-Tôi không phải Ron.
Hermione khổ sở ôm đầu, Malfoy nheo mắt tỏ rõ vẻ khó chịu. "Trước hay sau đều là Weasley cả thôi. Bọn bây vẫn sẽ mãi là Gryffindor." - Malfoy lầm bầm trong trong cuống họng.
-Đây là phương cách khả thi nhất tôi có thể nghĩ tới rồi. Tôi không muốn khen cậu, nhưng chuyên môn năng lực của cậu nổi tiếng xuất sắc. Hơn nữa, cậu cả ngày nhốt bản thân trong phòng nghiên cứu, việc này làm cậu đáng tin hơn mấy tay lương Y mà tôi không quen biết kia nhiều. Tôi sẽ nói với chú Sirius, cậu sẽ nhận được mức lương hậu hĩnh khi chăm sóc Harry và nếu muốn thì chúng tôi có thể hỗ trợ cậu trong việc tìm những loại dược quý.
-Đi thẳng vào lợi ích nữa xem? Malfoy rất tham lam, các người sẽ thỏa mãn được tôi sao?
Draco nở một nụ cười ác độc hệt như hồi cậu ta còn đi học. Hermione không phải kinh sợ gì, nhưng cô dè chừng người ngoài nhìn vào sẽ đánh giá cô đang nói chuyện với một gã biến thái mất.
-Cậu sẽ không phải bận rộn như khi làm ở St.Mungo nữa. Chỉ cần trông nom Harry và làm trạng thái thể chất hoặc tinh thần cậu ấy tốt lên thôi. Tôi vừa nghĩ ra kế hoạch sẽ cách ly cậu ấy với người quen biết vì Harry đang có xu hướng chống đối lại chúng tôi. Tất nhiên trước đó cậu phải kiểm ra cậu ấy thật kĩ nữa. Ở Muggle có một kiểu bác sĩ có tên "Bác sĩ tâm lí" - đây sẽ là người chuyên trách những vẫn đề tinh thần bất ổn của người khác. Tôi muốn cậu làm vậy với Harry. Cậu phải tìm ra gốc rễ của bồ ấy và xoa dịu hoặc chữa khỏi nó trong thời gian chúng tôi truy tìm nguyên nhân dẫn đến vấn đề hiện nay. Với cả tình trạng của cậu cũng không tốt chút nào, tranh thủ nghỉ ngơi cũng tốt mà? Tôi sẽ giúp cậu vào hạng mục đề cử chức Viện trưởng của St.Mungo sau khi dọn dẹp bãi chiến trường phạm pháp mà cậu gây ra bấy lâu nay.
-Cô thật sự định nhốt tôi chung một chỗ với Pottah à? Chưa đầy một ngày cậu ta sẽ chôn tôi mất.
-Sẽ không. Tôi chắc chắn thế.
Malfoy liếc nhìn ánh mắt kiên định của Hermione, thở ra một hơi dài trông có vẻ cam chịu.
-Granger này, cô biết đấy. Slytherin luôn tính toán thiệt hơn rất kĩ. Chúng tôi đề cao bản thân, đề cao vinh quang của bản thân. Không giống các người. Tôi thề rằng cô có thể tìm ra phương pháp khác tốt hơn đấy. Tôi phạm tội với người khác được, vậy điều gì khiến cô nghĩ tôi không hại được Pottah? Cô phải là người nhận thức rõ nhất tôi là cựu Tử Thần Thực Tử, và Harry Pottah là Chúa Cứu Thế. Mỉa mai thay...
-Gryffindor của chúng tôi sống tình cảm hơn lũ rắn các cậu nhiều, chúng tôi dám đánh cược, chúng tôi dám thử. Tất nhiên việc nhìn thấu lòng người cũng giỏi hơn Slytherin. Và chúng tôi nuôi niềm tin mạnh mẽ nhất trong cả bốn nhà. Tôi biết cậu sẽ không làm hại Harry. Trước đây cũng vậy, bây giờ cũng vậy. - Phù thủy tóc nâu nhấp một ngụm trà.
-Tôi rảnh vào cuối tuần này - Malfoy cụp mắt, cuối cùng cũng đồng ý hợp tác của bạn gái nhà Weasley. - Nhất định phải bắt được tên ngốc kia ở nhà để tôi kiểm tra cậu ta.
X
-May mà chú Sirius đang đi du lịch, nếu không chú ấy sẽ phát điên lên mất. - Ron cầm cái bánh nhai nhót nhép trong miệng, chưa nuốt hết đã bị Malfoy quăng cho một bùa Tiêu Biến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kế hoạch hắc hóa của Chúa Cứu Thế
FanfictionDạo này thái độ của Cậu Bé Vàng rất là dễ ăn đấm! Và thái độ của tên Draco Malfoy thì lại càng dễ ăn đấm hơn. - Đó là nhận xét của Ron Weasley. x Bối cảnh: Sau chiến tranh, Harry và Ginny là một đôi, Ron và Hermione là một cặp. x Note: Hegwid, Fre...