“Sao em lại trông căng thẳng thế?”
Steph hơi giật mình ngạc nhiên trước khi quay về phía Jason và chớp mắt thật nhanh với anh. "Huh?"
Jason cúi xuống gần cô, khẩu súng trong tay hắn giờ đang kẹp giữa hai chân. “Em đang căng thẳng,” hắn lặp lại. "Tại sao?"
“Uuuh,” cô ấy cắn môi dưới. “Nó… không liên quan đến nhiệm vụ.”
Không, thực sự không phải vậy. Chỉ là thực tế là cô ấy và Tim đã đồng ý đi tối nay và tóm tắt cho nhau trước khi đi ngủ vào buổi sáng, và đến lúc này đã gần 2 giờ sáng, và cô ấy chẳng có gì cả. Không phải là một manh mối. Thậm chí còn không thể tìm ra cách thích hợp để giải quyết vấn đề. Làm sao bạn có thể đưa ra lời khuyên cho ai đó khi bạn không muốn họ nhận ra rằng bạn thực sự nhận thức được vấn đề của họ? Có cách nào để khiến họ nói về vấn đề để sau đó bạn có thể bắt tay vào thực hiện mọi thứ bạn có không?
Cô nghi ngờ Tim chắc chắn đã làm chuyện đó với Dick, và điều này chỉ khiến cô thêm khó chịu, khiến cô căng thẳng.
“Vậy còn tệ hơn nữa, nếu nó ảnh hưởng đến em đến mức em không thể tập trung,” Jason nói, giọng hắn cắt ngang những suy nghĩ khó chịu của cô, và trong một khoảnh khắc, Steph nghĩ hắn nghe giống Bruce, mặc dù cô sẽ không bao giờ dám nói với anh điều đó. "Chuyện gì vậy?"
Cô mở miệng, trong đầu đang cố nghĩ ra một lý do nào đó, nhưng rồi… rồi cô nhận ra rằng chỉ vậy thôi; cơ hội mà cô ấy đang tìm kiếm. Và ý tưởng nảy ra trong đầu cô ấy là… à, cô ấy thực sự không có thời gian để suy ngẫm về nó, nhưng trong một khoảnh khắc ở đó, nó khiến cô ấy thấy thật tuyệt vời.
Cô ấy chấp nhận rủi ro.
“Em đang hẹn hò với một người,” cô nói. "Điều này rất nghiêm túc."
Jason im lặng một lúc, cho đến khi cuối cùng cô cũng quay lại nhìn hắn. Sau đó hắn nhún vai khinh thường. “Anh đang chờ vấn đề ở đây,” hắn giải thích.
“Vấn đề là em chán việc phải giấu nó rồi.”
Cô ước gì hắn không đội mũ bảo hiểm. Cô không thể nhìn thấy mặt hắn cũng như không nghe được giọng nói thực sự của hắn như thế.
“Tại sao em lại… giấu nó?” hắn hỏi, khá chậm rãi.
Cô ấy do dự một chút. Đó là bởi vì cô ấy gặp khó khăn trong việc suy nghĩ nhanh, nhưng cách Jason có thể giải thích là cô ấy không thoải mái với một tình huống nhất định, điều này thực sự còn giúp ích nhiều hơn. Tốt tốt.
“À, ừ… anh ấy… bọn em có một số tranh cãi về việc tiết lộ mối quan hệ của mình.”
Jason đứng yên một lúc. “Trên—” hắn bắt đầu, trước khi đột ngột dừng lại, chỉ sau đó ngay lập tức quay lại với câu nói, “Anh ấy là ai? Em an toàn không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ DickJay ] - Hidden in Plain Sight
FanfictionTác giả: Lady_Paper_Writerson Vào một đêm bình thường, Tim và Steph vô tình chứng kiến điều mà họ chắc chắn không hề mong đợi. Chỉ chỉnh sửa văn phong và cách xưng hô chứ k hề edit,nên khó đọc là chuyện bình thường. Nhân tiện thì đây là truyện man...