Đó là một trong những đêm mà tất cả những gì Tim ước mình làm là rúc vào chiếc ghế dài của mình với Bernard, một cốc ca cao nóng phủ kẹo dẻo béo ngậy trên tay và Netflix đang phát phần còn lại của phần một của Heartstopper trên nền (họ vẫn đang do xem nó, vì lịch trình quá tải của Tim). Và vấn đề là, cậu ấy thực sự có thể đã làm chính xác điều đó vào lúc này; Hôm nay cậu ấy được nghỉ, không tuần tra. Nhưng ồ không - cậu ấy vẫn cần phải ngồi trong hang và trải qua cuộc họp Bat hàng tháng (như Steph trìu mến gọi nó); bản xem xét lại mọi thứ diễn ra ở Gotham và Blüdhaven trong tháng vừa qua, bản cập nhật từ mọi người về các vụ án riêng lẻ mà họ đang giải quyết hoặc bất kỳ vụ việc mới nào có thể đã xuất hiện, và lịch trình tuần tra của tháng tới.
Và tất nhiên, cuộc gặp gỡ kỳ diệu và cực kỳ thú vị này phải diễn ra vào đêm nghỉ của Tim. May mắn như thường lệ.
Thường mất khoảng ba giờ, nhưng hôm nay, tính đến thời điểm hiện tại, họ đã mất ba giờ bốn mươi phút, gần như đã hoàn thành mọi việc, vậy mà cậu ấy vẫn phải ngồi đó và lắng nghe Bruce, Kate và Barbara tranh luận về việc liệu có nên làm điều đó hay là họ nên dành mọi nguồn lực để tăng cường an ninh ở vùng hạ Gotham (một lần nữa) hoặc tập trung vào các vùng ngoại ô phía đông, nơi tỷ lệ tội phạm đã tăng đáng kể và (thoạt nhìn) không thể giải thích được trong vài tháng qua, trong khi mọi người khác trông có vẻ chán nản trong tâm trí của họ và mong muốn họ được chính thức cho phép rời đi.
Người đầu tiên lẻn đi là Cass. Cô lặng lẽ lùi lại vài bước, gần như biến mất trong bóng tối phía sau, rồi bước từng bước nhỏ sang bên trái, giống như một con cua duyên dáng, hai tay chắp sau lưng. Dick nhìn thấy cô và cười thầm, còn cô mỉm cười và nhún vai, một cách ngây thơ và không hối lỗi. Cô ăn trộm một quả táo từ khay đồ ăn nhẹ mà Alfred đã chuẩn bị cho họ trước khi cô biến mất xuống cầu thang và hướng tới lối ra hang động dẫn đến trang viên.
Nó mang lại cho Tim động lực mà cậu ấy đang tìm kiếm để tự mình bỏ trốn. Cậu ấy nhẹ nhàng đẩy Steph đến ngay bên cạnh mình, cô lập tức ra hiệu đi theo. Cậu ấy cũng có thể tiếp tục và cho cô ấy biết là cậu ấy đã trêu chọc cô ấy điều gì bấy lâu nay, vì đã quá muộn để có một đêm mộng mơ với Bernard vào thời điểm này (có lẽ bây giờ người kia gần như đã ngủ rồi, và mặc dù có lẽ cậu đã ngủ rồi). nhất quyết yêu cầu Tim đánh thức cậu khi cậu ấy về đến nhà, cậu ấy không bao giờ có tâm trí để làm điều đó cả). Cô đặt chiếc bút mà cô đã chơi suốt nửa giờ qua xuống và trượt ra phía sau cậu ấy. Nếu sự ra đi của họ được chú ý, không ai nói gì cả; Bruce vẫn đang tranh cãi với Kate trong khi Barbara quay lại chỉ đơn giản là lắng nghe họ, khoanh tay trước ngực, còn Dick đang cựa quậy một cách khó chịu trên ghế, nhìn chằm chằm vào Jason, người ngồi ở phía đối diện bàn với hắn. Hắn có vẻ khá nghiêm nghị (vì lý do nào đó đã như vậy được một lúc rồi), nhìn xuống chân mình và không tham gia.
“Cuối cùng thì tớ cũng có thể vào được nơi ẩn náu an toàn nhất trong lịch sử những nơi ẩn náu của Gotham phải không?” Steph cười khúc khích khi họ bắt đầu tiến về phía phòng sau của tầng này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ DickJay ] - Hidden in Plain Sight
Fiksi PenggemarTác giả: Lady_Paper_Writerson Vào một đêm bình thường, Tim và Steph vô tình chứng kiến điều mà họ chắc chắn không hề mong đợi. Chỉ chỉnh sửa văn phong và cách xưng hô chứ k hề edit,nên khó đọc là chuyện bình thường. Nhân tiện thì đây là truyện man...