

Cuộc gọi ngắn ngủi làm Minseok và Minhyung hơi đứng hình nhưng cũng làm theo lời của Jihoon. Địa điểm cho buổi đi "xập xình" này là quán của anh Sanhyeok, tên Hide on Rose. Quán trông sang trọng với lớp áo đen huyền bí, được lắp đặt hệ thống cách âm nên âm thanh sẽ không gây ảnh hưởng đến các khu vực lân cận. Quán có 3 tầng, 2 tầng trên mặt đất và 1 tầng hầm. Vừa vào quán, quầy lễ tân lấp lánh với đá màu, phía sau là góc" flexing " của chủ quán với những hình ảnh anh cầm cúp CKTG và một số thành tựu. Đi sâu vào phía trong là phòng làm việc của nhân viên và các phòng Vip. Bước xuống  tâng hầm là khu vực Disco Paradise- là nơi mọi người chìm đắm vào âm nhạc, khoái lạc, thậm chí là sự điên loạn, một góc phòng là Smoking room, cách đó không xa là dàn PC cho khách, đối diện là phòng Casino được ngăn cách bởi lớp khính đỏ. Quầy bar lấp lánh dưới ánh đèn disco hắt vào tủ kính chưng rượu.

Người đứng quầy hôm nay là Ville, là bartender được yêu thích nhất của quán bởi sự sắc sảo, thông minh và tài ăn nói khéo léo cùng dung nhan mang vẻ lạnh lùng, các vị khách hay ví người là " hoa hồng gai " chớm nở trong giới pha chế. Đúng với danh xưng, đồng phục của người cũng có phần tao nhã, áo sơ mi hơi hướng hoàng gia, chiếc quần tây đen được điểm thêm sợi dây xích vàng đồng với những hoa hồng trên dây, mái tóc kiểu layer uốn xoăn nhẹ được vuốt sang bên và bàn tay đeo nhiều nhẫn đã thể hiện rất rõ cá tính của người. Ville mở lời hỏi thăm cũng như yêu cầu để phục vụ khách. Lần lượt từng người nói lên món nước mà mình mong muốn:

- Sanghyeok: Mojito
- Jihoon: Sangria
- Minseok: Margarita với hai shot Tequila
- Mihyeong: Negroni

Hôm nay Minseok chịu chơi thế, hẳn 2 shot Tequila luôn. Ville đánh giá 4 người này theo trend bởi các món họ gọi đều là các loai coktail đang nôit ở thời điểm hiện tại. Ville bắt tay vào thực hiện từng món một, đầu tiên là Mojito, loại cocktail này có thành phần từ rượu Rum, một chút  nước cốt chanh và bạc hà, nó mang lại cho thực khách một cảm giác sảng khoái khi thưởng thức. Tiếp đến là Sangria, được làm từ rượu vang đỏ kết hợp với nước hoa quả và đường, món đồ uống có màu đỏ quý phái như viên ruby được "trưng bày" trong một ly rượu hình trụ thủy tinh và trang trí với một chiếc lá mùi tây bên trên. Với món cocktail Margarita có thành phần chính là bao gồm Triple Sec, Tequila và chanh, tuy được tạo nên từ các thành phần đơn giản nhưng nó lại có sức hút kì lạ. Cuối cùng là Negroni, các loại rượu tạo nên có phần giống với Martini, bao gồm Gin và Vermouth, chỉ khác là thêm Campri thôi. Từng màn biểu diễn pha chế điêu luyện được Ville thể hiện làm cho Minseok, Minhyeong và Jihoon kinh ngạc, anh Sanghyeok gật đầu tâm đắc " đóa hoa hồng " của chính mình. Xong việc, Ville dọn dẹp nơi làm việc để giao ca và lên bàn DJ để đánh nhạc bởi hôm nay anh DJ xin nghỉ rồi. Chị ta đánh bài "GODS" của Newjeans. Minseok là người tận hưởng nhạc nhất bởi em là fan bự của Newjeans, em hòa mình vào âm nhạc, Minhyeong ngắm nhìn người thương bất giác cười. Bên Jihoon và Sanghyeok cũng chẳng khá khẩm hơn, một đứa tấu hề một đứa cười. Một lúc rồi Hyenjoon và Wooje cũng đến chung vui, Hyenjoon có hứng thú với mấy trò bài bạc nên lén Wooje đi chơi, anh dặn lòng đi một tí rồi về. Thấm thoát cũng đã 3h sáng, ai cũng say cả, chỉ còn anh Sanhyeok, Minhyeong và Hyenjoon còn đủ tỉnh táo. Về nhà thôi, trời đã gần sáng rồi!

Trên chiếc xe hơi, chỉ có Minhyeong và Minseok, do nười còn ngấm men nên Minseok cứ mè nheo, nói ra những thứ vô tri, MInhyeong đều nghe tất. Em cũng lờ mờ kể về gia đình nhỏ của em, gia đình em gồm 4 người, cha, mẹ, anh trai và em. Hồi còn ở Busan, gia đình em sống yên bình lắm, nhưng khi đến Seoul sinh sống, cha em thành một người nghiện thuốc lá, ông bị stress do lương công việc quá tải và áp lực vì là trụ cột gia đình, anh trai em đã phải làm thêm nhiều công việc khác nhau để theo đuổi nghiệp game thủ với game Valorant, tuy vậy anh cũng chẳng thành công vì thế anh đã trở thành một nhân viên pha chế cho nhân viên T1 Basecamp, mẹ em thì đẩm nhận công việc bếp núc trong nhà.Chung quy lại, sự thành công của em có thể nói là đầu nguồn của gia đình, vì thế áp lực mà em gánh chịu là rất nhiều. Từ trước tới giờ em chẳng bao giờ kể với anh cả, anh thương bé nhỏ hơn nữa rồi.

Anh lái xe đến kí túc xá, gởi xe rồi bế em yêu của anh ta vào thang máy. Minseok đeo Minhyeong rồi ngủ say trong lòng anh, cứ thế mà Minhyeong đặt cậu vào phòng. Trong vô thức, cậu nắm chặt tay anh như muốn anh không rời xa mình vậy.

[GURIA] Heartwave and LovesoulNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ