2

35 7 0
                                    

"Cậu nghĩ nó đã diễn ra trong bao lâu?"

Steph đi lên đi xuống trong phòng không ngừng nghỉ, và Tim ngước mắt nhìn theo cô. "Tớ... chết tiệt. Tớ không biết," cậu ấy thì thầm, vẫn cố gắng nắm bắt chiều sâu của những gì họ vừa chứng kiến.

"Vậy chờ đã, chờ đã," cô dừng lại và ra hiệu xuống sàn, như thể để ổn định bản thân phần nào. "Dick nói anh ấy đã chia tay với Shawn, và họ đã chính thức ở bên nhau được khoảng một tháng rồi? Vì vậy, trước đó... Mẹ kiếp! Tớ đoán anh ấy đã ở cùng với Jason?!"

"Có lẽ là vậy chăng?" Tim nhún vai, lắc đầu.

"Nhưng cậu nghĩ điều gì đã xảy ra?" cô lo lắng hỏi, bước một bước về phía cậu ấy. "Chết tiệt, tớ chưa bao giờ thấy Jason như thế này trước đây, anh ấy chỉ... Chúa ơi, giống như, bị hỏng vậy! Có vẻ như họ đang cố gắng tránh xa nhau phải không?"

"Ừ, tớ nghĩ thế..."

"Cậu có nghĩ họ sợ nói cho chúng ta biết không?" cô ấy hỏi một cách lo lắng, đột nhiên trông rất buồn.

"Tớ..." cậu ấy bắt đầu, trước khi ngậm miệng lại, cau mày. "Tớ không biết."

Steph thở dốc, rõ ràng là đang lo lắng, khoanh tay trước ngực. "Cậu có định nghiêm túc đưa ra bất cứ điều gì cho cuộc trò chuyện này không?"

"Cậu còn muốn tớ nói gì nữa? Tớ có lượng thông tin chính xác như cậu ở đây!" Cậu ấy nói, xoa xoa thái dương. "Tớ nghĩ... từ cách họ nói chuyện và những điều họ đang nói, có vẻ như họ đã tách ra rồi? Và bây giờ Dick muốn quay lại? Chết tiệt, tớ khá chắc Jason cũng muốn-" Cậu ấy đột ngột dừng lại khi ký ức chợt ập đến. "Năm mới."

"Cái gì?"

Tất nhiên rồi. Tất nhiên rồi. Làm sao mà cậu ấy lại có thể quên mất vụ này nhỉ, cậu ấy đáng ra sẽ không bao giờ biết được.

Chuyện xảy ra trong bữa tiệc đêm giao thừa hàng năm tại Tháp Wayne. Như mọi khi, crème de la crème của giới thượng lưu Gotham đều có mặt, và họ cũng ở đó. Đó là một đêm vui vẻ - trên đường phố cũng không có nhiều tội phạm. Và, vào một thời điểm nào đó, trong cái nóng của màn đêm... Tim nhận thấy điều gì đó. Jason và Dick, những người ở bên nhau hầu hết thời gian, đang đứng sang một bên, ở một góc tương đối trống, ngay cạnh sàn nhảy. Cả hai đều đã uống rượu (tất cả đều uống), vì vậy Tim thực sự không nghĩ nhiều về điều đó vào thời điểm đó. Cậu ấy không nghĩ nhiều đến nụ cười của họ, vẻ ngập ngừng của họ, đến việc họ trông giống như đang tán tỉnh nhau đến thế nào. Không nghĩ nhiều về việc tay Dick đang ôm lấy eo Jason, những ngón tay lướt qua gấu áo sơ mi của hắn. Hoặc về cái cách mà Jason bám chặt vào vai Dick. Về việc Jason đỏ mặt thế nào khi nhìn bất cứ điều gì Dick nói với hắn.

Về việc khuôn mặt của họ gần nhau đến mức nào.

Cậu ấy nhớ mình đã nghĩ, trong cơn mơ hồ, rằng một trong số họ có thể đã uống hơi nhiều, và người kia đang ủng hộ điều đó. Ngay sau đó, họ đơn giản biến mất. Tim đã không gặp lại họ cho đến tối hôm sau.

[ DickJay ] - Hidden in Plain Sight  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ