6. Hôm nay chúng mình ăn nhiều quá! ( inspiration: hoàn hảo)

118 4 0
                                    

Minseok và Minhyeong ngồi ăn bánh uống trà một lúc thì cũng đã quá giờ trưa, nên đi ăn một bữa gì đó cho đàng hoàng. Cả hai đều loại bỏ món lẩu, đối với Thiên Bình thì đây là một cực hình, bởi món nào cũng ngon, cậu lưỡng lự mãi. Khoảng 15 phút sau, Minseok quyết định đi ăn đồ Nhật. Tuy vậy, cậu cũng chưa đói lắm. Minhyeong quyết định lái xe đến trung tâm thương mai nằm giữa lòng thành phố.

Hai người chui vào chỗ game thùng chơi. Minhyeong mua một hộp xu, tầm 100~200 xu, Minseok thấy thế mà tiếc tiền hộ anh, cậu nói với anh nên để dành cho lần sau. Anh nói không sao, miễn em vui là được. Cậu đi chơi đua xe, tất cả các map đều được top 1, tốc độ trung bình mà cậu lái trong trò chơi đều trên 100km/h, Minseok thì vui vẻ khoe với Minhyeong, còn anh lại thấy hơi lo cho tính mạng của mình, kiểu " Mai này em với mình cũng sẽ về với nhau, em ấy sẽ lái xe máy như này á, rồi mình có sao không" cùng những dòng mồ hôi lạnh cả sống lưng. Để lờ đi nỗi sợ hãi về cuộc đời, Minhyeong đã đi chữa lành tâm hồn bằng trò gắp thú bông, chơi 5 lần nhưng không được rồi anh tìm đến trò đấm bốc. Vận hết sức mạnh nội tại của mình, anh đấm mạnh vào bao cát rồi điểm cứ thế mà tăng lên, Minseok đến chơi thử, chỉ với một đấm trông thì nhẹ tựa lông hồng chứ điểm của nó là tối đa. Tâm hồn Minhyeong đã sợ hãi nay càng sợ hãi hơn, Minseok chơi đua xe đến bắn súng, bắn cung và các trò đổi phiếu nhận quà.

Để tạm dừng, Minseok rủ anh chơi trò thực tế ảo VR. Minhyeong đã bình thường trở lại, có vẻ anh khá thích trò này, nhưng anh lo cho Minseok hơn bởi cậu sợ mấy cái thứ khinh dị. Đến lúc chọn map, Minhseok "mạnh dạn" chọn map " Horror Roller Coaster". Ban đầu, Minseok có chút lo sợ nhưng đan xen với sự háo hức, khi thực sự chơi, cậu thật sự suy nghĩ lại về lựa chọn của mình. Vâng, cái gì tới nó cũng sẽ tới, Minseok la hét banh cái khu vực đó vì sợ hãi, Minhyeong thì cứ ngồi hề hề.

Chơi xong, Minseok như người mất hồn vậy, Minhyeong thì vẫn bình thường, anh thấy nó vui phết đấy chứ.

Đói rồi mình đi ăn thôi! Như thống nhất từ trước, Minhyeong dẫn Minseok đến một nhà hàng sang trọng, họ vào một phòng VIP được decor với ở giữa là sàn gỗ xoan hình tròn, xung quanh là dá sỏi được rải bên dưới một lớp kính. Phòng rộng rãi, để đến chỗ ngồi là con đường kính, hai bên là các loài cá koi quý hiếm bơi lội. Minseok nhìn lên trần nhà là đèn lấp lánh có hình dạng sóng nước nhè nhẹ . Minhyeong và Minseok an tọa và gọi món, hình ảnh trong menu cái nào cũng bắt mắt và hấp dẫn, tuy vậy họ chỉ gọi đủ dùng.

Lúc chờ món, Minseok lấy hũ thức ăn cho cá rồi chơi đùa cùng chúng nó, Minhyeong ngồi lặng lẽ chụp cho cậu những bức hình trông rất "tình", rất " thơ" . Không ngoa khi nói Minseok là một "chàng thơ" của làng nghệ thuật, chụp ảnh sơ sơ thôi cũng đã làm sáng bật cả khung hình. Những bức hình ấy đều có cùng một người chụp, không ai khác ngoài Minhyeong cả.

Chụp hình một lúc thì đồ ăn cũng đã được phục vụ. Làn khói mờ ảo tan dần vào hư không để lộ món ăn hấp dẫn. Minseok ăn thử chút sushi trứng cá, cậu có vẻ cảnh giác với các loại đồ sống. Minhyeong thì vui vẻ thưởng thức một chút rồi ngó sang bạn nhỏ xem cậu ăn chút gì chưa, hình như cậu ta thích món trứng hấp và súp miso hơn cả. Hai người đều thích món cơm lươn và cá hồi ngâm tương, chúng đều đậm đà và dễ ăn nữa chứ. Thú thậy, Minseok cũng muốn thử sashimi nên cậu đã gắp ăn thử một miếng, nó ngon đấy chứ, nó không tệ như cậu nghĩ. Ăn uống no say, đén lúc thanh toán thì Minseok giành trả hết, Minhyeong đành phải chia 10% bill cho cậu, bản thân anh thì trả số còn lại. Địa điểm tiếp theo là booth chụp hình, chung quy lại thì tấm nào nhìn cũng cuti cả.

[GURIA] Heartwave and LovesoulNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ